No data was found

ตร.ปากช่อง ระดมกำลังล่าโจรปล้นทอง

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.ปากช่อง ระดมกำลังล่าโจรชิงทอง ล่าสุดคนร้ายได้ทองคำไปมูลค่ากว่า 3 ล้าน 6 แสนบาท พร้อมปล่อยแถวป้องกันอาชญากรรม

วันที่ 2 ก.ย. 2564 พันตำรวจเอกมานพ ภุชชงค์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจ ภูธรปากช่อง ระดมปล่อยแถวตำรวจ สายป้องกันและปราบปราม เพื่อกำหนดแผนงานการตรวจตู้แดงและตรวจตามแหล่งชุมชนต่างๆในพื้นที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา กรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงเจ้าของร้านทองได้รับบาดเจ็บ และกวาดทองคำในตู้ร้านทองไป จำนวนหลายบาท หลังจากนั้นคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีออกมาทางด้านหลัง ห้างบิ๊กซี พฤติกรรมของคนร้าย จากการที่ได้จากกล้องวงจรปิด พบว่ามีความชำนาญในการใช้พื้นที่และคนร้ายน่าจะมาออก บริเวณชุมชนปางแก ซึ่งเป็นชุมชนใหญ่แห่งหนึ่งของ อำเภอปากช่อง ในส่วนของพฤติกรรมที่คนร้ายใส่เสื้อผ้า ชุด ฟู้ดแพนด้าเพื่อหลีกเลี่ยงความสนใจจากพี่น้องประชาชน ที่เดินทางเข้ามาในห้างสรรพสินค้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ วางใจ ยังคงออกสอบสวนกับบุคคลที่ ทำงานในลักษณะเดียวกัน

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง ส่งภาพคนร้าย ที่ถ่ายได้ในห้างบิ๊กซี ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และสายป้องกันและปราบปราม ออกหาข่าวตามแหล่งและชุมชนต่างๆที่คาดว่าคนร้ายน่าจะยังอยู่ในชุมชน และอำเภอปากช่องในส่วนของพนักงานสอบสวน ล่าสุดทางพนักงานสอบได้สอบพยานบุคคลไปแล้วเกือบ 10 ราย และเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 3 และตำรวจภูธรจังหวัดลงพื้นที่สนับสนุนการทำงานเพื่อเร่งคลีคลายคดี ในส่วนเจ้าของร้านทองล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ในส่วนการปฏิบัติงานสายตรวจของสถานีตำรวจภูธรปากช่องในท้องที่ผ่านมาถือว่า งานสายตรวจมีความตรวจฉี่เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่ร้านทองกำลังจะปิด และคนร้ายก็เข้ามาก่อเหตุดังกล่าว  ล่าสุดทองคำที่คนร้ายได้ไปมีมูลค่ากว่า 3 ล้าน 6 แสนบาท

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น