No data was found

“ราศีมังกร” เช็คด่วน ๆ พื้นที่บ้านนำโชค ดวงชะตาประจำปี 2567

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีมังกร พื้นที่บ้านนำโชค เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศีมังกร" เช็คด่วน ๆ พื้นที่บ้านนำโชค คือส่วนไหน ต้องทำอะไร อย่างไรถึงจะดี พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “ราศีมังกร” พื้นที่บ้านนำโชค เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีมังกร พื้นที่บ้านนำโชค เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

หมอช้าง เผย พื้นที่บ้านนำโชคประจำ “ราศีมังกร” คือ บริเวณ “สวน” ควรดูแลสวนหรือพื้นที่สีเขียว ไม่ให้รกร้าง มีพืชพันธุ์ไม้ต่าง ๆ ดูร่มรื่น และตกแต่งด้วยเครื่องปั้นดินเผาหรือเซรามิก

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดราศี มังกร ชาวราศี มังกร นั้น ในปี 2567 นี้ ถือว่าเป็นปีที่มีความคึกคักในชีวิตเข้ามาหลายเรื่องเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของงาน ต้องบอกก่อนว่า จริง ๆ แล้วถ้าย้อนไปดูในปี 2566 ที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งในปี 2565 ราศี มังกร เป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดาวที่ในทางโหราศาสตร์ค่อนข้างจะกังวลใจ แต่ว่าดาวดวงนี้ออกจากดวงคุณไปเรียบร้อยแล้ว ออกไปตั้งแต่เดือนมีนาคมของปี 2566 แล้วบวกกับพลังของดวงดาวอื่น ๆ ที่เข้ามา ก็ส่งผลทำให้ราศี มังกร นั้นเป็นราศีที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึงในปี 2567 นี้ เลยทีเดียว

การงาน

  • ในเรื่องของการทำงานในปี 2567 นี้ ถ้าหากคุณตั้งใจอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม บางทีก่อนหน้านี้เจอดาวเสาร์ มันถูกเลื่อนบ้าง ถูกยกเลิกบ้าง มีปัญหาเยอะบ้าง แต่ในปี 2567 นี้ หลังจากเดือนเมษายนเป็นต้นไป โอกาสในการลงทุน ขยับขยาย มีธุรกิจอะไรใหม่ ๆ ขยาย มีบริวารเพิ่มเติมมากขึ้น จะมีเข้ามาชัวร์แน่นอน ดังนั้น ใครที่เกิดราศี มังกร เชื่อว่าเรื่องความเหนื่อยไม่ใช่ปัญหาของคุณ คุณเป็นราศีแห่งความทรหดอดทนที่สุดอยู่แล้ว ดังนั้น การที่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม มีภาระเพิ่มเติม ไม่ได้เป็นปัญหา แถมในปีนี้จังหวะดวงดาวการงานมีการโคจรไปในทิศทางที่ดีเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ มันอาจจะวุ่นวาย เดี๋ยวดีบ้าง แย่บ้าง แต่อันนี้แทบจะตลอดทั้งปี ดวงดาวการงานสามารถที่จะควบคุมได้ จัดการได้ วางแผนได้ ซึ่งจะเป็นผลดีสำหรับชาวราศี มังกร และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานที่มีการเจรจาติดต่อเยอะ ๆ เช่น งานขาย อาชีพที่ต้องพบปะเจอผู้คนเยอะ ๆ จะส่งผลดี เพราะว่าราศี มังกร นั้นยังเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องของการขยับขยาย ความก้าวหน้า การได้พบเจอ ได้เจอสังคมใหม่ ๆ ในปี 2567 นี้ ด้วยจุดเด่นในเรื่องงานอีกอย่างนึง ก็คือในปี 2567 นี้ จะเป็นปีที่คุณสามารถที่จะลงทุนอะไรที่มันมีความเสี่ยงมากยิ่งขึ้น คือปกติก่อนหน้า ราศีมังกรอะไรที่เสี่ยง ๆ อาจจะไม่เอา ไม่ชอบ แต่ในปี 2567 นี้ ลองดู เพราะว่าในพื้นดวงคุณ คุณสามารถที่จะรับความเสี่ยงได้มากขึ้น ซึ่งแน่นอนโอกาสที่จะมีผลกำไร หรือผลตอบแทนที่ดีขึ้น ก็มีลุ้นเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน

การเงิน

  • สำหรับในเรื่องของการเงินนั้น ราศี มังกร ถือว่าเป็นราศีที่มีความคึกคัก อย่างที่บอกไว้ว่าคุณมีโอกาส มีอาชีพเสริม รายได้พิเศษหลายทาง ก็ทำให้คุณเป็นราศีที่จะมีในเรื่องของรายได้ใหม่ ๆ การเงินก็จะเติบโตงอกเงยไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือแม้กระทั่งในเรื่องของโชคลาภ คุณก็มีเข้ามาให้ลุ้นแทบจะตลอดทั้งปีเลยทีเดียว แต่ว่าฝากนิดนึง สำหรับใครที่อาจจะไม่ถนัดในเรื่องของการเงิน เพราะว่าปีนี้ ลงทุนเยอะ อาจจะมีเรื่องต้องใช้เงินเยอะ การดูแลหรือหาความรู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของบัญชี เรื่องของการบริหารจัดการเงิน เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับชาวราศี มังกร

ความรัก

  • สำหรับในเรื่องของความรัก ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่สบาย ๆ เพราะว่าจังหวะดวงดาวแห่งความผิดหวังเสียใจมันผ่านพ้นไปหมดแล้ว ราศี มังกร ก็สามารถเป็นราศีที่จะเดินหน้าต่อในเรื่องของความรักได้อย่างไม่มีปัญหา และยังมีข่าวดีด้วย สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว บางคนบอกพยายามทุกวิถีทาง อยากจะมีลูกมีบุตร ไม่มีสักทีนึง ในปี 2567 นี้ เตรียมรอรับข่าวดี ดวงจะมีโอกาสที่จะมีสมาชิกคนใหม่เข้ามาในบ้านของเรามีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่ฝากนิดนึง สำหรับใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว บางทีจังหวะดวงดาวที่แบบคนดวงดี จะมีเสน่ห์มากขึ้น มีคนเข้ามาในชีวิตเยอะขึ้น พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตามากขึ้น ระวังนิดนึง อาจจะมีปัญหาเรื่องของมือที่สามตามมาได้

สุขภาพ

  • ส่วนในเรื่องของสุขภาพนั้น จริง ๆ ราศีมังกร ก็ถือว่าในปี 2567 นี้ ไม่ได้มีดวงดาวอะไรแรง ๆ เข้ามาเยอะมากนัก คุณยังดูแลสุขภาพของตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ต้องย้ำว่า คนราศีนี้บางทีไม่ค่อยชอบไปหาหมอ เวลาไปทีนึงเคลมประกันยากเลย เพราะว่าป่วยทีอาจจะป่วยหนัก ดังนั้น ใครที่เกิดราศี มังกร ก็อย่าประมาท คือเรื่องดวงก็เรื่องหนึ่ง การดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ

“ก็โดยรวมแล้วถือว่าเป็นปีแห่งการขยับขยายของชาว ราศีมังกร เลยทีเดียว คงจะมีอะไรใหม่ ๆ หลายอย่างรอคุณอยู่ ให้คุณได้ริเริ่ม ให้คุณได้ลงมือทำ แล้วก็ให้คุณได้พบกับความสำเร็จที่ดีในปีใหม่นี้”

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีมังกร พื้นที่บ้านนำโชค เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีมังกร พื้นที่บ้านนำโชค เช็คเลยด่วน ๆ พร้อม คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 จะเป็นอย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

Studio7 : Apple Watch 11 Dec – 31 Dec 2023

  • Apple Watch มอบสุขภาพดี รับปีใหม่ ลดปังกว่าเดิม! สูงสุด 1,400.- Watch Serie 9 เริ่มต้น 14,500.- l Watch Ultra 2 เหลือเพียง 31,200.- ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” ประกาศคืนชายหาดเลพังให้ชาวภูเก็ต หลังกรมที่ดินต่อสู้ ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก
ไถ่ชีวิตควายเกือบ 400 ชีวิตรอดพ้นโรงเชือดวันเกษตรกรไทย
ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น