No data was found

แม่เด็ก 17 ร่ำไห้รับเลี้ยงลูกไม่ดี ร้อง “บิ๊กโจ๊ก” เอาผิด “สมรักษ์” ปัดเรียกเงิน สู้คดีถึงที่สุด

กดติดตาม TOP NEWS

แม่เด็ก 17 ร่ำไห้รับเลี้ยงลูกไม่ดี ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" เอาผิด "สมรักษ์" ปัดเรียกเงิน สู้คดีถึงที่สุด

นที่ 13 ธ.ค. 66 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาแม่ของสาววัย 17 ปี เข้าพบ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อขอความช่วยเหลือทางคดี หลังเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ในกรณีที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก พาเข้าโรงแรมแล้วกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่ จ.ขอนแก่น เมื่อคืน วันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

 

ด้านแม่เด็กสาวผู้เสียหาย นั่งรถเข็นมาพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เนื่องจากเพิ่งออกจากโรงพยาบาล บอกว่ารู้สึกเสียใจ พร้อมกับร่ำไห้ ขอโทษสังคม ที่ดูแลลูกไม่ดีปล่อยให้ลูกไปเที่ยวในสถานบันเทิง ยืนยันจะเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาว โดยขอสู้คดีให้ถึงที่สุด โดยไม่ได้ต้องการเงิน หรือแบล็คเมล์นายสมรักษ์แต่อย่างใด และยอมรับว่าก่อนหน้านี้ ไม่ได้ถูกใครข่มขู่ แต่มีคนติดต่อมาคุยด้วย 1 ครั้ง

 

 

 

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้ในฐานะคนกลาง ที่พร้อมรับฟัง ช่วยเหลือทั้ง 2 ฝ่าย จึงร้องขอให้ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ช่วยสืบสวน หาความจริง ว่ามีการแบล็คเมล์ เรียกรับเงิน หรือ มีการปลอมเอกสาร ปลอม พ.ศ.ปีเกิดหรือไม่ หรือมีการจัดฉากวางงานหรือไม่ รวมทั้งหากพบว่าใครกระทำความผิด ก็ให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมวอนโชเชียลยุติการนำเสนอภาพเด็กสาวที่ไม่เกี่ยวข้อง เพราะขณะนี้ มีผู้ได้รับความเสียหายแล้ว 3 คน นำภาพไปแชร์ โดยไม่เกี่ยวข้อง และไม่ใช่เด็กสาวอายุ 17 ปี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า คดีนี้สั่งกำชับ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ให้สอบสวน ในทุกประเด็นให้รอบคอบรัดกุม ซึ่งเด็กผู้เสียหาย ตอนนี้ยังมีอาการ ตกใจ สภาพจิตใจย่ำแย่ และยังไม่พร้อมจะให้ปากคำ คาดว่าอีก 2 วัน อาจสอบปากคำเด็กต่อหน้าสหวิชาชีพ สำหรับคดีนี้ ผู้เสียหายเป็นเด็ก ซึ่งมีกฎหมาย คุ้มครองเด็กอยู่แล้ว

ทั้งนี้ไม่ว่าจะอนาจาร ล่วงละเมิด ไม่ว่าจะสมัครใจหรือไม่ ถือเป็นความผิดทั้งสิ้น แต่เบื้องต้น ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า ทั้ง 2 คน อยู่ในห้องเดียวกัน ซึ่งถือว่ามีความผิดชัดเจนอยู่แล้ว ดังนั้นคดีดังกล่าวไม่มีความซับซ้อน หากตรวจสำนวนแล้วรัดความรัดกุม ครบถ้วน จะสามารถออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องได้ทันที นอกจากนี้ ยังเตรียมประสาน กระทรวงยุติธรรม หากผู้เสียหาย อยากจะเข้าสู่กระบวนการในการคุ้มครองพยานก็สามารถทำได้

ต่อมา พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นสมรักษ์มีความผิดในข้อหา พาไปเพื่อการอนาจาร ส่วนจะเข้าข่าย ข้อหาข่มขืนหรือไม่ อยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งขณะนี้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าอย่างเร็วสุดจะสามารถไปเสนอต่อศาลออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องได้ภายในเย็นนี้ หรืออย่างช้าสุดอาจเป็นเช้าวันพรุ่งนี้

 

 

นอกจากนี้ กัน จอมพลัง ยังได้พากลุ่มวัยรุ่นสาว 3 คน ที่ถ่ายภาพกับ “สมรักษ์” หน้าสถานบันเทิง โดนโยงว่าเป็นกลุ่มสาว 17 ที่มีข่าวไปกับ “สมรักษ์” เข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ด้วยเช่นกัน โดย 3 สาวออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับสาว 17 ปี และนายสมรักษ์ พร้อมเตรียมเอาผิดสื่อและบุคคลที่นำไปเสนอข่าวทำให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งจากคลิปที่มีการแชร์กันในโซเชียล แล้วส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก โดยอ้างว่าหญิงสาวทั้งหมดนี้ คือ เด็ก 17 ปี และแก๊งเพื่อนนั้น

ล่าสุดได้รับการยืนยันจากบุคคลในคลิปแล้วว่า พวกเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกรณีเด็ก 17 ปี กับนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวย แต่คลิปนั้นเป็นเหตุการณ์ที่พวกเธอไปเที่ยวสถานบันเทิง แล้วตอนเลิกออกมา เพื่อจะเดินทางกลับบ้าน บังเอิญมาเจอนายสมรักษ์ จึงขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก และขอให้นายสมรักษ์อวยพรวันคล้ายวันเกิดให้เท่านั้น ซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้นตรงกับวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ทั้งนี้พวกเธอเตรียมจะตั้งทนายความฟ้องร้องสำนักข่าว และบุคคลใดก็ตาม ที่นำคลิปภาพไปเสนอข่าว จนทำให้ได้รับความเสียหาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน
"ตร.ไซเบอร์" รวบแก๊งคอลเซ็นเตอร์โหด ทุบตี-ชอร์ตไฟ บังคับสมุนทำยอดสัปดาห์ละ 20 ล้านบาท
ล่าระทึก กระโดดลงจับพ่อค้ายาพลังม้ากลางแม่น้ำปัตตานี สอบสวนกลาง ยึดของกลางยาบ้าได้ 42 เม็ด
อัปเดตอาการล่าสุด “ตะวัน” แพทย์ดูแลใกล้ชิด เศร้าหนักอยากมาส่ง "บุ้ง" เป็นครั้งสุดท้าย
นักตกปลาขับรถมาจอดตกปลา ลืมเสียบกุญแจทิ้งไว้ที่รถ เจอกัมพูชาติดยาขโมยรถขับเที่ยว
"ก้าวไกล" หักในไม่ส่ง "ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง" ชิงนายกอบจ.อดดู "ศึกสายเลือด" เปิดทาง "บิ๊กแจ๊ส" ยืนซดหมัด "ลุงชาญ"
"ตำรวจกองปราบ" รวบบัญชีม้าแก๊งคอลฯ อ้างเป็นตำรวจ ลวงเหยื่อสูญเงินนับแสน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น