No data was found

“กัน จอมพลัง” ยันไม่เข้าข้างใคร คดีสาว 17 ถูก “สมรักษ์” ล่วงละเมิด ครอบครัวร้องโดนบุกรุกบ้าน

"กัน จอมพลัง" ยันไม่เข้าข้างใคร คดีสาว 17 ถูก "สมรักษ์" ล่วงละเมิด ครอบครัวร้องโดนบุกรุกบ้าน

วันที่ 12 ธ.ค. ที่ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” ได้พาตา ของสาว อายุ 17 ปี มาร้องขอความเป็นธรรม กับ ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี หลังเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูก น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น

กัน จอมพลัง กล่าวว่า แม่ของเด็กอายุ 17 ปี ติดต่อตนมาเพื่อขอความช่วยเหลือ ตนจึงเตรียมเอกสารหลักฐานพร้อมพาตาของน้องอายุ 17 ปี มาให้ข้อมูลด้วย เนื่องจากครอบครัวเป็นกังวลเพราะอีกฝ่ายเป็นคนมีชื่อเสียง และรู้จักคนในจังหวัดขอนแก่นมาก ตัวของน้องอายุ 17 ปี ได้อ้างว่ามีตำรวจในพื้นที่ไปหาที่บ้าน และบอกว่า “ ขึ้นรถหน่อยเดี๋ยวจะไปเคลียร์” ซึ่งน้องก็ตกใจว่า จะไปไหน ยายของน้องก็ปฏิเสธไป พร้อมกับอ้างว่า “ไม่มีเงินที่จะเดินทางไป” แต่คนที่อ้างว่าเป็นตำรวจ ก็ยืนยันว่า ”ไปเถอะ ได้เงินเยอะแน่นอน” ในส่วนของคดีความ เบื้องต้นได้ประสาน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เรียบร้อยแล้ว และในวันนี้ตนได้ประสานไปยัง นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย เพื่อให้ช่วยเหลือ หาความจริง

 

 

ในส่วนที่ทางสถานบันเทิงอ้างว่าน้องอายุ 17 ปี ปลอมบัตรประชาชนเพื่อให้สามารถเข้าไปในร้านได้ ซึ่งก็อยากให้ตรวจสอบว่ามีการปลอมบัตรจริงหรือไม่ ซึ่งตนได้สอบถามความจริงกับน้องยืนยันว่า ไม่ได้ปลอมบัตรแน่นอน โดยวันดังกล่าวไปที่สถานบันเทิงกับเพื่อนทั้งหมด 4 คน โดย 3 คนในกลุ่ม นำรูปบัตรประชาชนในโทรศัพท์ยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ส่วนของน้องอีกคน ได้นำบัตรประชาชนของตัวเองยื่นให้เจ้าหน้าที่ดู และอายุน้อยกว่า เด็กอายุ 17 ปี อีก ก็ยังสามารถเข้าไปได้ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ตนได้พูดคุยกับครอบครัวของน้องก็ทราบว่า ทางครอบครัวไม่รู้เลยว่า วันดังกล่าวน้องจะไปเที่ยวต่อ เนื่องจากวันนั้นเป็นวันสอบ GAT – PAT แต่เพื่อนชวนไป

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางครอบครัวบอกว่าคุณสมรักษ์ได้ติดต่อน้อง บอกว่า “ไปแจ้งความทำไม ยังไม่ได้ทำเลย” ส่วนน้องก็ยืนยัน “พี่ลวนลามหนู” ตนถามน้อง ว่าได้ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ก่อนหรือไม่ หรือส่งคลิปดังกล่าวไปเรียกรับเงินแลกกับการไม่แจ้งความหรือไม่ ซึ่งน้องก็ยืนยันว่า ไม่ได้ทำ ในวันเกิดเหตุ น้องเล่าให้ฟังว่า กำลังจะกลับที่พัก เพื่อนเมาไม่สามารถขี่รถจยย.ได้เพื่อนในกลุ่มไปเจอเพื่อน เลยวานให้ไปส่ง ส่วนตัวของน้อง มีการ์ดที่ร้านอาสาจะไปส่ง น้องก็ไว้ใจ และนำคีย์การ์ดโรงแรมให้การ์ดดูว่า รู้จักโรงแรมนี้หรือไม่ การ์ดจึงพาไปส่งโรงแรม แต่เป็นคนละโรงแรมกับที่น้องพัก แต่กลายเป็นโรงแรมของนักมวย และได้เดินเข้าไปพร้อมกับนักมวย เพราะคิดว่า เขาเป็นดารา ไม่น่าจะมาทำอะไร และคิดว่า ลูก ๆ ของเขาจะอยู่ในห้องด้วย จึงยอมเข้าไป

ทั้งนี้ พ่อแม่ยืนยันว่า ลูกสาวไม่ได้รับงานเอนเตอร์เทน และที่ผ่านมาก็ไม่เคยไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนอื่นเรื่องถูกกระทำอนาจารเลย เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นครั้งแรก ยืนยันว่า ไม่ได้เรียกเงินและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่า เรื่องนี้ จะไม่เข้าข้างฝ่ายใด เรื่องไหนจริง เรื่องไหนเท็จ ให้มาหาความจริงกัน

 

 

ส่วนที่ตาของน้อง ให้สัมภาษณ์ว่าหลานสาวเป็นคนดี ในวันนี้ตนอยากสะท้อนให้ตาเห็นว่า ถ้าหากเลี้ยงหลานดีหลานก็คงไม่หนีไปเที่ยว พูดความจริงหลานตาหนีเที่ยว ต้องยอมรับความจริงให้ได้ก่อน ถ้ายอมรับความจริงเรื่องนี้ไม่ได้ ตัวเองก็ไม่ช่วย สิ่งที่สังคมด่า ลูกฉันเป็นคนดี ก็ต้องคิดไตร่ตรอง เพราะหากจะให้เข้ามาช่วย ก็จะไม่อวย ต้องบอกว่า บกพร่อง แล้วรู้หรือไม่ว่า หลานไปโรงเรียน แล้วตอนกลางคืนเขาไปเที่ยวผับหรือไม่ หากไม่รู้ก็อย่าออกตัวว่าดูแลดี เพราะทุกคนรู้แล้วว่าหลานหนีเที่ยว ส่วนคนอื่นในครอบครัวของสาว 17 ปี ทุกคนก็บกพร่อง

 

 

ด้าน ตาของน้อง กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ ตอนเช้า หลานยังขอเงินเพื่อไปโรงเรียนอยู่เลย ไม่รู้เลยว่าหลานไปเที่ยว และในคืนนั้นเห็นว่าดึกแล้ว หลานยังไม่กลับมา ยายก็พยายามโทรศัพท์ติดต่อหาหลาน แต่โทรไปแล้ว หลานไม่ยอมรับ ซึ่งปกติหลานไม่ได้เป็นแบบนี้ จะสามารถติดต่อได้ทุกครั้ง โดยที่ผ่านมาหลานจะกลับบ้านดึกบ้างบางครั้ง แต่เรื่องดังกล่าว ไม่รู้เรื่องเลย ส่วนเรื่องที่หลานปลอมบัตรประชาชนเพื่อเข้าไปในสถานบันเทิงนั้น ไม่รู้เรื่องเลย ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าหลานตั้งใจจะถ่ายคลิปแบล็คเมล์นั้น เชื่อว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้

 

 

ด้าน ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวต้องแบ่งออกเป็น 3 ส่วน โดย ส่วนที่ 1 คือ ต้องแจ้งให้ทางจังหวัด ตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าว ว่า ผับมีใบอนุญาตในการเปิดสถานบันเทิงหรือไม่ รวมถึงขั้นตอนในการคัดกรองคนที่เข้ามาใช้บริการ ว่าอายุถึง 20 ปีหรือไม่ และเรื่องการใช้บัตรประชาชนปลอมปลอม เพื่อเข้าสถานบันเทิง ว่าจริงหรือไม่ และ ทางสถานบันเทิงให้เข้าได้อย่างไร ส่วนที่ 2 จะต้องตรวจสอบว่าเด็กอายุ 17 ปีถูกล่วงละเมิดทางเพศจริงหรือไม่ ส่วนประเด็นที่ 3 คือ การดำเนินคดีกับคู่กรณี ซึ่งต้องไปตรวจสอบว่า จะเข้าข่าย พรากผู้เยาว์ หน่วงเหนี่ยวกักขังหรือไม่

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พายุ" ซัดก้าวไกล โพสต์ข้อความเรียกแขก บิดเบือนประเด็นรัฐบาล ลดค่าทางด่วน
ชาวบ้านแตกตื่นมิเตอร์น้ำประปาหายยกซอยกว่า 30 หลังคาเรือน
คืบหน้า ดาบตำรวจถูกหนุ่มซิ่งเก๋งเมาชนดับคาด่าน เพื่อนตำรวจร่วมแห่อาลัยรดน้ำศพ ด้านภรรยาเผยสามีเป็นคนขยันปฎิบัติหน้าที่และมีวินัยไม่คิดจะมาเสียชีวิตเพียงเพราะคนเมาขับรถประมาท
"ทักษิณ" เดินทางไปไหว้ "ย่าโม" มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง
พ่อแม่สั่งลา "น้องโอ" ครั้งสุดท้าย เหตุเพลิงไหม้กุฏิภายในวัดสวนแก้ว "พระพยอม" เผยวัดจะจ่ายค่าทำศพให้ทั้งหมด
ผ่าแผนสำรอง "เศรษฐา" ปลิว ใคร "นายกฯขัดตาทัพ" ตัดทิ้ง "ก้าวไกล" ฝันละเมอร่วมรัฐบาลไม่เสี่ยงส่ง "กล่องดวงใจ" เป็นนายกฯสำรอง
กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ
รร.ทีปังกรวิทยาพัฒน์ฯ จับมือกับเอ็มม่า อลิส เปิด“หลักสูตรนวัตกรรมและปัญญาประดิษฐ์ AI ”ยกระดับนร.สู่ความเป็นนวัตกรในอนาคต
"กัน จอมพลัง" ร่วมพม. รุดช่วยเหลือป้าวัย 64 ปี ไร้บ้าน อาศัยนอนอยู่ในกองขยะ
“พิมพ์ภัทรา” เผยเริ่มขน "กากแคดเมียม" 4 พันตัน ออกจากชลบุรีแล้ว มั่นใจเสร็จทันตามกำหนดการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น