No data was found

หลานขอเงินยายไปซ่อมรถ ยายถามจะเอาเงินที่ไหนคืน กลับเตะก้านคอยายสลบ ชกลุงแก้มแตก พบเคยติดคุกแล้ว 7 รอบ

กดติดตาม TOP NEWS

หลานขอเงินยายไปซ่อมรถ ยายถามจะเอาเงินที่ไหนคืน กลับเตะก้านคอยายสลบ ชกลุงแก้มแตก จับตรวจฉี่ 3 รอบ ไม่สำเร็จ ตร.ทำได้แค่ตั้งข้อหาขัดขวางเจ้าพนักงาน พบเคยติดคุกแล้ว 7 รอบ

จ.ตราด/เวลา 9.50 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2566 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีเหตุหลานทำร้ายยายและลุงบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 79 ม.6 บ้านหนองน้ำหวาน ต.หนองโสน อ.เมือง ต.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานตำรวจตู้ยามตำบลหนองโสนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานกูัภัยจังหวัดตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงบ้านหลังดังกล่าวพบว่า นางฉลวย สมบัติบูรณ์ (ยายลวย) อายุ 83 ปี สีบาดแผลที่แขนซ้ายคล้ายกับถูกของมีคมบาด ที่ใบหน้าตาซ้ายเป็นรอยฟกซ้ำ และนายสิงชัย สมบัติบูรณ์ (ลุงสิง ลูกยาย) อายุ 57 ปี มีบาดแผลที่แก้มซ้ายแตกและซ้ายฟกช้ำ ถูกญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลตราดแล้ว โดยภายในบ้านพบนายศุกวิชญ์ สมบัติบูรณ์ หรือ อาร์ต อายุ 27 ปี และนางสาวเก๋ อายุ 35 ปี แฟนสาว นั่งอยู่ ตำรวจจึงเรียกตัวมานั่งหน้าบ้านและสอบถามข้อเท็จว่าทำร้ายยายหรือไม่ ซึ่งนายอาร์ต ปฎิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายยาย แต่ยายเป็นลมสลบไปเอง ขณะกำลังปอกลูกหมากอยู่ข้างบ้าน จากนั้นตำรวจจึงได้สอบถามนางสาวเก๋ ว่า เห็นเหตุการณ์หรือไม่ นางสาวเก๋ ตอบว่า ไม่เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากนอนอยู่ในห้องนอน แต่รู้ว่าลุงสิง มีรอยแผลมี่ใบหน้า ส่วนยายลวย ไม่เห็นบาดแผล ตำรวจจึงตามนายอาร์ตว่า สรุปได้ทำร้ายร่างกายยายและลุงหรือไม่ นายอาร์ต ยันยันคำเดิมว่า ไม่ได้ทำร้ายยาย แต่สีเรื่องชกต๋อยกับลุง เพราะลุงคิดว่าตนเองทำร้ายยาย จึงเกิดต่อสู้กันจนลุงบาดเจ็บ ตำรวจจึงถามนายอาร์ตต่อว่า ได้ดื่มเหล้าและเสพยาเสพติดหรือไม่ ซึ่งนายอาร์ต ตอบว่าไม่ได้เสพ

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากตำรวจได้สอบถามข้อมูลทั้ง 2 คนแล้ว พบว่าทั้ง 2 คน ให้การไม่ตรงกัน และนายอาร์ตมีท่าทางคล้ายกับคนเสพยาติด จึงนำตัวนายอาร์ตไปยังสภ.เมืองตราด เพื่อทำการตรวจหาสารเสพติดต่อไป พร้อมแจ้งญาติผู้บาดเจ็บว่า ให้เดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสภ.เมืองตราด กรณีที่นายอาร์ตทำร้ายร่างกายยายลวยและลุงสิง

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนางสาวลักขณา ติงเกษม อายุ 30 ปี ลูกสะใภ้ยายลวย (เสืัอยืดสีเขียวเข้ม) และนางสาววาริกา ใจเที่ยง อายุ 29 ปี หลานยายลวย เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงทราบว่า ระหว่างเกิดเหตุตนเองนอนเล่นอยู่ในห้อง และได้ยิน นายอาร์ตพูดกับยาย ขอยืมเงิน จะไปซ่อมรถเพราะยางแบน แต่ยายก็พูดกับอาร์ตว่า ขอแล้วจะเอาเงินที่ไหนมาคืน ก่อนที่เสียงสนทนาจะเงียบไป ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร ส่วนลุงสิงกำลังอาบน้ำอยู่ และเมื่อตนเองออกจากห้อง ได้ยินยายพูดว่า อาร์ตเตะยายทำไม ยายจึงบอกลูก(ลุงสิง) ให้แจ้งตำรวจจับอาร์ต ก่อนที่ลุงสิงและอาร์ตจะชกต่อยจนลุงสิงบาดเจ็บ

ขณะที่นางสาววาริกา ใจเที่ยง ให้ข้อมูลว่า นายอาร์ตเพิ่งพ้นโทษคดีทำร้ายร่างกายได้ 2 เดือน เมื่อปี 2564 ใช้อาวุธปาดคอแฟนเก่า และทำร้ายร่ายกายหลาน อายุ 8 ขวบ (ลูกวาริกา) ขณะกำลังนั่งอยู่ทีวี โดยยายลวยถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บเช่นกันเพราะเข้าช่วยเหลือหลาน เมื่อพ้นโทษแล้ว นายอาร์ตมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านเหมือนเดิมพร้อมแฟนใหม่(เก๋) ก่อนจะก่อเหตุทำร้ายยายรอบ 2 และลุงจนบาดเจ็บ

ส่วนที่ สภ.เมืองตราด ตำรวจคุมตัวนายอาร์ตไว้ เพื่อทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด แต่ปรากฎว่านายอาร์ตไม่ให้ความร่วมมือตำรวจ ครั้งแรกและครั้งที่ 2 ไม่ยอมปัสสาวะ ครั้งที่ 3 ไม่ยอมปัสสาวะใส่ขวด ซึ่งใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานเกือบ 2 ชั่วโมง นายอาร์ตก็ยังไม่ยอมให้ความร่วมมือ จึงตั้งข้อหาขัดขวางเจ้าพนักงาน

สำหรับนายอาร์ต ตำรวจตรวจสอบประวัติอาญชกรรมพบว่า ถูกต้องโทษมาแล้ว 7 ครั้ง ในคดียาเสพติดและทำร้ายร่างกาย

ภาพ/ข่าว จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ตราด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปลอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว
TopNews เปิดใจครั้งแรก "พระวิระชัย เมตตาธีโร" ละแล้วซึ่งกิเลส พร้อมเตือนสติ 2 บิ๊ก ตร.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น