No data was found

“ต้อม ยุทธเลิศ” ยอมรับ เคยชู 3 นิ้ว ไล่เผด็จการ แต่ถูกเหมารวม แก้ ม.112 ทำเห็นธาตุแท้ “ก้าวไกล”

กดติดตาม TOP NEWS

เทปนี้ ไม่ดูไม่ได้ "ต้อม ยุทธเลิศ" พูดตรงๆ เคยมีอคติกับ "Top News" ไม่คิดไม่ฝันจะได้มาร่วมงาน พร้อมยืดอกรับ เคยชู 3 นิ้ว ไล่เผด็จการ แต่ถูกเหมารวม แก้ ม.112 ทำเห็นธาตุแท้ "ก้าวไกล" แฉซ้ำ ใครปั่นหัวเด็ก ป่วนล้มสถาบันฯ

รายการ Top News Talk วันนี้ ดำเนินรายการโดย “น้องม่วย” นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์ เปิดตัวพร้อมกับแขกรับเชิญ คนสำคัญอย่าง “ต้อม” ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ที่พาตัวเองมาพัวพันกับการเมืองพักใหญ่ แถมยังเป็นตัวหลักในการแสดงออกชู 3 นิ้ว รวมเป็นเนื้อเดียวกันกับ “ด้อมส้ม” และ “กลุ่มคนต้องลดทอนอำนาจสถาบันพระมหากษัตริย์” กระทั่งเวลาผ่านไปได้เห็นธาตุแท้ หลายเรื่อง จากมิตรจึงกลายเป็นศัตรู เปิดศึกฟาดกันจวบจนวันนี้

ในบางช่วงบางตอนของรายการ Top News Talk “ต้อม ยุทธเลิศ” เล่าให้ฟังว่า รู้จักกับบรรดาแกนนำด้อมส้ม ตั้งแต่ยังไม่เริ่มก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่ เคยนั่งดื่มไวน์ปรึกษาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องแนวทางทำงานการเมือง มีทั้ง ช่อ พรรณิการ์ ,ป๊อก ปิยบุตร และ เอก ธนาธร ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นกัลยาณมิตร ที่ดีต่อกัน ที่สำคัญคือ เคยเข้าไปคลุกคลีในม็อบ และการทำกิจกรรมต่างๆ วัตถุประสงค์ ก็เพื่อจะเก็บภาพมาทำภาพยนต์​ไม่ได้มุ่งหมายจะไปเคลื่อนไหวอย่างอื่น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ต้อม ยุทธเลิศ” ยอมรับว่า การเข้าไปชู 3 นิ้วในครั้งนั้น มีจุดมุ่งหมายเพียง ตั้งใจจะขับไล่เผด็จการทหาร และเชื่อว่าผู้ที่ออกไปชุมนุมอีกหลายคนก็คิดเหมือนกัน คือเราไม่ชอบการปกครองโดยเผด็จการ แต่สุดท้าย เด็กเยาวชนที่อ่อนต่อโลก โดนกล่อมง่าย ถูกผลักเข้าไปในวังวนของการ “แก้ ม.112” เคลิ้มตามข้อมูลที่บรรดาแกนนำเอาไปปั่นหัว

“ต้อม ยุทธเลิศ” ยังคุยนอกรอบกับทาง ทีมงาน Top News  ด้วยว่า โดยส่วนตัวเมื่อก่อน ไม่ได้ชื่นชอบ Top News เพราะครั้งนึงเคยตั้งหน้า ตั้งตาฟาดฟันกัน และไม่เคยคิดเลยว่า จะได้มาร่วมงาน หรือมาออกรายการช่อง Top News จนกระทั้ง เมื่อ 1-2 เดือนก่อน ผู้สื่อข่าว Top News ติดต่อไปขอสัมภาษณ์เรื่องของ “ไอซ์ รักชนก” จึงเปิดใจให้สัมภาษณ์ที่บ้าน จากนั้นก็มาเป็นแขกรับเชิญในสตู ซึ่งการมา Top News ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ส่วนข่าวของตนเองที่ Top News เอามานำเสนอ ก็เยอะมาก

 

 

 

“ต้อม ยุทธเลิศ” บอกด้วยว่า สื่ออื่นๆ ไม่เคยมีใครคิดอยากจะเชิญตนเองออกไปสัมภาษณ์ มีแต่ Top News ที่ให้พื้นที่ในการพูดทุกอย่าง ทุกเรื่อง ออก Top News จนปัจจุบัน ถูกจัดว่าเป็น “สลิ่ม”

“พวกกลุ่มที่เรียกตัวเองว่ากลุ่มประชาธิปไตย ตอนนี้ โจมตีว่าผมเป็นสลิ่มเต็มตัวไปแล้ว ซึ่งผมยินดีนะ จะโจมตีอย่างไรก็ไม่แคร์ เป็นอะไรก็ได้ ขอให้เป็นตัวเอง ยึดมั่นในหลักคิด และอุดมการณ์ของตัวเอง แต่ขอยืนยันว่า ผมไม่เคยมีความคิดเกี่ยวกับการล้มล้าง หรือลดทอนอำนาจสถาบันฯ ไม่มีความคิดเห็นแบบคนพวกนั้น ยิ่งรู้จักคนพวกนั้นยิ่งเข้าใจว่า ไม่ได้มีอุดมการณ์ใดๆ มีแต่ผลประโยชน์ ล้วนๆ นั้นแหละ เป็นสิ่งที่ผมแยกตัวออกมา ซึ่งทุกข้อมูลกระบวนการของคนพวกนี้ ผมจะนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ได้ดูกันแน่ๆเร็วๆนี้ “

 

 

ติดตามชม สัมภาษณ์ “ต้อม” ยุทธเลิศ สิปปภาค” ได้ฉบับเต็มๆ ในรายการ Top News Talk

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น