No data was found

“ต้อม ยุทธเลิศ” เคลื่อนไหวทันที หลังศาลตัดสินจำคุก 6 เดือน “เพชร กรุณพล” หมิ่นประมาท พร้อมสั่งชดใช้ค่าเสียหาย

กดติดตาม TOP NEWS

“ต้อม ยุทธเลิศ” เคลื่อนไหวทันที หลังศาลตัดสินจำคุก 6 เดือน "เพชร กรุณพล" หมิ่นประมาท พร้อมสั่งชดใช้ค่าเสียหาย

จากกรณีที่นายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือ ต้อม ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ก่อนหน้านี้ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความระบุ ถึง นายกรุณพล เทียนสุวรรณ หรือ เพชร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรคก้าวไกล คู่กรณีคดีหมิ่นประมาท ว่าวันนี้ ผมมาถึงศาล ทุกคนก็มาถึงกันหมดแล้ว ทนายของเพชร ลองมาต่อรองกับผมเป็นครั้งสุดท้าย ว่าจะให้จบแบบคดีรักชนกได้มั้ย แต่ผมบอกทนายไปว่า กรณี รักชนก ตัวผมยังไม่ยอมจบแค่นั้นนะ และยังยืนยันคำเดิมว่าคดีของเพชร ผมไม่ต้องการคำขอโทษ ผมต้องการเงินค่าทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คือ 5 ล้านเท่านั้น เมื่อตกลงกันไม่ได้ เรากลับเข้าไปในศาล แต่สุดท้ายเพชร ขอเปลี่ยนคำให้การเป็นยอมรับสารภาพผิด และทำการวาง “เงินบรรเทาผลร้าย” ให้ผมเป็นจำนวน 5 หมื่นก่อนเบื้องต้น เพื่อประกันการมาฟังคำตัดสินของศาลในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (1 ธ.ค.) ต้อม ยุทธเลิศ เปิดเผยผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า ศาลได้สั่งจำคุกเพชร กรุณพล เป็นเวลา 6 เดือน ฐานหมิ่นประมาทตนเอง โดยต้อม ยุทธเลิศ ระบุด้วยว่า ศาลพิพากษาวันนี้ครับ ถือเป็นข่าวดีของผม แน่นอนนี่คือข่าวร้ายของพวก สส.ปากดีทั้งหลาย พวกมึงจำใส่กะลาหัวไว้ ประเทศไทยไม่ได้ขับเคลื่อนด้วยการด่าครับ อิโดก! ส่วนค่าเสียหายที่ได้ติดปลายนวมมา ผมจะพา FC ไปเลี้ยงที่ร้านเยี่ยมใต้ของคุณเต้นเค้าครับ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ศาลได้สั่งจำคุก เพชร กรุณพล 6 เดือน แต่โทษรอลงอาญา2ปี พร้อมสั่งจ่ายค่าเสียหายให้ต้อม ยุทธเลิศอีก 150,000 บาท

 

โดยก่อนหน้านี้ทางทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้สัมภาษณ์เปิดใจ นายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือ ต้อม ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดย คุณต้อม ยุทธเลิศ กล่าวด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า หลังจากนี้ต้องมาลุ้นผลการตัดสินว่าศาลจะมีคำพิพากษาอย่างไร เพราะตลอดระยะเวลาที่เป็นคดีความต่อกัน ทั้งคดีของ ไอซ์ รัชนก และ เพชร กรุณพล ทำให้ตนต้องตกเป็นจำเลยสังคม ถูกกล่าวหา ให้ร้ายจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง งานที่เคยเจรจากันไว้กับนายทุน รวมถึงผู้ประกอบการต่างๆ กลับต้องถูกยกเลิกทั้งหมด คิดเป็นเงินมูลค่าความเสียหายรวมกว่า 20 ล้านบาท ดังนั้นตนยืนยันว่า จะเดินหน้าเรียกค่าเสียหาย เพื่อเป็นมาตรฐานให้กับสังคม โดยหวังว่าบุคคลทั้งสอง จะไม่ไปทำพฤติกรรมเช่นนี้กับใครอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศุลกากรร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี กอ.รมน. แถลงข่าวการจับกุมร้านลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า 2 แห่ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
9 ขวบรอดฉิวเฉียดกระสุนทะลุห้องฝุ่นตลบ (คลิป)
"สมศักดิ์" หนุนนำกัญชาต่อยอดการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. รับฟังทุกเสียงค้านขึ้นบัญชียาเสพติด
จีนเปลี่ยน ‘ฟาง’ เป็น ‘พลังงาน’ หนุนรักษ์สิ่งแวดล้อม
เฮงสุดๆ ลูกค้า "สนง.สลากฯ" ซื้อสลากฯ รับโชคใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 งวด 16 พ.ค. คนเดียวรวย 72 ล้าน
เกาหลีใต้ พุทธศาสนิกชนรวมตัวไหว้พระวันวิสาขบูชา
สโลวาเกีย เรียกประชุมความมั่นคงหลังนายกฯถูกลอบสังหาร
"หมอเหรียญฯ" แถลงโต้โดนปั่นข่าวยัดยาโจ๋ 14 เมินโดนฟ้องหมิ่นเรียกไอ้กุ๊ย
เลือกสว.หวานหมูเครือข่าย "บ้านใหญ่" ดับฝัน "ค่ายส้ม" รื้อระบอบประยุทธ์ฝันไปเถอะ
ผบ.พล.ร.11 ตรวจเยี่ยมการฝึกทหารใหม่ ร.112

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น