No data was found

รวบคาโรงหนัง วัยรุ่นหวั่นอริล้างแค้นพกอาวุธมีด ดูหนัง 4 kings ภาค 2

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 4 ธ.ค.66 พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ชนะทัต นวคุณรังสี รอง.ผกก.ป สภ.สัตหีบ พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ เนมีย์  สวป.สภ.สัตหีบ พ.ต.ต.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันจับกุม นาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลาง เหล็กกุดชาบ ความยาว 6 ซม. จำนวน 1 ด้าม เหล็กปลายแหลม ความยาว 23 ซม. จำนวน 1 ด้าม มีดพับ ความยาว 21 ซม. จำนวน 1 เล่ม มีดคัดเตอร์ ความยาวประมาณ 24 ซม. จำนวน 1 ด้าม ได้บริเวณหน้าโรงหนัง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาบิ๊กซี สัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขณะกำลังจะเข้าไปดูหนัง 4 kings ภาค 2

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพนักงานรักษาความปลอดภัย โรงหนัง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาบิ๊กชี สัตหีบ ว่ามีวัยรุ่นพกพาอาวุธมีดเข้ามา ในโรงหนัง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจขอทำการตรวจค้น ก่อนพบของกลางอยู่ในกระเป๋าสะพายข้าง

โดยผู้ต้องหา ยอมรับว่า ของกลางอาวุธมีดเป็นของตนเอง โดยมีไว้เพื่อป้องกันตัว เนื่องจากเคยมีเรื่องกับวัยรุ่นในพื้นที่สัตหีบ ก่อนวันนี้ได้เดินทางมาดูหนัง 4 kings ภาค 2 จึงได้นำอาวุธมีดติดตัวมาด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อหาความผิดฐาน “พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร หรือพาไปในชุมนุมชนที่ได้จัดให้มีขึ้นเพื่อมัสการ การรื่นเริงหรือการอื่นใด” จึงทำการจับกุมตัว และได้แจ้งให้ผู้ปกครองรับทราบแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พศ.เคลื่อนไหว แถลงชัดทุกประเด็น ยกเนื้อหา “พระไตรปิฎก” หักล้างคำสอน “ลัทธิเชื่อมจิต”
เจ้าของฟาร์ม ยอมรับแล้ว "เสือหลุด" ที่แท้เป็นสิงโตย้อมสี แอบปีนกำแพงหนี ขณะผอ.ส่วนอนุรักษ์สัตว์ป่าฯ ศรีราชา ยืนยันเป็นลูกเสือโคร่ง
รัฐบาลแจ้งเตือนประชาชน 26 จังหวัด เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก 18-25 พ.ค.นี้
สกูตเตอร์ไฟฟ้า ผุดทั่วพัทยา ปล่อยเช่าผ่านแอปฯ ชาวบ้านสงสัยผิดกม.หรือไม่ วอนหน่วยงานตรวจสอบ
"ดร.นิว" ชำแหละลึก"ฮุนเซนโมเดล" เตือนระวังพรรค 3 นิ้ว เริ่มแล้วรื้อแก้รธน.หมวด2ตามแนวคณะราษฎร เป้าต่อไปคือยึดสว.
"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์มหัศจรรย์แสงอาทิตย์ส่องทะลุช่องเขากกมะม่วง 1 ปี มีให้เห็นแค่ 2 ครั้ง
"ธนกร" ค้าน "ปิยบุตร" ชี้นิรโทษกรรมต้องไม่เหมารวมคดี 112 ไล่แก้ไขให้ตรงจุด จัดการคนบิดเบือนใส่ร้ายสถาบันฯ
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ ตัวประกันไทยในฉนวนกาซา เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ ร้อนจัด อุตุฯเตือนทั่วไทย 54 จว. ภาคกลาง-ตะวันออก-ใต้ ฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
อบจ.นครราชสีมาเดินหน้า ขับเคลื่อนระบบสุขภาพร่วม 8 ภาคีเครือข่าย เซ็น MOU ตั้งศูนย์ช่วยเหลือฯตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางอย่างยั่งยืน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น