No data was found

“หมอวรงค์” รุกยื่นถาม “อธิบดีราชทัณฑ์” ตอบให้ชัด “ทักษิณ” ป่วยอะไรแน่

กดติดตาม TOP NEWS

"หมอวรงค์" รุกยื่นถาม "อธิบดีราชทัณฑ์" ตอบให้ชัด "ทักษิณ" ป่วยอะไรแน่

วันที่ 28 พ.ย.66 ที่กรมราชทัณฑ์จังหวัดนนทบุรี นายแพทย์ วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี พร้อมสมาชิกพรรคไทยภักดีเดินทางมา ยื่นหนังสือทวงถามอธิบดีกรมราชทัณฑ์ กรณี นช.ทักษิณ ชินวัตร เข้ารักษาตัว กว่า 100 วัน ยังไม่ได้รับโทษ หรือ ส่งตัวกลับไปรักษาตัวต่อในเรือนจำ สร้างความสงสัยแคลงใจให้กับประชาชนประชาชน “ป่วยจริงหรือไม่ ”

โดย นายแพทย์วรงค์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยทำหนังสือถึงอธิบดีช่วงเดือนสิงหาคมในกรณีที่คัดค้านการขอพระราชทานอภัยโทษของกรมราชทัณฑ์ และช่วงที่ผ่านมาเกือบร้อยวันที่นช.ทักษิณได้เข้าติดคุก แต่ไปอยู่โรงพยาบาลตำรวจ นอกจากนี้มีการตั้งข้อสังเกตว่าระดับอธิบดีกรมการยังข้าวติดคุก

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้จึงทำหนังสือมาท้วงติงและซักถาม 4 เรื่อง เนื่องจากนช.ทักษิณ เป็นบุคคลสาธารณะและเป็นบุคคลสำคัญการจำคุกเป็นการจำคุกคดีทุจริต

เรื่องที่ 1 จนถึงปัจจุบันนี้ นช.ทักษิณ มีอาการเจ็บป่วยหนัก ถึงต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจร่วม 100 วัน ประชาชนสงสัยว่าเจ็บป่วยจริงหรือไม่ด้วยอาการอะไร

เรื่องที่ 2. ประชาชนสงสัยว่ามีเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกรมราชทัณฑ์รู้เห็นเป็นใจเพื่อช่วย นช.ทักษิณ มานอนโรงพยาบาลในห้องพิเศษชั้น 14 เพื่อไม่ต้องอยู่ในเรือนจำจริงหรือไม่

เรื่องที่ 3 ตามระเบียบของกรมราชทัณฑ์ ที่ส่งนักโทษไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลภายนอกนักโทษจะไม่มีสิทธิ์นอนห้องพิเศษแต่ทำไม นช. ทักษิณ ชินวัตรได้รับอภิสิทธิ์

เรื่องที่ 4 มีข่าวลือในกลุ่มประชาชนที่สนใจเรื่องนี้ลือกันว่าจะมีการปูนบำเหน็จตำแหน่งอธิบดีกรมราชทัณฑ์ให้กับเจ้าหน้าที่ระดับสูงที่รับผิดชอบดำเนินการช่วยเหลือ นช.ทักษิณจริงหรือไม่

 

 

เพื่อให้ประชาชนมีความไว้วางใจต่อกระบวนการยุติธรรมไม่มีการใช้ภิสิทธิ์เหนือประชาชนคนอื่นๆทำให้กรมราชทัณฑ์ดูโปร่งใสรับการตรวจสอบไม่มีความเสี่ยงที่จะมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 ทั้งนี้จึงอยากให้ อธิบดีกรมราชทัณฑ์และคณะแพทย์ที่ทำการรักษานช.ทักษิณ ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเพื่อให้ประชาชนหาย ข้อแคลงใจ สงสัยในอาการป่วยของนช.ทักษิณ ชินวัตร ว่าป่วยด้วยอาการอะไรและทำให้ประชาชน มั่นใจในกระบวนการยุติธรรมต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระทึก ไฟไหม้รถตู้ที่จอดหน้าบ้าน ลามเผาบ้านวอดยกหลัง จว.ฉะเชิงเทรา
“สมชัย” กางเอกสาร ชี้ 4 จุดอ่อน ระเบียบการแนะนำตัวผู้สมัคร สว.
"หมอวรงค์" ชี้ คณะก้าวหน้ากำลังท้าทาย "กกต." ลั่นปล่อยไว้อันตรายต่อประเทศ
ฮูตี โจมตีเรือน้ำมันอังกฤษ – ยิงโดรนสหรัฐตก
สหรัฐเพิ่มเงินช่วยยูเครน 6 พันล้านดอลล่าร์
สหรัฐ สว. ซัดอิสราเอล อย่าดูถูกกัน
รัสเซียถล่มพลังงานยูเครน
คอหวยไม่พลาด แห่ส่องเลขเด็ดขันน้ำมนต์ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" เกจิดังอีสานใต้ ในพิธี พุทธาภิเษก ป้ายทะเบียนรถสวย
"รักษาการเจ้าคณะ" จังหวัดชัยภูมิ เผยรู้สึกไม่สบายใจ หลังรู้ข่าวฉาวพระลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว
เดือด "ผู้ว่าฯโคราช" สั่งสอบ ปมจนท.ปกครอง เรียกรับส่วยสถานบันเทิง ยันผิดว่าไปตามผิด "เจ้าของผับ" ลั่นเอาผิดให้ถึงที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น