No data was found

ตร.ขยายเวลาล่าตัว “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ขอชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแส

ตร.ขยายเวลาล่าตัว "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ขอชาวบ้านช่วยแจ้งเบาะแส

วันนี้ (14 พ.ย.66) กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและราชทัณฑ์ ที่รับผิดชอบพื้นที่เทือกเขาบรรทัดฝั่งอำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง ยังคงตรึงกำลังเข้ม บริเวณพื้นที่โดยรอบเทือกเขาบรรทัดในหลายจุด ทั้งจุดตรวจจุดสกัดบนถนนเส้นทางผ่านแนวเทือกเขาบรรทัด

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกันกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดหนุมานศรีตรัง ยังคงจัดกำลังเจ้าหน้าที่หมุนเวียนเข้าไปสับเปลี่ยน การปฏิบัติหน้าที่บนเขาบรรทัดในบริเวณพื้นที่บ้านตระ และบริเวณเหนือพื้นที่ที่อยู่ในความรับผิดชอบของฝั่งจังหวัดตรัง อย่างต่อเนื่อง พร้อมเสบียงและอุปกรณ์ทำครัว แต่เป็นที่สังเกตได้ว่าเจ้าหน้าที่นั้นมีการแต่งกายที่รัดกุมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะรองเท้าที่จะต้องใส่รองเท้าบู๊ทยาวเพื่อป้องกันอันตรายจากทากดูดเลือดและความสะดวกในการเดินทางขึ้นไปบนภูเขา เนื่องจากในพื้นที่เกิดฝนตกต่อเนื่องเป็นระยะระยะทำให้เส้นทางเข้าบ้านตระนั้น เดินทางด้วยความยากลำบาก ถนนเป็นดินโคลน ทั้งนี้ เพื่อเข้าไปคุมพื้นที่และดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับชาวบ้านที่มีบ้านเรือนอยู่ในชุมชนประมาณ 300 ครัวเรือน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จากภาค 8 ยังมีการเสริมกำลังเฝ้าระวังพื้นที่อยู่บริเวณตีนเขา หน้าน้ำตกโตนตก ปากทางขึ้นบ้านตระ ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นเดียวกัน ขณะเดียวกันทางตำรวจภูธรจังหวัดตรังได้ออกคำสั่งด่วนที่สุด ไปยังสถานีตำรวจภูธรใกล้เคียงจำนวน 3 แห่ง คือ สภ.ในควน /สภ.สภ.ย่านตาขาว /สภ.ปะเหลียน ให้จัดกำลังสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจ ของสภ.บ้านหนองเอื้อง ซึ่งเป็นสภ.เจ้าของพื้นที่ โดยการขยายเวลาปฏิบัติการออกไปจากวันที่ 8-14 พฤศจิกายน ซึ่งสิ้นสุดภารกิจในวันนี้ แต่ได้ขยายเวลาออกไปจนถึงสิ้นเดือน เนื่องจากขณะนี้แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะระดมและสนธิกำลังกันหลายฝ่าย และเป็นจำนวนมากกดดันติดตามไล่ล่านายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด เข้าสู่วันที่ 7 แล้ว

แต่อย่างไร ผลจึงทำให้ต้องจัดกำลังเจ้าหน้าที่เสริม การปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่องเพื่อติดตามไล่ล่าจับกุมแป้ง นาโหนด ให้ได้โดยเร็ว ขณะเดียวกันกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บ้านหนองเอื้องซึ่งเป็น สภ.ในพื้นที่ ได้มีการจัดกำลังสายตรวจ ออกตรวจตราตามจุดต่างๆ และมีการนำภาพถ่ายประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสหากพบเห็นแป้ง นาโหนด ด้านชาวบ้านบางรายอยากให้ แป้ง นาโหนดมอบตัว เพราะไม่อยากให้เจ้าหน้าที่วิสามัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แฟนบอล แห่ต่อคิวกินหมูกระทะร้านดังขอนแก่นฟรี หลัง "แมนยู" ได้แชมป์
ปลูกข้าวแปลงนาส่วนพระองค์ รับขวัญพระแม่โพสพ รำลึก12 ปี ในหลวง ร.9 เสด็จพระราชดำเนินทุ่งมะขามหย่อง
"ทักษิณ" เยือนวัดสวนแก้ว เข้ากราบ สนทนาธรรม "พระพยอม"
มาแล้ว "อนาคตไกล" รอยื่นจดทะเบียนพรรค 30 พ.ค. ฮึ่มฟ้องสื่อตีข่าวมั่วโยงสีส้ม
อีลอน มัสก์ไม่เห็นด้วยสหรัฐขึ้นภาษี ‘รถ EV จีน’
กรมทรัพยากรธรณี ชี้ “คตข้าวสาร” เมล็ดข้าวในหินพระร่วง เป็นสิ่งมีชีวิตเก่าแก่กว่าไดโนเสาร์
จีน นักศึกษาไทยร่วมงาน ‘คอนเสิร์ตริมถนน’ ในกุ้ยโจว
สหรัฐ ศาลสั่งตำรวจจ่าย 33 ล้านบาทในคดีฆาตกรรม
"ทนายอนันต์ชัย" จัดหนักเปิดโปงความจริง เตรียมยื่นอัยการสูงสุด สอบปม “เจ้าลัทธิเชื่อมจิต” ด้านพศ.พบคลิปเด็ด มั่นใจสอยตกสวรรค์ยกก๊วน
"วราวุธ" ชูนโยบาย 5x5 ฝ่าวิกฤตประชากร โยงภาคเกษตร-แรงงาน แนะใช้เทคโนโลยี สร้างมูลค่าเพิ่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น