logo

“ผู้ว่าฯสตูล” สั่ง 2 อำเภอรอบเทือกเขาบรรทัด ร่วมสกัด “เสี่ยแป้ง นาโหนด”

(9 พ.ย. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ นายศักระ กปิลกาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ได้สั่งการให้นายอำเภอ 2 อำเภอ ที่มีพื้นที่รอบเทือกบรรทัด สนธิกำลังร่วมตำรวจสกัด “แป้ง นาโหนด” ตลอกทั้งวันทั้งคืน โดยเฉพาะ บ้านราวปลา ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล และบริเวณถ้ำภูผาเพชร ในพื้นที่หมู่ 9 บ้านป่าพน ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล ที่ อาณาเขตตั้งอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเทือกเขาบรรทัด

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด นายเชษฐ บุตรรักษ์ นายอำเภอมะนัง สั่งการเพิ่มชุด ชรบ.หมู่บ้าน กำลัง อส. อำเภอมะนัง และผู้นำท้องถิ่น ร่วมกับตำรวจ สภ.ทุ่งหว้า สนธิกำลังผสม ตั้งด่านเข้มในพื้นที่ใกล้ตีนเขาเทือกเขาบรรทัด บริเวณเส้นทางถนนของถ้ำภูผาเพชร เพื่อร่วมสกัดกั้น ตรวจเข้มรถทุกคัน บุคคลต้องสงสัย เพื่อติดตามตัว “แป้ง นาโหนด” ที่กำลังหลบหนี หลังถูกกดดันอยากหนักบนเทือกเขาบรรทัด

นายเชษฐ บุตรรักษ์ นายอำเภอมะนัง กล่าวอีกว่า ภารกิจร่วมล่าตัว แป้ง นาโหนดและสมุนที่เหลือ โดยมีการเข้มพลัดเปลี่ยนกำลังทั้งภาคกลางวันและกลางคืน พร้อมกับประสานงานไปยังด่านทางบก 2 แห่งที่มีเส้นทางรอยต่อข้ามจังหวัด เช่น ด่านความมั่นคงทุ่งนุ้ย ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง และด่านระหว่าง อ.ทุ่งหว้า – จ.ตรัง ของทางทหาร ตั้งด่านตรวจเข้มรถและบุคคลต้องสงสัย เพื่อติดตามตัว “แป้ง นาโหนด”

นอกจากนี้การตั้งด่านอย่างเข้มข้น ทำให้เมื่อคืนที่ผ่านมาสามารถกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ได้อีกด้วย โดยได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา นายดรบุริน รอดสง อายุ 28 ปี สัญชาติ ไทย ชาว อ.มะนัง จ.สตูล พร้อมด้วยของกลาง 1. ยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 500 เม็ด ตำรวจจึงแจ้งหาว่า “จำหน่าย และมีไว้เพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) / เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย / เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย โดยจับกุมได้ที่จุดสกัดบนถนนสาธารณะบ้านป่าพน หมู่ 6 ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล ก่อนนำตัวส่ง สภ.มะนัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บก.ลายจุด" วิเคราะห์ชะตา "ก้าวไกล" ชี้เลือกตั้งครั้งหน้าไม่แลนด์สไลด์ ลำบากแน่
ผู้บริหาร "บีทีเอส" เสียดายแทนปชช.ศาลยกฟ้องประมูลรถไฟฟ้าสีส้ม
"อนุทิน" น้อมสำนึกพระมหากรุณาธิคุณ รับพระราชทานเครื่องราชย์
"ก้าวไกล" รอดคมดาบซ้ำรอยคดี "พิธา" ถือหุ้นสื่อ หรือ "ศาลรัฐธรรมนูญ" หักปากกาเซียนยุบพรรค
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" เตรียมคุมตัว “ทักษิณ” เข้าเรือนจำ หากวืดประกัน คดี 112
"ก๊วนเชื่อมจิต" ส่งทนายขอเลื่อนไต่สวนคดี หลังพม.ยื่นร้องคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก ล่าสุดศาลไม่อนุญาตให้เลื่อน
"สุรพงษ์" ยันผลตรวจ "รถไฟฟ้าสายสีเหลือง" ปลอดภัย เปิดให้บริการตามปกติ
"ภูมิธรรม" ปลื้มผลประมูลข้าว 10 ปี เอกชนดันราคาสูง 19,070 บาทต่อตัน
ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024 มั่นใจตลาดรถมือสองยังตอบโจทย์คนไทยใช้วิกฤตพลิกสู่โอกาสทั้งของผู้ประกอบการและผู้บริโภค
กวาดล้างให้เกลี้ยง ตร.บุกทลาย 100 เครือข่ายยานรก รวบผู้ต้องหา 21 ราย ยึดของกลางยาบ้า 36 ล้านเม็ด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น