No data was found

มือปืนฉุนจัด “สังหารโหด” เพื่อนบ้าน 2 ศพอย่างเลือดเย็น ปมเสียงดัง

สังหารโหด, นิวยอร์ก, ยิงปืน, เพื่อนบ้าน, เสียงรบกวน, เสียงดัง, ชักปืน, ยิงใส่

กดติดตาม TOP NEWS

สลด ชายฉุนจัด "สังหารโหด" ยิงเพื่อนบ้าน 2 ศพอย่างเลือดเย็น ดับคาอพาตเมนต์ ปมเสียงดังรบกวน หลังเคยร้องเรียนเรื่องเสียงรบกวนมาแล้ว 6 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2565

ตำรวจนิวยอร์กล่าตัวชาย “สังหารโหด” ยิงเพื่อนบ้าน 2 พ่อลูกดับคาอพาร์ตเมนต์ ปมเสียงดังรบกวน กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นี่เป็นคลิป “สังหารโหด” จากกล้องวงจรปิดภายในอพาร์ตเมนต์ชื่อ แฟลตบุช การ์เดนส์ ในย่านบรูกลิน นครนิวยอร์ก บันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากคลิปเริ่มจากเห็นชายคนหนึ่งในชุดสีน้ำเงิน ที่ต่อมาทราบชื่อว่าคือ นายเจสัน พาสส์ อายุ 47 ปี เดินขึ้นบันไดมาแล้วมีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน มารี เดลิลล์ โดยมีรายงานว่า สาเหตุเกิดจากห้องข้างบนทำเสียงดังรบกวน

 

สังหารโหด, นิวยอร์ก, ยิงปืน, เพื่อนบ้าน, เสียงรบกวน, เสียงดัง, ชักปืน, ยิงใส่

 

ต่อมา บลาดิมี มาทูริน สามีของเดลิลล์ กับลูกสองคน เดินมาสมทบที่ทางเดินหน้าห้อง โดยที่ มาทูริน วัย 47 ปี ถือกรรไกรออกมาด้วย แล้วใช้กรรไกรชี้หน้าพาสส์ ภรรยาพยายามดันตัวสามีกลับเข้าไปในห้อง ขณะที่พาสส์ชักปืนที่เอวแล้วเล็งไปที่มาทูริน ขณะที่อีกฝ่ายหันหลังเตรียมจะเดินกลับเข้าไปในห้อง แล้วก็ยิงใส่ต่อหน้าต่อหน้าภรรยาและลูกสาววัย 10 ขวบ

ชินไว โมด ลูกเลี้ยงของมาทูริน วัย 27 ปี พยายามหลบหนีลงบันได แต่ก็ไม่ทัน พาสส์ยิงจนล้มลงแล้วยังยิงซ้ำอีกหลายนัดไปที่ร่างของเหยื่อ ก่อนเดินกลับไปที่มาทูรินที่ยังขยับตัวได้และพยายามหนี แล้วยิงอย่างเลือดเย็นอีกครั้ง คลิปยังแสดงให้เห็นว่าหลังก่อเหตุ พาสส์กวาดตามองผลงานตัวเอง ก่อนเดินไปที่ลิฟต์อย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร

 

สังหารโหด, นิวยอร์ก, ยิงปืน, เพื่อนบ้าน, เสียงรบกวน, เสียงดัง, ชักปืน, ยิงใส่

 

ตำรวจพบปลอกกระสุน 9 ปลอก กับสะเก็ดกระสุนหลายชิ้นในที่เกิดเหตุ ร่างของเหยื่อทั้ง 2 รายเต็มไปด้วยบาดแผลจากกระสุน เดลิลล์ ภรรยาของผู้ตาย บอกว่า ครอบครัวของเธอมาจากเฮติ ยอมรับว่า มาทูรินและพาสส์มีปากเสียงกันมานานหลายปี เรื่องเสียง

 

ตำรวจนิวยอร์ก บอกว่า ที่ผ่านมา พาสส์ ซึ่งพักอยู่ห้องชั้น 3 ตรงกับห้องของผู้ตายชั้น 4 เคยร้องเรียนเรื่องเสียงรบกวนมาแล้ว 6 ครั้ง นับจากมีนาคม 2565 ซึ่งเข้าใจว่าเป็นเสียงเหมือนกับการกระแทกพื้น ซึ่งตำรวจบอกว่า เป็นเพราะชั้นบนของอพาร์ตเมนต์ไม่ได้ปูพรม เวลาเดินไปเดินมาก็จะมีเสียงตึง ๆ ดังลงมารบกวนด้านล่าง ครั้งหลังสุดที่กลายเป็นโศกนาฏกรรม เริ่มขึ้นเมื่อพาสส์ เคาะเพดาน แล้วมาทูรินก็เคาะกลับ พาสส์ฉุดจัดขึ้นไปชั้นบน และเตะประตูเพื่อนบ้าน ก่อนจบลงที่ฆาตกรรมในที่สุด

 

สังหารโหด, นิวยอร์ก, ยิงปืน, เพื่อนบ้าน, เสียงรบกวน, เสียงดัง, ชักปืน, ยิงใส่

 

ตำรวจยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับพาสสต์ ซึ่งยังอยู่ระหว่างหลบหนี แต่มีรายงานว่าเขาเคยถูกจับกุมข้อหาปล้นทรัพย์เมื่อปี 2535

 

ขอบคุณคลิป : @Mrgunsngear

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น