No data was found

“ราศีดวงดี” 5 อันดับ เดือน พฤศจิกายน 2566 ไหนใครเฮงปังที่สุด

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีดวงดี 5 อันดับ เดือน พฤศจิกายน 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศีดวงดี" 5 อันดับ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 ใครเฮงปังที่สุด การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “ราศีดวงดี” 5 อันดับ เดือน พฤศจิกายน 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีดวงดี 5 อันดับ เดือน พฤศจิกายน 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

“ราศีดวงดี” อันดับ 5 ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ ถือว่าเป็นราศีที่อาจจะเจอกับศึกหนักมาแทบจะตลอดทั้งปี แต่ว่าพอโค้งสุดท้ายของปี 2566 นี้ คุณเป็นราศีที่เรียกว่าดวงดาวแห่งอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ จะลดน้อยลง คุณเป็นราศีที่มีการขยับ มีความก้าวหน้าในเรื่องถ้านับในเรื่องของตำแหน่ง ราศีสิงห์ก็เป็นราศีที่มีลุ้นที่จะมีตำแหน่งที่สูงขึ้น แต่ว่ามันก็จะมากับในเรื่องของความรับผิดชอบที่จะเพิ่มมากขึ้น ว่าง่าย ๆ คือเหนื่อยขึ้น แต่ว่ามันเป็นความเหนื่อยที่มีสิ่งตอบแทนที่ดีในเรื่องของตำแหน่งหรือว่าความก้าวหน้าที่ดี หรือใครที่เกิดในราศีสิงห์ มองหาโอกาสในเรื่องของการเรียน การศึกษาต่อ โชคในเรื่องการศึกษาก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมากสำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ ถึงแม้ว่าในปีนี้ตลอดทั้งปีคุณจะเจอดาวเสาร์มาตลอด แต่ขอให้มั่นใจว่าอะไรที่เราลงทุนลงแรงไปก็จะได้รับผลสำเร็จที่ดี หรือว่ามีความเป็นรูปเป็นร่างในช่วงปลายปีในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้ หรือถ้าเกิดใครที่ตั้งใจมีการวางแผนอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม ราศีสิงห์ก็เป็นราศีที่มีจังหวะและก็มีข่าวดีรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

“ราศีดวงดี” อันดับ 4 ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุล ต้องบอกข่าวดีเลยว่า ถ้านับราศีที่แบบมีดวงดาวการเงินมากองรวมกันได้เยอะที่สุด คำตอบก็คือ ผู้ที่เกิดในราศีตุลนั่นเอง อันนี้ได้ทั้งในเรื่องของรายได้ ได้ทั้งในเชิงของโชคลาภ เพราะฉะนั้น ชาวราศีตุลเตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าคนราศีตุลถ้าจำกันได้ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พระราหูเพิ่งออกไปเอง แต่ว่าการที่พระราหูออกไม่ได้แปลว่าจะดีขึ้นอย่างเดียว ดวงของคุณยังมีดาวที่ดี ดาวพฤหัสจะส่องสว่างส่งกำลังได้อย่างเต็มที่ ก็จะส่งผลให้ราศีตุลนั้นมีข่าวดีในเรื่องของการเซ็นสัญญา ในเรื่องของการร่วมหุ้นลงทุน ในเรื่องของการเจรจาซื้อขาย ซึ่งตรงนี้มันก็จะส่งผลต่อเนื่อง หมายถึงในเรื่องของการเงิน คุณอาจจะได้เงินก้อน ส่วนแบ่งคอมมิชชัน หรือว่างานที่คุณเคยทำมาตลอดทั้งปี เก็บเงินไม่ได้ ทวงหนี้ไม่ได้สักที ในช่วงปลายปี 2566 นี้ ข่าวดีจะมีเข้ามา ทำให้ราศีตุลนั้นเป็นราศีที่มีโอกาสได้หยิบจับเงินก้อนโตในช่วงสิ้นปีนี้เลยทีเดียว บวกกับยังมีโชคลาภมาให้ลุ้นด้วย ใครเกิดราศีนี้เรียกว่าได้ทั้งเงินก้อนและก็ได้ทั้งโชคลาภและข่าวดีเข้ามา

“ราศีดวงดี” อันดับ 3 ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.)

  • ราศีกรกฎจริง ๆ ต้องบอกว่าเป็นราศีที่เรื่องงานก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีการขยับขยาย มีความมั่นคง และก็มีข่าวดีหลายอย่างรอชาวราศีกรกฎอยู่ คุณอาจจะเป็นการเตรียมตัวเพื่อเตรียมโปรเจกต์ใหม่ในปีหน้า งานหรือโอกาสใหม่ ๆ ในปีหน้ารออยู่เพียบเลย แต่ว่ามันต้องเริ่มลงมือ เริ่มวางแผนในช่วงปลายปีนี้แล้ว ก็จะส่งผลทำให้มีโอกาสแล้วก็มีจังหวะที่ดีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน และแน่นอนในเรื่องของความรัก ราศีกรกฎก็ถือว่าเป็นราศีที่จัดเต็มไม่แพ้ราศีอื่นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่ยังโสด อันนี้จะเน้นย้ำเป็นพิเศษ เพราะว่าโอกาสที่จะได้มีความรักครั้งใหม่ ๆ มีคนเข้ามาแล้วพอดวงเราปังแบบนี้ บางทีไม่ได้เข้ามาคนเดียวด้วย อาจจะมาหลาย ๆ คนให้เลือกพร้อม ๆ กันอะไรแบบนี้ ราศีกรกฎก็ค่อย ๆ ดูค่อย ๆ เลือกกันไป หรือว่าใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว จังหวะดวงดาวก็อยู่ในจุดที่มีความลงตัว ทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดี ความผูกพันที่ดี ในเชิงของความรักถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่าทั้งเรื่องงานก็ดี เรื่องความรักก็มีความสุขสมหวังส่งท้ายปลายปี 2566 นี้เลย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีดวงดี 5 อันดับ เดือน พฤศจิกายน 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

“ราศีดวงดี” อันดับ 2 ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมีนนั้น ถึงแม้ว่าพระราหูจะพึ่งเข้ามาในดวงของราศีมีนแบบหมาด ๆ เลย เพิ่งเข้ามาในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้เอง แต่ว่าอย่างที่ย้ำว่าในยุคสังคมในโลกปัจจุบัน พระราหูอาจจะไม่ได้มีด้านที่น่ากลัวเพียงอย่างเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชาวราศีมีนที่มีการวางแผน เช่น ในเรื่องของการโยกย้ายงาน หรืออยากจะเปลี่ยนงานอะไรใหม่ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ เรียกว่าเป็นโอกาสที่ดี คุณอาจจะได้รับข้อเสนอ มีโอกาสใหม่ ๆ ในการเปิดโลก เปิดสังคมใหม่ ๆ ในเชิงของการทำงาน อันนี้ก็ถือว่าเป็นจุดที่ดีเลยทีเดียว หรือถ้าหากใครที่เริ่มสนใจหรือว่าเอาใจใส่ในงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ เรื่องของต่างประเทศ อันนี้ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้ราศีมีนดวงปังมากยิ่งขึ้น ประกอบกับดวงดาวอื่น ๆ ที่เข้ามาในช่วงปลายปี 2566 นี้ ยิ่งเป็นตัวช่วยผลักดัน เรียกว่าให้ราศีมีนดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียว ดังนั้น ใครที่เกิดราศีมีนก็เตรียมให้พร้อมในเชิงของการทำงาน คุณเป็นราศีที่แน่นอนล่ะมันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงมีเรื่องต้องปรับตัว เพราะว่าอิทธิพลของพระราหูยังคงแรงอยู่ แต่ว่าผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในช่วงปลายปี 2566 นี้ จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีสำหรับดวงชะตาของคุณ

“ราศีดวงดี” อันดับ 1 ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกร ถือว่าเป็นราศีที่ดวงโชคลาภโดดเด่น แต่ว่าอาจจะไม่ได้แบบเป็นโชคก้อนใหญ่อะไรนะ แต่ถ้าเกิดพูดถึงในเรื่องของโอกาสที่จะได้มาในเรื่องของการเงินแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝันอะไรแบบนี้ ราศีมังกรก็จะมีข่าวดีเข้ามา และที่สำคัญนั้น ราศีมังกรอาจจะเป็นราศีที่การเงินเรียกว่าแทบจะตึง ๆ มาตลอดทั้งปีเลยทีเดียว แต่ว่าในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2566 นี้ คุณจะเป็นราศีที่จังหวะโอกาสในเรื่องของการเงินจะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น อาจจะมีช่องทางในการแก้ปัญหาหรืออาจจะอยู่ดี ๆ อันนี้ไม่เคยขายได้เลย แต่ว่าในช่วงปลายปีนี้มีลูกค้าใหม่ ๆ มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาซื้อขายทำธุรกิจ ทำให้คุณสามารถที่จะหมุนเงินได้ดี ได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้นเลยทีเดียว จริง ๆ ราศีมังกรนั้นยังเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของการทำงานเข้ามาด้วย คือ มันเป็นผลต่อเนื่องกันก็คือการงานของคุณดี มีความราบรื่น มีความสำเร็จที่ดี แล้วมันก็ส่งผลต่อเนื่องมาจนถึงในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้นด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีดวงดี 5 อันดับ เดือน พฤศจิกายน 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

Mercular : MONITOR WEEK 1 Nov – 7 Nov 2023

  • Low – Mid- High (ถูก กลาง แพง) ซื้อเลยไม่ต้องรอ COMMART
  • AOC Dahua Cooler Master Gigabyte BenQ HP Dell New Arrivals สินค้าใหม่ราคาพิเศษ Others promotion ลดสูงสุด 55% ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สรรเพชญ" เชียร์พัฒนาหาดใหญ่เป็นศูนย์กลางการเงิน รับนโยบายรัฐชูไทย "Financial Hub"
ป.ป.ช.แจงศาลสั่งยึดทรัพย์ 44 ล้าน "ธาริต" คดีร่ำรวยผิดปกติ
สำนักเลขาธิการแห่งชาติโปลิสซาริโอ เรียกร้องโพลิซาริโอก่อการร้ายทางตอนใต้โมร็อกโก ข่มขู่ความปลอดภัย-ความมั่นคงในภูมิภาค
เมียนมา รัฐบาลทหารไม่อนุมัติฮุนเซนพบซูจี
“ครอบครัวรัตนพันธ์” เดินหน้าอุทธรณ์คดี SC Asset ฟ้องเอาผิด เรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน
"กฟผ." ร่วม "Top News" เปิดตัวสารคดี "ลายกนกยกสยาม" ตอนพิเศษ "สืบสานพระราชปณิธานในหลวงฯ" พร้อมออนแอร์ 19 พ.ค.นี้
น่าห่วง เหตุไฟไหม้ถังเก็บ "ไพโรไลซิสแก๊สโซลีน" ล่าสุดพนักงานดับแล้ว 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งคุมเพลิง
"ทนายอนันต์ชัย" ลุยเปิดโปงแก๊งเชื่อมจิต 10 พ.ค.นี้ ลั่นไม่ผิดหวังแน่ ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" จ่อดำเนินการร้องทุกข์กับลัทธิหนึ่งแล้ว
อสส. มอบนโยบายให้กับพนักงาน และ ลูกจ้างสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และ ร่วมรับฟังการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2567
“พิพัฒน์” นำทีม Safety จิตอาสา แสดงพลังร่วมเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตแรงงานอย่างยั่งยืน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น