No data was found

ระเบิดลงกลางวง! “สิระ” โวยลั่น “ไม่ใช่เพื่อนเล่น” เสียเวลารอทั้งวัน แต่ไม่ได้เงินสด

กดติดตาม TOP NEWS

“สิระ” ระเบิดลงกลางวง โวยลั่น "ไม่ใช่เพื่อนเล่น" ไม่รักษาคำพูด เสียเวลารอทั้งวัน แต่ไม่ได้เงินสด หลัง”ไฮโซลูกนัท” มาพร้อมเช็ค 10 ล้าน

วันที่ 30 ส.ค. 64  นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ได้เดินทางมาพบนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ โดยนายสิระ กล่าวว่า ตนรักษาคำพูดในการชวนกันทำบุญ ไม่ใช่การเดิมพัน จะทำบุญมากหรือน้อยก็อยู่ที่ดวงตาของนายธนัตถ์ แต่ข้อตกลงที่นายธนัตถ์ท้าตนกลับ มาพบตนแค่เช็คจำนวน 10 ล้าน ทั้งที่ท้าตนว่าจะวางด้วยเงินสด 10 ล้านบาท ตนไม่ใช่เพื่อนเล่นของนายธนัตถ์ ทำแบบนี้ทำให้ตนเสียเวลาทำงาน ตนไม่ขอรับเช็คแบบนี้ เพราะมีราคาเพียงแค่ 10 บาทในการซื้อสมุดเช็ค “ถ้าตาบอดข้างหนึ่งแล้ว ตาที่เหลืออีกข้างหนึ่งก็ให้เห็นว่าสถาบันพระมหากษัตริย์ทำคุณประโยชน์ให้ประเทศอย่างไร ผมไม่มีเวลาเล่นกับเด็กคนนี้”นายสิระ กล่าว จากนั้นนายสิระ ได้เดินทางออกจากบ้านทรงไทยไปทันที

 

 

ด้านนายธนัตถ์ กล่าวว่า ตนต้องขอโทษที่ทำให้เสียเวลาและเสียอารมณ์ ไม่ได้มีเจตนาทำให้นายสิระโกรธ ตนก็ตกใจนิดหนึ่ง เพราะเวลาคุยโทรศัพท์กันนายสิระถือเป็นผู้ใหญ่ใจดี แต่วันนี้ที่เสียเวลาเพราะต้องไปทำเรื่องที่ธนาคาร จึงมาถึงล่าช้า แต่หากต้องการเงินสด ตนคงต้องขอเวลา เนื่องจากว่า ต้องโยกย้ายทรัพย์สินทั้งกองทุนและหุ้น

 

 

“ผมยังขอยืนยันว่าใบรับรองแพทย์เป็นของจริง ตาบอดจริง ไม่ได้โกหกใคร ส่วนที่เขียนระบุอาการที่สั้นถือเป็นคำที่ใช้สากลทั่วโลก ส่วนการอภิปรายยาวๆ ตนจะนำไปใช้ยื่นฟ้องอีกครั้งหนึ่ง ผมขอยืนยันว่า ยังสามารถเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบได้แน่นอน แต่ตอนนี้คงต้องขึ้นอยู่กับท่านสิระ ว่ายังต้องการให้ไปตรวจที่ รพ.ไหนอีกหรือไม่ ส่วนเงิน 10 ล้าน ขนหน้าแข้งร่วงครับ แต่ไม่ถึงกับว่าไม่มีจ่าย รถที่ขับมามูลค่าก็เกินกว่า 10 ล้านแล้ว” นายธนัตถ์ กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย
ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น