No data was found

“ถาวร” สมัครพรรครทสช. พร้อมเดินหน้าอุดมการณ์ “พีระพันธุ์” ยินดีสุด

กดติดตาม TOP NEWS

"ถาวร" สมัครพรรครทสช. พร้อมเดินหน้าอุดมการณ์ "พีระพันธุ์" ยินดีสุด

วันที่ 24 ต.ค. ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายถาวร เสนเนียม อดีต รมช.คมนาคม และอดีตแกนนำพรรคไทยภักดี ได้เดินทางสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองยกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรค นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี แกนนำพรรค นายวิทยา แก้วภราดัย สส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยสมาชิกพรรคต้อนรับอย่างอบอุ่นและสวมเสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติให้

นายถาวร เสนเนียม เปิดเผยว่า การย้ายมาร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติครั้งนี้ ตนดูที่อุดมการณ์ ดูแนวทางการทำงานของพรรค และที่สำคัญตัวผู้บริหารพรรค พบว่าผลงานที่ปรากฏจับต้องได้หลังจากเข้าร่วมรัฐบาลในครั้งนี้ จะเห็นได้ว่าสิ่งที่พรรครวมไทยสร้างชาติให้คำมั่นสัญญาไว้กับประชาชน และนโยบายของพรรคก่อนเข้าร่วมรัฐบาลสามารถทำได้จริง สิ่งเหล่านี้ตนจึงมั่นใจว่า พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคที่เป็นความคิดและมีอุดมการณ์ตรงกัน

ทั้งนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดแนวทางของพรรครวมไทยสร้างชาติตรงกับความต้องการของประชาชน เพราะประชาชนต้องการเห็นการลดความเหลื่อมล้ำ การปฏิรูปประเทศ ต้องการให้ลดราคาพลังงาน และที่สำคัญกว่านั้นคือ การแก้ไขปัญหาทุจริต พรรครวมไทยสร้างชาติได้ดำเนินการแล้ว ได้ทำแล้วและทำต่อไป เมื่อสิ่งที่ตนเฝ้ามองเห็นว่าแนวทางตรงกันเชื่อถือได้ และเดินไปข้างหน้าได้ ตนจึงเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อร่วมทำงานด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายถาวร กล่าวว่า ตนเข้ามาอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะสมาชิกพรรคธรรมดาคนหนึ่ง ส่วนกรรมการบริหารพรรคจะมอบหมายให้ทำอะไรตนทำได้หมด ขออย่ารังแกประชาชน อย่าตระบัดสัตย์ อย่าทุจริต ต้องแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำ ร่วมปฏิรูปประเทศ แก้ไขความยากจน การถูกขูดรีดถูกเอาและเอาเปรียบ การที่ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งทุน ขายพืชผลทางการเกษตรไม่ได้ ราคาพลังงานแพง ถ้าสิ่งเหล่านี้มอบหมายให้ตนแก้ไขตนทำได้

“ผมเข้ามาอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติรู้สึกอบอุ่น ดีใจที่ได้รับเกียรติทั้งที่ เป็นบุคคลธรรมดา ชื่อไม่ได้ติดอยู่บนหอคอย แต่มีทางให้เดิน ขอฝากถึงประชาชนที่จับตามองการทำงานของรัฐบาล ผมจะไม่ละเว้นคนชั่วเด็ดขาด ขอให้ประชาชนสบายใจได้ สิ่งที่ประชาชนคาดหวังจากผม จากพรรคครวมไทย ก็พร้อมที่จะแก้ไขปัญหาให้”นายถาวรกล่าว

 

นายถาวร กล่าวย้ำว่า ตนกับนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ไม่ได้มีความขัดแย้งกันได้พูดคุยกันแล้วจากกันด้วยดี อุดมการณ์ยังเหมือนกัน ได้ฝากพรรคไทยภักดีให้นพ.วรงค์ดูแลต่อไป เราแยกกันเดินแต่รวมกันแก้ไขปัญหาให้ประชาชน เมื่อบ้านหลังนี้เปิดโอกาสให้มาทำหน้าที่ที่คล่องตัวมากขึ้นจากการเป็นรัฐบาล สามารถรับความทุกข์ความเดือดร้อนของประชาชนไปสู่การปฏิบัติได้ก็จะเป็นประโยชน์กับประชาชนมากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ
"อนุทิน" ชี้ปมกัญชาเป็นยาเสพติด ต้องผ่านพิจารณาคกก.หลายชุด เชื่อทุกฝ่ายรอบคอบดูผลดี-เสีย ย้ำยอมรับมติไม่เป็นคลื่นใต้น้ำรัฐบาล
ปะทุซ้ำอีกรอบ ไฟลุกไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง "วินโพรเสส" ล่าสุดควบเพลิงได้แล้ว
นายกฯลงพื้นที่ราชบุรี เข้ากราบนมัสการ “พระพรหมมงคลวัชราจารย์ ” บอก “เหนื่อยหน่อยนะ ” ขอสส.ช่วยสนับสนุนบริหารประเทศ
"ภรรยาฮีโร่" สุดเศร้าขาดเสาหลักดูแลครอบครัว เล่าวินาทีโทรหาสามีไม่รับสาย ก่อนรู้เสียชีวิต
รองเลขาธิการนายกฯ ย้ำชัด รัฐบาลเดินหน้า "แลนด์บริดจ์" เต็มกำลัง คาดพ.ร.บ.SEC เข้าสภาฯปลายปีนี้
สมาคมฯ ชวนคนไทย "มาร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีร่วมกัน" ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น