No data was found

เพื่อไทยวุ่น FC รุมค้านตั้ง “อ๋อม สกาวใจ” เป็นที่ปรึกษารมต. เหตุเคยเชียร์ “เจี๊ยบ ก้าวไกล” คุกคามปชช.

กดติดตาม TOP NEWS

เพื่อไทยวุ่น FC รุมค้านตั้ง "อ๋อม สกาวใจ" เป็นที่ปรึกษารมต. เหตุเคยเชียร์ "เจี๊ยบ ก้าวไกล" คุกคามปชช.

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออกไลน์ เมื่อบรรดาแฟนคลับพรรคเพื่อไทย ได้พร้อมใจกันโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กคัดค้านอ๋อม สกาวใจ เป็นที่ปรึกษา รมต. เหตุเชียร์อมรัตน์คุกคามประชาชน เพราะไม่เห็นด้วยต่อกรณี นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มีคำสั่งแต่งตั้งคณะที่ปรึกษาของรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จำนวน 11 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ นางสาวสกาวใจ พูนสวัสดิ์ หรือ อ๋อม สกาวใจ อดีตผู้สมัคร สส.กทม.พรรคเพื่อไทยด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับสาเหตุที่แฟนคลับพรรคเพื่อไทยไม่พอใจนั้น มาจากการที่อ๋อม สกาวใจ เคยเข้าไปแสดงความเห็นในเฟสบุ๊กสนับสนุนให้นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล แกนนำพรรคก้าวไกล ไปคุกคามผู้ฝช้เฟสบุ๊กชื่อ “ปีใหม่” แฟนคลับพรรคเพื่อไทยถึงที่ทำงานและที่บ้าน แต่วันนี้พรรคเพื่อไทยกลับตั้งผู้ที่เคยสนับสนุนให้มีการคุกคามแฟนคลับของพรรคให้มีตำแหน่งทางการเมือง อีกทั้งบางคนยังเห็นว่าอ๋อมมีพฤติกรรมอมส้ม และใจไม่ได้อยู่พรรคเพื่อไทย ทั้งนี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อปีใหม่ ยังได้โพสต์ข้อความที่อ๋อมสนับสนุนการกระทำของนางอมรัตน พร้อมระบุว่า เพราะรักจึงปกป้อง เพราะรักจึงแซ่ซ้องสรรเสริญ เพราะรักจึงทุ่มเทจนล้นเกิน เพราะรักเพลินจึงเกินยับยั้ง สุดท้ายที่รักได้เกลียดตอบ สุดท้ายที่ชอบได้เกลียดชัง สุดท้ายที่ทุ่มเทได้โอหัง สุดท้ายที่พลีชีพได้แต่หลั่งน้ำตา คำสั้นสั้นตัดสัมพันธ์อันยืดยาว “ลุยเลยพี่” วลีร้าวหนาวผวา “จัดให้หนัก” เจ็บจนจุกเหมือนถูกฆ่าทุกเวลา ทุกลมหายใจได้สิ่งนี้

ขณะที่ นายนิยม นพรัตน์ หรือ “เค สามถุยส์” แฟนคลับพรรคเพื่อไทยอีกคน ได้โพสต์ข้อความถึงพรรคเพื่อไทยว่า ผมว่าอย่าให้สถานการณ์ลุกลามบานปลายไปมากกว่านี้เลยครับ คำขอโทษพูดไม่ยากหรอกครับ ผมเชื่อว่าพี่ๆน้องๆที่เชียร์พรรคเพื่อไทยรับได้และพร้อมจะเข้าใจ อย่าถึงให้ต้องบานปลายกันไปมากกว่านี้เลย จากใจชายวัยรุ่นคนนึง

ด้านความเคลื่อนไหวของอ๋อม สกาวใจ พบว่า เจ้าตัวได้โพสต์ภาพหน้าต่ยิ้มแย้มสดชื่อ พร้อมเช็คอินภายในทำเนียบรัฐบาล ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนท์แสดงความยินดีด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มนัญญา" ปัดทุกกระแสลบ ลาออกภูมิใจไทย แจงมีภารกิจสำคัญต้องรับผิดชอบ
ตำรวจรุดสอบปากคำ "รปภ." หลบในท่อระบายน้ำ 4 วัน ยังให้การวกวน เร่งตรวจกล้องวงจรปิดหาหลักฐานเพิ่ม
"โฆษก รบ." โต้โซเชียล พบสารก่อมะเร็งในข้าว 10 ปี
“ราเมศ” โต้เดือด “โฆษก รบ.” ปัดด้อยค่าข้าว 10 ปี ขอรับฟังเสียงสะท้อนบ้าง
"หมอยง" แนะ 9 วิธีป้องกันโควิดช่วงเปิดเทอม เหตุเข้าสู่ช่วงระบาด
โซเชียลรัวเมนต์ ชื่นชม "เกลือ กิตติ" ทำให้เห็นจริง คุณค่าปรัชญาศก.พอเพียง
ภัยร้าย ก๊าซหัวเราะ ซื้อง่ายแต่อันตรายถึงชีวิต เตือนวัยรุ่น อย่าริเสพ
"นิด้าโพล"เผยประชาชนหนุนขึ้นค่าแรง 400 บาท ทั่วประเทศ 1 ต.ค.นี้ แต่หวั่นไม่คุ้มค่าอาหาร-ค่าครองชีพ
ปชป.เรียกร้อง "นายกฯ" หาเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ ให้ผู้ปกครอง ในช่วงเปิดเทอม
เช็กก่อนจ่าย "บิลค่าไฟฟ้า" กฟภ. มี 2 แบบ สังเกตให้ดีก่อนสแกน ได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น