No data was found

“น้องแรมโบ้” ซัดเดือด “อ๋อม สกาวใจ” ดีแต่ปากแขวะบิ๊กตู่ ไล่ดู 2 นายใหญ่เพื่อไทย พามารับโทษก่อกรรมประเทศ

กดติดตาม TOP NEWS

"น้องแรมโบ้" ซัดเดือด "อ๋อม สกาวใจ" ดีแต่ปากแขวะบิ๊กตู่ ไล่ดู 2 นายใหญ่เพื่อไทย พามารับโทษก่อกรรมประเทศ

วันที่ 11 ก.ค. 66 นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง “อ๋อม สกาวใจ” พูนสวัสดิ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความกรณีนายกฯ แค่วางมือไม่พอ ต้องสำนึกผิด-รับโทษกับการก่อกรรมที่ทำไว้ด้วย พร้อมทั้งต้องย้ายบ้าน และให้เปิดบัญชีทรัพย์สิน ว่าการที่นายกฯประยุทธ์วางมือทางการเมืองเพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเปรยเอาไว้แล้ว ซึ่งขณะนี้นายกฯ ก็ได้นำพรรครวมไทยสร้างชาติผ่านพ้นการเลือกตั้ง ส่ง ส.สเข้าสภาฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นหากจะวางมือก็เป็นเรื่องที่สามารถทำได้อย่างสง่างาม

ส่วนที่นางสาวสกาวใจบอกว่านายกฯต้องสำนึกผิด-รับโทษกับการก่อกรรมตนเองถามกลับว่านายกฯทำอะไรที่ต้องรับโทษบ้าง เพราะที่ผ่านมาได้ทำงานเพื่อบ้านเมือง ไม่เคยที่จะ ทุจริตคอรัปชั่น หรือโกงกินบ้านเมือง มีแต่พัฒนาประเทศ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกันบ้านพักของนายกฯก็เคยพูดหลายครั้งแล้วว่าสามารถอยู่ได้ โดยเป็นไปตามระเบียบหัดเปิดใจรับฟังบ้าง

“ก่อนพาดพิงคนอื่น ดูคนใกล้ตัวพรรคเพื่อไทยก่อนว่าใครกันแน่ที่ต้องรับโทษ รับกรรม เพราะเห็นมีนายใหญ่อยู่ 2 คน ที่หนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ และบ่นอยากกลับประเทศ พร้อมมาติดคุก สงสัยคงทำกรรมกับคนไทยไว้เยอะ นอกจากนี้นางสาวสกาวใจก็ต้องถามตัวเองด้วยว่าเคยทำกรรมดี หรือประโยชน์อะไรให้กับบ้านเมืองบ้าง นอกจากดีแต่ปาก ทั้งนี้ตนเองรู้สึกดีใจกับคนในเขตลาดพร้าว ที่ไม่ได้ ส.ส. จากพรรคเพื่อไทย”

 

 

 

โดยก่อนหน้านี้ น.ส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ หรือ อ๋อม อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 13 พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ประกาศวางมือแล้ว ยังไม่พอนะ แต่ต้องสำนีกผิดและขอรับโทษกับการก่อกรรมที่ทำไว้ด้วย และย้ายบ้านซะ เปลืองงบว่ะ จะดีกว่าแค่วางมือ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น