No data was found

โซเชียลคิดอย่างไร สส.ก้าวไกล โผล่แจงเหตุฉาว โดนร้องคุกคามสาว อ้างแค่เรื่องดิสเครดิต

กดติดตาม TOP NEWS

โซเชียลคิดอย่างไร สส.ก้าวไกล โผล่แจงเหตุฉาว โดนร้องคุกคามสาว อ้างแค่เรื่องดิสเครดิต

ช่วงค่ำของวันที่ 11 ต.ค. นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรี เขต 2 พรรคก้าวไกล ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงกรณีถูกแฉว่าคุกคามทางเพศทีมงานอาสามัครหญิง โดยนายวุฒิพงศ์ กล่าวว่าว่า จากข่าวที่อยู่ในความสนใจที่เกี่ยวกับตนในขณะนี้ ที่ผ่านมาทางพรรคก้าวไกลได้ตั้งคณะกรรมการทางวินัยเพื่อหารือและเร่งตรวสอบในเรื่องนี้แล้ว เพื่อสืบหาที่มาที่ไปของเป้าประสงค์ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่การเลือกตั้งสิ้นสุดลงเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม ผ่านมา 5 เดือนแล้ว มีกลุ่มคนจังหวัดปราจีนบุรีตั้งตัวเป็นนักร้อง เพื่อตรวจสอบตนในตลอดระยะเวลา 5 เดือน พวกเขาพยายามดิสเครดิตเพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของพรรคก้าวไกลและของตน เพื่อปิดบังเรื่องราวที่ตนกำลังตรวจสอบจังหวัดปราจีนบุรีอยู่ในขณะนี้

 

นายวุฒิพงศ์ อ้างอีกว่า จากข่าวที่ปรากฏ นับเป็นเรื่องที่ 3 ที่บุคคลกลุ่มนี้พยายามขุดคุ้ยข้อมูล เพื่อสร้างประเด็นในการร้องเรียนและสร้างประเด็นในการแชร์ให้ปรากฏในโซเชียล จะเป็นการแคปภาพเฉพาะบางส่วนนำมาเสนอต่อที่สาธารณะ หรือนำมาแชร์ในโซเชียลตามข่าวที่ปรากฏ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ผ่านมาเป็นระยะเวลา 1 ปีครึ่งแล้ว สำหรับแคปภาพที่กลุ่มคนดังกล่าวไปเผยแพร่ ตั้งแต่ตนยังไม่ได้เป็นผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นที่ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการดิสเครดิตการทำงานของตน และมีเป้าหมายบางประการอย่างชัดเจน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล กล่าวยืนยันว่า ตนขอเรียนต่อชาวปราจีนบุรีและสมาชิกพรรคก้าวไกลว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้ทำให้ตนท้อถอยต่อการทำงาน ตรงกันข้าม ทำให้ตนยิ่งอยากตรวจสอบความจริงในจังหวัด โดยเฉพาะการเรียกรับผลประโยชน์โดยใช้ตำแหน่ง เรื่องมลพิษในพื้นที่ศรีมหาโพธิ สุดท้ายตนขอให้ทุกท่านมั่นใจการทำงานของตนจะเป็นประโยชน์ต่อชาวปราจีนบุรี

 

 

นายวุฒิพงศ์ ยังคอมเมนต์เพิ่มเติมใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า ก่อนอื่นขออภัยชาวปราจีนบุรีและผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกลทุกท่าน โดยยังมีข้อมูลที่ผมไม่สามารถกล่าวถึงในที่สาธารณะได้ เนื่องจากเป็นเรื่องของพยานหลักฐานที่จะนำไปใช้ในอนาคต ขอบคุณสำหรับกำลังใจและแรงสนับสนุนที่มีให้ผมและพรรคก้าวไกลเสมอมา ขอบพระคุณครับ

 

 

 

ทั้งนี้ก็มีแฟนคลับของพรรคเก้าไกลเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและย้งเชื่อมั่นนายวุฒิพงศ์ อย่างไรก็ตามก็มีชาวเน็ตบางส่วนได้เข้าไปแสดงความเห็นว่า ไอโอมาเอาใจช่วยเพียบเลย ,งงมาก​ ให้กำลังใจ​คนที่คุกคาม​ทางเพศ​ว่าซ้านนนนนน​ นอกจากนี้ยังมีบางคนตั้งคำถามว่า “สรุปคือไม่ปฎิเสธสิ่งที่เกิดขึ้นในแชทไลน์ และเหตุการณ์เกิดขึ้นก่อนเป็น สส. จึงไม่ต้องรับผิดชอบอะไร ใช่ไหมครับ”

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น