No data was found

“2 ราศี” คิดจะช้อปปิ้ง คิดถึงรายจ่าย จริงหรือไม่ เช็คดวงด่วน

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

คิดจะช้อปปิ้ง "2 ราศี" คิดถึงรายจ่าย จริงหรือไม่ เช็คด่วน ๆ เลย ใช่คุณหรือเปล่า แล้วดวงชะตาเดือนกันยายน 2566 นี้ จะดีร้ายหรือไม่อย่างไร

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” คิดจะช้อปปิ้ง คิดถึงรายจ่าย ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย พยากรณ์ดวงชะตา เดือนกันยายน 2566 ดีร้ายหรือไม่อย่างไร ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

2 ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีกุมภ์ ราศีตุลย์

“2 ราศี” คิดจะช้อปปิ้ง คิดถึงรายจ่าย ได้แก่ ชาวราศีกุมภ์ และ ชาวราศีตุลย์ โดยในเดือน กันยายน 2566 นี้ ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แน่นอนมีหลายราศีเลยที่ดวงจะดีขึ้น อย่างในเรื่องของการเงิน การงาน ความรัก แต่บางราศีก็ต้องเตือนกันในเรื่องของสุขภาพ – อุบัติเหตุ แล้ว “2 ราศี” นี้ล่ะ ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์นั้น จริง ๆ เป็นราศีที่งานคึกคักมาก แต่ต้องบอกว่าบางทีคึกคักเกินไป คือต้องทำหลายเรื่องหลายอย่างในเวลาเดียวกัน พอคนเราทำงานหนัก ๆ ไม่มีเวลาพักผ่อน โอกาสจะเจ็บป่วยไม่สบายก็มีสิทธิเกิดขึ้นได้ ดังนั้น ชาวราศีกุมภ์ เน้นย้ำว่า ต้องดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น เอาใจใส่เรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย การพักผ่อน สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์เลยทีเดียว

ข่าวดี

  • แต่ว่าข่าวดีมีเข้ามาคือ เดือนกันยายน ถ้าใครที่ต้องทำงานและเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น ต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าเยอะ ๆ ถึงจะขายได้เยอะ ๆ ถ้ายิ่งเดินทางเยอะแล้วขายดี ราศีกุมภ์จะเป็นราศีที่มียอดขายปังที่สุดเลย เพราะว่าดวงในเรื่องของการเดินทางโดดเด่นมากจริง ๆ ก็แนะนำด้วยว่าเพราะถ้าเกิดเราอยู่นิ่ง ๆ อยู่เฉย ๆ ไม่ไปไหน โอกาสที่จะกลายเป็นปัญหามีสิทธิจะเกิดขึ้นตามมา ดังนั้น ให้เรามีการเคลื่อนที่ เคลื่อนตัวบ่อย ๆ ออกไปประชุม ไปสัมมนา สิ่งเหล่านี้ก็จะช่วยลดความแรงของดวงดาวแล้วแถมเป็นการเพิ่มโชคในเรื่องของยอดขายที่ดีให้กับชาวราศีกุมภ์ในช่วงเดือนกันยายนนี้ด้วย

2 ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีกุมภ์ ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

  • สำหรับราศีตุล ในเดือนกันยายนที่ต้องเตือนกัน ต้องย้ำก่อนว่ามีเรื่องที่ดีด้วย แต่ว่าเรื่องที่เราต้องเตือนก่อนคือ คุณจะเป็นราศีที่อาจจะมีความเครียดเกิดขึ้นง่าย ๆ ที่เกิดจากเรื่องของงาน เครียดจากเรื่องของปัญหาส่วนตัว และเกิดขึ้นจากเรื่องของปัญหาสุขภาพ ดังนั้น ชาวราศีตุลเรื่องจิตใจเป็นเรื่องที่สำคัญ

ข่าวดี

  • อีกไม่นานสักเดือนหน้า พระราหูจะออกจากดวงของเราไป ราศีตุลจะกลับกลายเป็นราศีที่ติดอันดับคนดวงดีเลยทีเดียว ดังนั้น ก่อนดวงดาวจะออก จะเป็นอย่างนี้ เหมือนภาษาดวงเรียกว่า ดาวถีบ ทำให้มีปัญหาความขัดแย้ง คดีความ การฟ้องร้องอะไรต่าง ๆ ก็อยู่ในช่วงเวลาที่ต้องใช้สติให้มากยิ่งขึ้น อดทนนิดเดียว ดาวพวกนี้อยู่กับเรามาเป็นปีแล้ว มันกำลังจะออกแล้ว หรือถ้าในช่วงนี้ คุณอาจจะมีการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อม จัดโต๊ะทำงาน จัดออฟฟิศอะไรใหม่ ก็ช่วยแก้ไขกันได้ หรือใครที่บังเอิญเปลี่ยนงาน ย้ายงานพอดี ก็อาจจะเป็นการเรียกว่า วุ่นวายกับเรื่องของการเปลี่ยนแปลงไป ปัญหาอย่างอื่นก็จะไม่เกิดขึ้น

ความรัก

  • แต่ว่าอย่างน้อยราศีตุล เรื่องความรัก ยังพอซัพพอร์ตกันได้อยู่ คุณอาจจะเจอคนที่ดี คนที่ใช่ หรือว่าแฟนของคุณอาจจะมีการปรับปรุงตัวเองไปในทิศทางที่ดีขึ้น ก็ทำให้เกิดความลงตัวความสุขในเรื่องของความรักที่มากขึ้นได้

2 ราศี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา กันยายน 2566 ราศีกุมภ์ ราศีตุลย์

Noc Noc : 9.9 Mega Sale

  • ช้อปครบ 2,000 ลดทันที 199 Code : CADS10
  • ช้อปครบ 9,000 ลดเพิ่ม 9% สูงสุด 900 Code : CADS11
  • ช้อปครบ 18,000 ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 2,000 Code : CADS12

ช้อปมันส์ทั้งเดือนกันยายน ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น