No data was found

“บัญญัติ” นำทีมปชป.ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยอง ให้คำมั่นประชาชน พร้อมทำงานต่อทันที

กดติดตาม TOP NEWS

“บัญญัติ” นำทีมปชป.ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมระยอง ให้คำมั่นประชาชน พร้อมทำงานต่อทันที

วันนี้ที่บ้านอ่าวมะขามป้อม ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง นายบัญญัติ บรรทัดฐาน สส.บัญชีรายชื่อ คุณหญิงกัลยา โสภณพานิช นายนิพนธ์ บุญญามณี นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราชและรักษาการรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียง เพื่อช่วย นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.ระยอง เขต 3 หมายเลข 2 ให้ได้กลับมาเป็น สส.อีกครั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชัยชนะ เผยว่า จากการลงพื้นที่ครั้งนี้ประชาชนในพื้นที่ได้รับตอบรับอย่างดีมาก เพราะนอกจากตัวผู้สมัครจะเป็นคนในพื้นที่ที่ทำหน้าที่เป็น สส. มา 3 สมัย จนชาวบ้านทั่วไปประจักษ์ในผลงานแล้ว ก็ยังมีประชาชนอีกส่วนหนึ่งซึ่งได้มาบอกกับตนว่า การเลือกตั้งเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้เลือกไปเพราะกระแสวาทกรรมที่สร้างขึ้น โดยไม่ได้ดูละเอียดถี่ถ้วนว่า ผู้ที่ได้รับเลือกนั้น มีปัญหาคุณสมบัติตามข้อกฎหมาย ดังนั้น ตนจึงได้อธิบายไปว่า การเลือกตั้งซ่อมคราวนี้ เป็นโอกาสอันดีของ ชาว อ.แกลงและอ.เขาชะเมา ที่จะกลับมาเลือก นพ.บัญญัติ ซึ่งเป็นคนที่มีประวัติซื่อสัตย์สุจริต ไม่มีข้อด่างพร้อยให้เป็นที่ครหา รวมทั้ง ยังสร้างผลงานให้กับคนระยองและคนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะเมื่อสภาสมัยที่แล้ว นพ.บัญญัติ ได้ทำหน้าที่เป็นโฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) กองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ( ฉบับที่ .. ) พ.ศ. …. ได้ทำหน้าที่เพื่อช่วยเหลือและขยายโอกาสให้นักเรียน หรือนักศึกษาที่เป็นชาติพันธุ์ กลุ่มชนเผ่าพื้นเมือง หรือผู้มีสถานะบุคคลที่ยังไม่ได้รับสัญชาติไทย ซึ่งอยู่ระหว่างขอสัญชาติไทยให้เข้าถึงกองทุน กยศ. ได้ ถือนักการเมืองที่ดีมีคุณภาพและสมควรที่จะได้กลับไปทำหน้าที่ สส.ในสภา เพื่อผลักดันปัญหาต่างๆ ให้ได้รับการแก้ไข รวมทั้งนโยบาย ‘ภาคตะวันออกต้องพิเศษ’ ซึ่งเป็นแนวทางที่สามารถทำได้จริง มากกว่าบางนโยบายที่บางพรรคหวังเอาคะแนนเสียงเฉพาะหน้าเท่านั้น

 

“ในการลงพื้นที่บ้านอ่าวมะขามป้อม โดยถือเป็นพื้นที่ที่ยังคงดำรงวิถีชีวิตของประมงพื้นบ้าน และได้มีการส่งเสริมเศรษฐกิจในชุมชน โดยมีโครงการถนนคนเดินเพื่อชิมอาหารทะเลราคาถูกและมีคุณภาพ ซึ่งถือว่า พื้นที่บ้านอ่าวมะขามป้อมเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในการพัฒนาต่อไปได้อีกในอนาคต ซึ่งต่างจากบางพรรคที่ประกาศนโยบายโดยอ้างตัวเลขลอยๆ ผสมกับวาทกรรมเพื่อหวังเอาคะแนนเฉพาะหน้า แต่ปรากฏว่า กลับไปทำเรื่องที่ได้ประโยชน์เพียงเฉพาะกลุ่ม และมาสารภาพภายหลังว่า ที่โฆษณาไปไม่สามารถทำได้อีกด้วย” นายชัยชนะกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น