No data was found

ไม่หยุดหย่อน “บุ้ง ทะลุวัง” สวมบทผู้ปกครอง พา “หยก” ประท้วงเตรียมพัฒน์อีกรอบ

กดติดตาม TOP NEWS

ไม่หยุดหย่อน "บุ้ง ทะลุวัง" สวมบทผู้ปกครอง พา "หยก" ประท้วงเตรียมพัฒน์อีกรอบ

วันที่ 31 ส.ค. 66 ที่บริเวณหน้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น เมื่อโรงเรียนได้นำนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-5-6 สาขาศิลป์จีน จำนวน 150 คน ไปเข้าค่ายจีน แต่ปรากฏว่า หยก ธนลภย์ พร้อมด้วยรุ่นพี่แก๊งทะลุวัง นำโดย เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง ทะลุวัง , ธี ธีรภัทร และบิวตี้ วิชญาพร ได้ไปขัดขวางขบวนรถ โดยอ้างว่าตนเองมีสิทธิ์เดินทางไปอบรมด้วย

ทั้งนี้หยกได้บุกขึ้นไปบนรถของนักเรียนห้องเดียวกับหยก พร้อมกับไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ทั้งที่โรงเรียนได้แจ้งมาตลอดว่าหยกไม่ใช่นักเรียนเตรียมพัฒน์ ขณะที่รองผอ.ได้เข้ามาพยายามพูดคุยเจรจากับหยก ว่าหยกไม่สามารถร่วมเดินทางไปได้ เนื่องจากไม่ได้เป็นนักเรียนของโรงเรียนแล้ว จึงขอให้หยกลงจากรถ รวมทั้งหยกยังละเมิดสิทธิคนอื่น อัดเสียงครู ส่วนหยกกลับอ้างถึงการไม่ได้รับแจ้งการคืนเงินค่าเทอม ทำให้ครูได้ชี้แจงว่าโรงเรียนได้จ่ายคืนครบหมดแล้วและมีหลักฐาน อีกทั้งพยายามแจ้งพยายามทำทุกวิถีทาง ตัวของหยกเองก็ทราบ แต่หยกพยายามละเมิดสิทธิคนอื่น จากนั้นอาจารย์ได้สอบถามความเห็นของนักเรียนคนอื่นๆที่อยู่บนรถ ปรากฏว่าเด็กนักเรียนที่อยู่บนรถต่างบอกว่าไม่อยากให้หยกไปด้วย และขอให้หยกเห็นแก่ส่วนรวม เพื่อนที่อยู่บนรถยังชี้แจงกับหยกอีกว่า การที่หยกต้องนั่งริมประตูในห้องคนเดียว ไม่ได้มีอาจารย์มาสั่งให้เพื่อนแยกตัวออกจากหยก แต่เพื่อนรู้สึกไม่สบายใจ จึงย้ายออกมาเอง

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นทั้งอาจารย์และเพื่อนได้พยายามเจรจากับหยก จนกระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 30 นาที ทำให้กลุ่มเพื่อนที่อยู่บนรถเริ่มไม่พอใจ และบอกกับหยกว่าสิ่งที่หยกทำตอนนี้มันไม่ถูกต้อง จากนั้นเพื่อนๆบนรถต่างบอกว่าอยากไปแล้ว อยากไปสนุกกันแล้ว ขอร้องให้หยกลงจากรถไปดีๆ ตัวเองมาละเมิดสิทธิคนอื่น ที่สำคัญเพื่อนๆบนรถยังชูป้ายข้อความว่า “หยก หยุดละเมิดสิทธิ์เรา” ,ขอความสงบคืนโรงเรียน ,หยก หยุดสร้างความวุ่นวาย และสุดท้ายเพื่อนต้องอุ้มหยกลงมาจากรถ ซึ่งหยกไม่ได้ขัดขืน ทำให้เพื่อนนักเรียนบนรถต่างโห่ร้องด้วยความดีใจที่หยกลงจากรถได้สำเร็จ

 

อย่างไรก็ตามเมื่อลงมาจากรถแล้ว หยกยังไม่ยอมหยุด กลับไปยืนขวางหน้ารถทัวร์อีก ทำให้เพื่อนต้องมายกมือไหว้ขอร้องอย่ายืนขวางรถ แต่หยกไม่ยอม ทำให้เพื่อนต้องดันหยกออกจากหน้ารถ จึงทำให้รถเดินทางไปได้

 

 

 

 

แต่เมื่อรถออกจากรั้วโรงเรียนได้มีกี่สิบเมตร ปรากฏว่ารุ่นพี่แก๊งทะลุวัง ได้ไปยืนขวางรถอีกครั้ง ทำให้รถต้องจอดนิ่งสนิทอยู่หน้าโรงเรียนกว่า 40 นาที การจราจรหน้าโรงเรียนจึงติดขัดอย่างหนัก รถจากในซอยก็ออกมาไม่ได้ ทำให้มีประชาชนเดินมาต่อว่ากลุ่มบุ้ง ทะลุวัง ที่สร้างความเดือดร้อน แต่บุ้งกลับอ้างว่าไม่ใช่ความผิดหยก

 

 

อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดโรงเรียนได้หาทางออก ด้วยการให้รถทัวร์ถอยกลับเข้าไปจอดหน้าหน้าประตูโรงเรียน โดยมีรุ่นพี่นักเรียนชั้นม.5 ม.6 ช่วยกันยืนเป็นกำแพงกั้นระหว่างน้องกับกลุ่มทะลุวัง เพื่อให้น้องได้ลงรถและเข้าโรงเรียนอย่างปลอดภัย และหลังจากนั้นกลุ่มทะลุวังก็สลายตัว เพราะเชื่อว่าไม่มีการไปเข้าค่ายจีนแล้ว จากนั้นทางโรงเรียนได้นักเรียนเดินทางไปเข้าค่ายจีนได้สำเร็จ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น