No data was found

จากนครพนมสู่สมุทรปราการ “ยังมีเรา สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล สืบสานศรัทธาผ่านลายศิลป์”

กดติดตาม TOP NEWS

มูลนิธิยังมีเรา โดยสถานีข่าว Top News และกลุ่มศิลปินจิตอาสา"สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล" ร่วมส่งมอบภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ให้กับพี่น้องชาวจังหวัดสมุทรปราการ อย่างยิ่งใหญ่และสมพระเกียรติ ท่ามกลางบรรยากาศที่ชุ่มฉ่ำกลางสายฝน

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 66 พิธีส่งมอบภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ลำดับที่ 19 ณ กำแพงอาคารองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 17:00 น. มีตัวแทนจาก อบจ.สมุทรปราการ นางนันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ และผู้บริหารอบจ.สมุทรปราการ ส่วนฝั่งมูลนิธิยังมีเราโดยสถานีข่าว Top News มี “คุณปอง” อัญชลี ไพรีรักษ์ “คุณต๊อบ” วุฒินันท์ นาฮิม คุณทราย ศิศศิญา วิสุทธิปราณี เป็นตัวแทนส่งมอบ และตัวแทนจากกลุ่มศิลปินจิตอาสาสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล “ครูอะไหล่” ชวัส จำปาแสน และพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมงานอย่างคับคั่ง

นอกจากนี้ ยังมีวงดนตรี Symphony จากโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว เตรียมจะร่วมขับกล่องบทเพลงพระราชนิพนธ์ พร้อมด้วยการสนับสนุนอาหาร เครื่องดื่มจากพี่น้องประชาชนในจังหวัดสมุทรปราการ

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนพิธีส่งมอบภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ที่เริ่มขึ้นในเวลา 18:00 น.เป็นต้นไป เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ทีมงานมีความจำเป็นต้องตัดพิธีการบางช่วงบางตอนออกไป แต่ก็ไม่ทำให้ผู้ร่วมงานถดถอยหรือกลับบ้านไปแต่อย่างใด โดยเฉพาะ”นายกตู่”นันทิดา แก้วบัวสาย คุณอัญชลี ไพรีรักษ์ นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายสุพจน์ ภูติเกียรติขจร รองผู้ว่าสมุทรปราการ ตัดสินใจ จัดสินใจทำพิธีส่งมอบภาพว่าพระบรมสาทิสลักษณ์ ท่ามกลางสายฝนที่ชุ่มฉ่ำ เป็นอันเสร็จสิ้นพิธีอย่างเป็นทางการ

 

 

นายกฯอบจ.สมุทรปราการ นันทิดา แก้วบัวสาย ให้สัมภาษณ์กลางสายฝนว่า รู้สึกปลาบปลื้มปิติ ที่ภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์เสร็จสิ้นตามความตั้งใจ แม้ว่าฝนตกลงมาอย่างหนัก ก็เปรียบเสมือนฝนฟ้าอากาศเป็นใจ ขอขอบคุณมูลนิธิยังมีเราโดยสถานีข่าวท็อปนิวส์ กลุ่มศิลปินจิตอาสา สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล และพี่น้องประชาชนในจังหวัดสมุทรปราการ ที่ร่วมแรงร่วมใจ จนภาพวาดประสบความสำเร็จ และจะกลายเป็น Landmark แห่งใหม่ ในจังหวัดสมุทรปราการ ตราบนานเท่านาน หากเป็นไปได้ก็อยากให้มาวาดอีกครั้ง

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พี่ปอง อัญชลี ไพรีรักษ์ ผู้ประกาศสถานีข่าว Top News ตัวแทนมูลนิธิยังมีเรา บอกว่า จังหวัดสมุทรปราการ เป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ลำดับที่ 19 แห่งนี้ จะกลายเป็นจุดสำคัญและจะเป็น 1 ในสถานที่ประวัติศาสตร์ของจังหวัดสมุทรปราการต่อไป

 

 

สำหรับมูลนิธิยังมีเรา ไม่เพียงแค่ให้การสนับสนุนกลุ่มศิลปินจิตอาสา สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล เพียงอย่างเดียว ยังมีโครงการที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอีกหลายอย่างทั้ง ด้านภัยพิบัติ และ ร่วมสนับสนุนในกิจกรรมอื่นๆ โดยเฉพาะช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา มูลนิธิยังมีเรา ได้ให้การช่วยเหลือ ผู้ติดโควิดในจังหวัดสมุทรปราการ จากการสนับสนุนของ อบจ. และหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง จนผ่านพ้นสถานการณ์ไปด้วยดี

 

 

 

สำหรับการร่วมสนับสนุนกลุ่มศิลปินจิตอาสา สตรีท อาร์ต คิงภูมิพล ของมูลนิธิยังมีเราโดยสถานีข่าว Top News ในการวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ ครั้งแรกเมื่อเดือน กรกฎาคมปีที่แล้ว ที่จังหวัดนครพนม ตามมาด้วย จังหวัดเชียงใหม่ อ่างทอง ประจวบคีรีขันธ์ ชลบุรี ราชบุรี สมุทรสงคราม และสมุทรปราการ รวมระยะเวลากว่า 1 ปี ทุกจังหวัดที่กลุ่มศิลปินจิตอาสาไปวาด มีประชาชนจังหวัดนั้นๆให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ให้กำลังใจ พร้อมกับการสนับสนุนในทุกๆด้าน ทุกคน ให้ความเห็นตรงกันว่า อยากให้มีขึ้นทุกจังหวัด เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีผ่านเส้นสายลายศิลป์

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ฯ ไม่เชื่อมีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในกาซ่า
รัสเซียพร้อมรับมือตะวันตกถ้าจะรบเพื่อยูเครน
พาเที่ยวแลนด์มาร์คใหม่ของอำเภอท่ามะกา กระแสแรง สถานที่คลายร้อน "น้ำตกที่ไม่ใช่น้ำตก"
“เปิดเทอมแล้วจ้า” น้องมีนา ได้เวลาขึ้น ป.1 กับมุมน่ารักของ “หนุ่ม สันติสุข” ส่งลูกวันแรก
"เสมา 1" กำชับ 3 ข้อ นโยบายศธ. จัดกิจกรรมเน้นเรียบง่าย ประหยัดงบฯ เข้มงวดห้ามทุจริต รับแป๊ะเจี๊ยะ
ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด
จีน China Brand Day 2024 มีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 1,800 แบรนด์ .
จีน ซัดกลับแอมเนสตี้หลังกล่าวหาคุกคามคนจีนในต่างแดน
ร้านอาหารชื่อดังเมืองกรุงเก่าจัดวันพิเศษ ครบรอบแต่งงาน 62 ปี คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา “ บาร์บี้เมืองไทย ”
"นายกฯ" นำครม.สวมเสื้อต้นตาลโตนด ชมแข่งวัวลาน สั่งมท.ขยายเวลาเล่นถึงเช้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น