No data was found

ทีมข่าว Tops News ร่วมตวัดพู่กัน วาดภาพในหลวง สุดภูมิใจได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้ประกาศข่าว - ทีมข่าวTop News ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน ร่วมกิจกรรมวาดภาพ ยังมีเรา Street Arts King Bhumipol พร้อมตวัดพู่กันลงสี เพื่อเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ ภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ หนึ่งเดียว ใน จังหวัดสมุทรปราการ

สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล สืบสานศรัทธาผ่านลายศิลป์ จังหวัดสมุทรปราการ ยังได้รับการสนับสนุนที่ดีจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่นอกจากนี้ ทีมผู้ประกาศ Top News ยังคงหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนเข้าร่วมกิจกรรม สร้างความเป็นกันเอง ให้กับกลุ่มศิลปินและประชาชนที่มาดูการวาดภาพ

บรรยากาศที่ลานกิจกรรมหน้าอาคาร องค์การบริหารส่วนจังหวัด สมุทรปราการ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สถานที่วาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ “สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล สืบสานศรัทธาผ่านลายศิลป์” ลำดับที่19 เป็นไปอย่างชื่นมื่นอบอุ่นเป็นกันเอง ได้รับความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่มาให้กำลังใจเหล่าศิลปินจิตอาสา พี่น้องประชาชนบางส่วนนำสิ่งของมามอบให้กับกลุ่มศิลปิน เช่นอาหารน้ำดื่ม บางคนถึงกลับมาตั้งโต๊ะแจกอาหารน้ำดื่ม ตลอดทั้งวัน อย่างสองแม่ลูกคู่นี้นำน้ำดื่ม ชาเย็นน้ำแดง มาร่วมสนับสนุนกลุ่มศิลปินและประชาชนที่มาร่วมชมการวาดภาพ ทั้งสองรู้สึกยินดีและปลื้มปิติที่มูลนิธิยังมีเราโดยสถานีข่าวท็อปนิวส์ มีกิจกรรมที่ดีเพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากการมีส่วนร่วมของประชาชนแล้ว มูลนิธิยังมีเรา โดยสถานีข่าว Top News ผู้สนับสนุนหลัก กลุ่มศิลปินจิตอาสาสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ยังได้ นำทีมผู้ประกาศข่าวสถานีข่าว Top News มาร่วมกิจกรรม ในทุกๆวัน

อย่างเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา คุณธราวุฒิ ฤทธิอักษร ผู้ประกาศข่าวและผู้สื่อข่าวสถานีข่าวท็อปนิวส์ ได้มาร่วมกิจกรรมและให้กำลังใจกับกลุ่มศิลปินจิตอาสาด้วย ซึ่งคุณแซ็คธราวุธได้ร่วมกิจกรรมขึ้นกระเช้ากับศิลปินจิตอาสาไป ร่วมวาดภาพ

 

 

 

 

“แซค” ธราวุฒิ ฤทธิอักษร เปิดเผยว่า วันนี้เป็นตัวแทนของสถานีข่าว Top News มาวาดภาพร่วมกับทีมศิลปิน รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพวาดประวัติศาสตร์ ยังมีเรา Street Arts King Bhumipol ณ จังหวัดสมุทรปราการ นอกจากนี้ยังรู้สึกดีใจที่ได้เห็นประชาชนหลั่งไหลกันมาชมภาพวาด และนำอาหารเครื่องดื่มมามอบให้กับเหล่าศิลปิน ซึ่งหลังจากวันนี้ จะมีทีมข่าวและผู้ประกาศทยอยกันมาร่วมกิจกรรมเรื่อยๆไปจนถึง วันพิธีส่งมอบภาพ ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ได้ที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หมายเลขบัญชี 479-1-22722-0 ครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อี้ แทนคุณ” ขออโหสิกรรม “บุ้ง” เสียใจกับครอบครัว เตือนสติ 3 นิ้ว อุทาหรณ์อย่าอินการเมือง
ผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ กำชับอำเภอ ท้องถิ่น คุมเข้มห้ามเผาตอซังหรือวัสดุทางการเกษตรอย่างเด็ดขาด
“อาจารย์อุ๋ย” แนะหากขายข้าวค้างโกดัง 10 ปี ต้องแปะฉลากชัดเจน ให้ผู้บริโภครับรู้ ตัดสินใจซื้อเอง
"ก้าวไกล" ดาหน้าโหนชีวิต "บุ้ง" รัวโจมตีระบบยุติธรรม โบ้ย 112 แค่คดีการเมือง
อบจ.แปดริ้วจัดโครงการคุ้มครอง ดูแล และ รักษาป่าไม้ ที่ดิน ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
รถยนต์แบรนด์เยอรมันหวังเจาะตลาดจีน .
สหรัฐ เล็งขึ้นภาษีนำเข้ารถอีวีจีน 100 %
“สมชัย” ลั่นถาม กลัวอะไร ข้าว 10 ปี ส่งตรวจพิสูจน์ก็หมดข้อสงสัย
"กรมราชทัณฑ์" แถลงยันดูแล "บุ้ง" ใกล้ชิด เจ้าตัวปฏิเสธเกลือแร่ วิตามิน นายกฯ สั่งเร่งสอบเหตุเสียชีวิต
"รพ.ธรรมศาสตร์ฯ" แถลง CPR ยื้อชีวิต "บุ้ง" เกือบ 2 ชม. ก่อนสิ้นใจสงบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น