No data was found

“น้องไฮดี้” ลูกสาวผู้การ 191 รักในศิลปะ ฝันร่วมแจมทีม Street Arts วาดภาพในหลวง

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้การ 191 ปลูกฝังลูกสาว ให้มีความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย "น้องไฮดี้" มีใจรักในศิลปะ ฝันอยากภาพวาดในหลวง ร่วมทีม ยังมีเรา Street Arts King Bhumipol

ปลูกฝังคนรุ่นใหม่แสดงความจงรักภักดีผ่านศิลปะ โครงการ”ยังมีเรา สตรีทอาร์ต คิง ภูมิพล สืบสานศรัทธาผ่านลายศิลป์” นอกจากเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีผ่านทางศิลปะแล้ว ยังเปรียบเสมือนโรงเรียนสอนศิลปะที่ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ควบคู่ไปกับการปลูกฝังให้มีความน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย

สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ลำดับที่ 19 ที่กำแพงอาคารองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ยังคงได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างต่อเนื่องหลายคนเดินทางมาเยี่ยมชมการวาดภาพของศิลปินจิตอาสา ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ที่อยู่เบื้องหน้า มีความยิ่งใหญ่สมพระเกียรติเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากความสวยงามของภาพวาดแล้ว ยังเปรียบเสมือนโรงเรียนสอนศิลปะนอกสถานที่ ให้กับน้องๆเยาวชนที่สนใจงานศิลปะ และอยากมีผลงานภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์แบบนี้บ้าง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด.ญ.นภัทร วรธนัชชากุล อายุ 14ปี หรือน้องไฮดี้นักเรียนโรงเรียนนานาชาติ บุตรสาวของพลตำรวจตรีภานพ วรธนัชชากุล ผู้บังคับการกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ(ผบก.สปพ.) หรือ 191 ได้เดินทางมาที่บริเวณจุดวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์เพื่อมาเยี่ยมชมงานพร้อมกับพูดคุยแลกเปลี่ยน และศึกษาการวาดภาพงานศิลปะกับรุ่นพี่กลุ่มศิลปินจิตอาสาสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล

น้องไฮดี้บอกว่า ชอบศิลปะเป็นอย่างมากตอนนี้ก็ได้ศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติม มีความฝันอยากจะวาดภาพให้สวยงามเหมือนกับพี่ๆกลุ่มศิลปินจิตอาสา จากนี้จะนำความรู้คำแนะนำที่ได้ไปฝึกฝนเพื่อให้มีความเชี่ยวชาญในศิลปะมากขึ้น

 

 

 

น้องไฮดี้บอกอีกว่า คุณพ่อและคุณแม่ได้แนะนำ ปลูกฝังให้มีความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย พอตนเองได้มาเห็นภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ยิ่งรู้สึกภาคภูมิใจ หากมีโอกาสในอนาตต ก็อยากร่วมงานวาดภาพกับกลุ่มพี่ศิลปินจิตอาสา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น