“ทนายเดชา” ไลฟ์สดเปิดใจ ปมคลิป ผกก.โจ้ รีดเงิน คลุมถุงผู้ต้องหา

ภายหลังจากที่ "ทนายตั้ม" ออกมาเผยแพร่คลิปผู้กำกับโจ้ รีดเงินคลุมถุงฆ่าผู้ต้องหาคดียาเสพติด และโพสต์ข้อความที่มีลักษณะการพาดพิง "ทนายเดชา" ว่าไปเรียกขอผลประโยชน์กับ ผู้กำกับโจ้ หรือ ตบทรัพย์ซ้อนตบทรัพย์! ด้านทนายเดชา ไลฟ์สดโต้กลับ เชื่อความจริงจะปรากฏ พร้อมท้าให้แจ้งความ หากไม่ทำ เปรียบเป็นหมา!

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่25 ส.ค. 2564 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ไลฟ์สดเปิดใจ ความยาวกว่า 27 นาที ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ในบัญชีชื่อ “ทนายคลายทุกข์” ในช่วงระหว่างที่นั่งรออยู่ภายในรถยนต์ ก่อนเข้ารายการโหนกระแส

 

โดยสาระไลฟ์สดเปิดใจ ทนายเดชาได้มีการกล่าวตอบโต้ตอกกลับไปยังนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ  ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมข้อความที่ระบุพาดพิงทนายเดชา ว่าคนแรกที่ได้รับคลิปดังกล่าวนี้แต่กลับไม่มีการนำไปมอบให้กับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติแต่ยังเก็บเอาไว้ที่ตนเองเพื่อไปเรียกขอผลประโยชน์กับ ผู้กำกับโจ้ หรือ ตบทรัพย์ซ้อนตบทรัพย์! ตนเองในฐานะผู้เปิดประเด็นของคลิปดังกล่าวนี้ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และไม่มีลักษณะนิสัยตามที่ทนายตั้มได้กล่าวหา ต้นเป็นเพียงผู้เปิดเรื่องเปิดประเด็นเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบของการกระทำผิดต่อไป และคลิปดังกล่าวนี้ถือเป็นพยานหลักฐานสำคัญ ซึ่งยังอยู่ในสำนวนคดีจึงไม่เหมาะสมที่จะนำมาเปิดเผยต่อสาธารณชน แต่การที่ทนายตั้มได้เปิดเผยคลิปออกไปกลับทำให้ผู้ต้องหาได้ทำการหลบหนีไปแล้ว ทำให้ตำรวจทำงานยากสร้างความเสียหายให้กับกระบวนการยุติธรรม

 

นอกจากนี้ ภายในคลิปไลฟ์สดของทนายเดชา ยังได้ท้าทายให้ทนายตั้มได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีกับตนเองด้วย หากไม่ทำ  หรือไม่ไปแจ้งความก็เปรียบทนายตั้มเสมือนหมาตัวนึง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิยังมีเรา" ฝ่าพายุซูริค ลุยแจกถุงยังชีพ ช่วยชาวบ้าน "โพนพิสัย" หนองคาย
"ชาวแม่สาย" ทยอยเข้าเก็บทรัพย์สิน พร้อมล้างดินโคลนออกจากบ้าน  หลังระดับน้ำลด 
นาทีระทึก น้ำป่าไหลหลาก ฉับพลันแทบเอาชีวิตไม่รอด
"บิ๊กแจ๊ส-ลุงชาญ" ลุยหาเสียงโลกโซเชียล ชูนโยบายช่วยชาวบ้าน พัฒนา "จังหวัดปทุมธานี" ให้ดีกว่าเดิม
เปิดยิ่งใหญ่ตระการตา “รำลึก 171 ปี พระปิยมหาราช” ณ เกาะสีชัง ชลบุรี มุ่งเป้าผลักดันการท่องเที่ยวต่อเนื่อง สร้างรายได้สู่ท้องถิ่น
"สื่อโซเชียลฯ" แห่อาลัย "ปอนด์ กิตติพงษ์" อดีตนักเตะ "อินทรีย์ทัพฟ้า" จากไปอย่างกระทันพร้อมภรรยา
"ผู้ว่าฯ สตูล" ร่วม "ทัพเรือภาค 3" นำเสบียงขึ้นเรือรบหลวง เตรียมส่งให้ "ชาวเกาะบูโหลน" หลังได้รับผลกระทบจากคลื่นลมมรสุม
"สิงห์รถบรรทุก" ร้องถูก "อดีต ทพ.-สจ." ลวงให้ออกรถสิบล้อ-ค้ำประกัน ก่อนยึดรถจำนำต่อ ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เสียหายกว่า 30 ล้านบาท
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "อยุธยา มาราธอน2024" (Ayutthaya Marathon 2024) เดือนตุลาคมนี้
“ภราดร” มอง "แก้จริยธรรม" เป็นเรื่องเซนซิทีฟ แนะทำประชามติ แก้ รธน.ทั้งฉบับ ยกเว้นหมวด 1-2

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น