No data was found

สาวเสื้อฟ้า โพสต์แจง “สส.จรยุทธ” โดดตื้บหนุ่มกลางร้าน ยันเป็นทีมงานก้าวไกล ไม่ใช่เหตุชู้สาว

กดติดตาม TOP NEWS

สาวเสื้อฟ้า โพสต์แจง "สส.จรยุทธ" โดดตื้บหนุ่มกลางร้าน ยันเป็นทีมงานก้าวไกล ไม่ใช่เหตุชู้สาว

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Supawadee Tungprom ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวโดยเหตุการณ์ เวลา 02.00 น.วันที่ 11 ส.ค.66 โดยภาพที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดของทางร้าน มีชายลักษณะคล้ายคลึงกับนายจรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ สส.กทม.เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม ของพรรคก้าวไกล และกลุ่มของชายวัยกลางคนร่วมรับประทานอาหารอยู่ภายในร้าน ซึ่งต่อมา ทั้ง 2 ฝ่ายได้เกิดมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกัน

โดยระบุข้อความว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นพาดหัวของสื่อผู้จัดการว่า “สส.รั่นใหม่โชว์กร่าง” จึงอยากเล่าข้อ เท็จจริงฝั่งเราว่า เราได้ไปกินข้าวตามปกติที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ทุกอย่างปกติตี จนถึงร้านปิดและกำลังจะกลับ มีชายคนหนึ่งมีอาการเมามาก ก่อนหน้านั้นเดินมาทีโต๊ะ มาป่วนตลอดทางเราก็หลบเลี่ยง เราไม่ได้รู้จักกัน และช่วงเวลาที่อยู่ที่ร้านเราไม่เคยสนทนากับชายคนดังกล่าวเลย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ช่วงแรกเขายืนชนที่โต๊ะก่อนจนโต๊ะเซเราก็ว่าเขาคงเมาแล้วเดินไปเตะเก้าอี้ เหมือนมาหาเรื่องก่อน จากนั้นก็เดินออกไปแล้วกลับเดินเข้ามาหลังชนเรา บีบและกดคอเราอีก 2-3 ครั้ง จนเริ่มผิดสังเกต และริ่มรู้สึกไม่ดีว่าเขาอาจจะทั้งคุกคามทางเพศและทำร้ายร่างกายเราด้วยหรือไม่จึงหันไปหาคุณตันกล้าที่มาด้วยกันแล้วคุณต้นกล้าก็หันมาถามเราว่า เรารู้จักชายเสื้อดำไหม เราตอบว่าไม่ได้รู้จักเลย คุณต้นกล้าพยายามสะกิดเขาเพื่อให้เอามือออกจาคอเรา เสี้ยววินาทีเขาก็ลงมือทำร้ายร่างกายคุณต้นกล้า

 

จนเกิดการชลมุนในร้านและการ์ดของทางร้านเข้ามาห้ามและตึงเขาออกจากร้าน ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ชัดว่าทางเราไม่ได้ไปหาเรื่องเขาก่อนเลย สุดท้ายก็ออกไปเคลียร์กันจบข้างนอก ชายเสื้อดำขอโทษ จนตำรวจมา และไม่เอาความเรากับคุณต้นกล้ารู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้ว เราทำงานในส่วนของสภา และ งานแคมเปญเลือกตั้ง เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น!! ไม่ใช่การ “หมั่นไส้เล็งหญิงคนเดียวกัน” อะไรทั้งนั้นเนื้อหาตามข่าวบางสำนักจึงไม่เป็นเรื่องจริง ขอขอบคุณ คุณตันกล้าจากใจจริงที่ปกป้องเราจากเหตุการที่เกิดขึ้นค่ะ ถ้าตอนเกิดเหตุ คุณต้นกล้าเห็นทุกอย่างว่าคนๆ นั้นเขาทำอะไรบ้าง แต่ไม่กล้าออกมาปกป้องเรา เราคงจะเสียใจมากจริงๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โจ มณฑานี" โพสต์จากใจ ถึง Top News เชื่อมั่นสู้เพื่อ 3 สถาบันหลักชาติ
"พิพัฒน์" หนุนดูแลครอบครัวแรงงาน ผ่านโครงการ "ครอบครัวประกันสังคม" สร้างขวัญกำลังใจในองค์กร นำร่องเพชรบุรีที่แรก
เปิดมุมมอง "ปกรณ์ นิลประพันธ์" การกำหนดนโยบายสาธารณะ (Public policy)
พายุฝุ่นถล่มนครมุมไบ อินเดีย ทำป้ายยักษ์ถล่มทับชาวบ้านเสียชีวิต 8 ราย
ตร.พบเบาะแส "หนุ่มเกาหลี" ถูกฆ่ายัดถังปูน เงินหายจากบัญชี 30 ล้านวอน หลังเสียชีวิต 4 วัน
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อนจัด อุตุฯเตือน 40 จว.เจอฝนฟ้าคะนองลมแรง กทม.อ่วม ฝน 60 %
ยูเครน เปลี่ยนผบ.บัญชาการรบคาร์คิฟ
พายุฝุ่น-ลม-ฝนกระหน่ำมุมไบ ป้ายยักษ์ถล่ม ดับ 8 (คลิป)
สหรัฐ ฯ ไม่เชื่อมีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในกาซ่า
รัสเซียพร้อมรับมือตะวันตกถ้าจะรบเพื่อยูเครน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น