logo

“2 ราศี” ครึ่งปีหลัง 2566 ดวงสุขภาพต้องเตือน แก้เคล็ดด่วน ๆ

2 ราศี

ดวงสุขภาพต้องเตือน "2 ราศี" ครึ่งปีหลัง 2566 ต้องระมัดระวัง รีบดูแล อย่าไปประมาท เพราะโรคภัยไข้เจ็บที่มีเรื่องดวงเข้ามาเกี่ยวข้อง บางทีมันเกินคาดหมาย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ต้องดูแลสุขภาพให้มากขึ้น อย่าไปประมาท เพราะว่าเรื่องโรคภัยไข้เจ็บที่มันมีเรื่องดวงเข้ามาเกี่ยวข้อง บางทีมันอยู่ในสิ่งที่เกินคาดหมายของตัวเรา เช็คด่วน วิธีแก้เคล็ด ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

2 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีมีน ราศีพิจิก

โดย ครึ่งปีหลัง 2566 “2 ราศี” ดวงสุขภาพต้องเตือน นั้น หมอช้าง ระบุว่าได้แก่ ราศีพิจิก และ ราศีมีน ซึ่งก็ได้แนะนำวิธีแก้เคล็ดไว้ให้ด้วย ไปเช็คกันเลย

ดวงชะตา “2 ราศี” ต้องเตือน ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกนั้นเป็นราศีที่มีความต่อเนื่องในเรื่องดวงที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังนั้น จะเป็นช่วงที่มีงานใหญ่ ๆ มีโปรเจกต์ใหญ่ ๆ รอคุณอยู่ ถ้าหากคุณคิดว่าครึ่งปีแรกครึ่งปีหลังจะเรื่อย ๆ อืด ๆ ไม่ได้มีอะไร ให้คิดซะใหม่ เพราะว่าจังหวะดวงดาวที่เป็นแบบ โอ้โห งานที่ต้องทำเยอะขึ้น ต้องเจอคนเยอะขึ้น ต้องมีความวุ่นวายมากขึ้น รอคุณอยู่ในครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะช่วงประมาณ กันยายน ตุลาคม จะเป็นช่วงที่มีหลายเรื่องที่ต้องรับผิดชอบเข้ามา แต่ไม่ได้แปลว่าไม่ดี คือมันจะเป็นสิ่งที่สร้างเครดิต ทำให้เกิดความก้าวหน้า ผู้ใหญ่มองเห็นแล้วก็ทำให้เกิดความสำเร็จ ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือใครที่เป็นเจ้าของร้าน คุณอาจจะมีสินค้าใหม่ ๆ เข้ามาหลายตัวมากขึ้น ต้องเปิดตัวพร้อมกัน ต้องไปประชุมไปสัมมนา ต้องไปทำกิจกรรมอะไรทั้งหลาย ก็จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีในการเพิ่มฐานลูกค้าที่ดีให้กับตัวคุณ

ซึ่งอานิสงส์ตรงนี้ก็มีความต่อเนื่องมาถึงเรื่องของการเงินด้วย เพราะว่าราศีพิจิกนั้นจะเป็นราศีที่การเงินก็จะคึกคักมาก โอกาสในเชิงของรายได้ถ้าเทียบกันนั้น ครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงเวลาที่ทำเงินได้เยอะกว่าครึ่งปีแรกด้วยซ้ำไป หรือบางทีงานที่ติดต่อไว้ในครึ่งปีแรก เงินจะมาออกในช่วงครึ่งปีหลังนั่นเอง ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวในเรื่องของเงินทองเข้ามาเลยทีเดียว

แต่ว่าฝากนิดเดียว ด้วยความที่ดวงดาวมันวุ่นวายมาก ราศีพิจิกมี 2 ประเด็นที่ต้องเตือน 1 คือ เรื่องสุขภาพ ต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะช่วงที่ดวงดาวมันวุ่นวาย กันยายน ตุลาคม ให้ดูแลสุขภาพให้ดี จะนัดหมอก็นัดในช่วงนั้นก็ได้ ถ้าอยากจะไปบริจาคเลือด ถ้าร่างกายคุณแข็งแรงก็ไปในช่วงนั้น จะได้เป็นการแก้เคล็ดกันไป

อย่างที่ 2 นั่นก็คือ คุณเป็นราศีที่เรียกว่า มันมีประเด็นในเรื่องของความรักเกิดขึ้นได้ง่าย อาจจะเป็นเพราะว่างานยุ่งมาก ก็เลยไม่มีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ระวังเรื่องของความสัมพันธ์ ความไว้วางใจกัน ปัญหามือที่ 3 ต้องเรียกว่า เชื่อใจกันให้มาก มีเวลาให้กันมากขึ้น หรืออย่างน้อยไม่มีเวลา พยายามพูดคุยสื่อสารกัน เทคโนโลยีปัจจุบันสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว หรืออยากจะพาแฟนของคุณเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวไปพักผ่อน ก็จะเป็นการเหมือนช่วยแก้เคล็ดดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ได้

2 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีมีน ราศีพิจิก

ดวงชะตา “2 ราศี” ต้องเตือน ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)

ชาวราศีมีนนั้นในช่วงครึ่งปีหลัง เป็นช่วงที่ดวงดาวมีความพลิกผัน แล้วก็เปลี่ยนแปลงต่างจากครึ่งปีแรกค่อนข้างจะเยอะมาก ฟังแล้วอย่าเพิ่งตกใจ เพราะมันก็มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องที่ต้องเตือนกัน เรื่องที่ดีอย่างแรก คือเรื่องของการเงินนั่นเอง ราศีมีนมีเฮเลย เพราะว่าจังหวะดวงดาวการเงินในช่วงครึ่งปีหลังดีขึ้นเยอะมาก คำว่าดีขึ้นไม่ได้หมายความว่าจะถูกรางวัลมีโชคลาภอย่างเดียว ดีขึ้นอย่างแรก คือรายจ่ายจะลดน้อยลง สำหรับใครที่เกิดราศีมีนนั้น ภาระที่คุณต้องจ่ายเงิน เรื่องวุ่นวายที่ต้องทำให้กระเป๋ารั่วทั้งหลาย ในครึ่งปีหลังจะน้อยลง และจะน้อยลงมาก ๆ ก็คือหลังจากตุลาคมไปแล้ว ดังนั้น ใครที่รอลุ้นว่า เอ๊ะ ทำไมในปี 2566 นี้ เข้าปีใหม่มาสักพักหนึ่ง เสียโน่นเสียนี่ เก็บเงินไม่อยู่ มีปัญหาการเงิน ปัญหาหนี้สินอะไรก็ตาม พอตุลาคมไปแล้วทุกอย่างจะคลี่คลาย เส้นทางการเงินของคุณจะมีความชัดเจน รวมไปถึงเรื่องโชคลาภด้วย สำหรับราศีมีนจะเป็นราศีที่มีโอกาสได้เงิน ได้โชค ได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน ก็ถือว่าเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้การเงินดี ไม่ว่าจะเป็นรายจ่ายที่น้อยลง โชคลาภที่มากขึ้น หรือบางทีอาจจะค้าขายอะไรที่มันแบบเป็นลอตใหญ่ ๆ หรือขายของที่มันมีมูลค่าสูง ๆ ทำให้มีโอกาสได้เงินก้อนที่ดีเข้ามาในช่วงครึ่งปีหลังนั่นเอง

แต่แน่นอนบางเรื่องนั้นอาจจะต้องเตือนราศีมีนกันอยู่บ้าง เพราะว่าอิทธิพลของพระราหูที่จะโคจรเข้ามาสัมพันธ์กับราศีมีน จะส่งผลใน เรื่องสุขภาพ อันนี้ต้องดูแลก่อน ใครที่เกิดราศีมีน แนะนำเลยว่ารีบดูแล อาจจะออกกำลังในแบบออนไลน์ก็ได้ ไปสมัครฟิตเนสก็ได้ ทำประกันสุขภาพ คือสิ่งเหล่านี้อย่าไปประมาท เพราะว่าเรื่องโรคภัยไข้เจ็บที่มันมีเรื่องดวงเข้ามาเกี่ยวข้อง บางทีมันอยู่ในสิ่งที่เกินคาดหมายของตัวเรา

อย่างที่ 2 นั้นที่ราศีมีนจะต้องระมัดระวังนั้นก็คือ ในเรื่องของการทำงาน เพราะว่าคุณเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงานเยอะมาก งานประจำมีวิธีการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไป เปลี่ยนเจ้านายเปลี่ยนหัวหน้า มีทีมงานใหม่ คือมันมีอะไรหลายอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้ราศีมีนนั้นต้องอาศัยในเรื่องของการเรียนรู้ การปรับตัว และข้อควรระวังอันนึงที่ต้องดูแลก็คือ พยายามอย่าไปแก้ปัญหาแทนคนอื่น พยายามอย่าไปออกหน้าแทนคนอื่น หรือบางทีเราไปเซ็นเอกสารแทนใคร ไปเซ็นค้ำประกันอะไรแทนใคร โอกาสที่มันจะกลายมาเป็นเรื่องมาถึงตัวเรา หรือบางคนในดวงในช่วงปลายปีจะมีปัญหาในเรื่องของคดีความหรือว่าการฟ้องร้อง ก็มีสิทธิจะเกิดขึ้นได้

ดังนั้น จะเห็นว่าราศีมีนดวงค่อนข้างจะวุ่น ๆ มันอาจจะส่งผลต่อเนื่องมาถึงเรื่องของความรักด้วย ว่าทำให้เวลาให้กับความรักไม่ค่อยมี เรื่องผิดใจกัน ปัญหามือที่ 3 ราศีมีนแนะนำว่าควรจะกระชับความสัมพันธ์ หาทริป ถ้าใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว พาแฟนของคุณไปไหว้พระไปทำบุญหน่อย

แล้วก็เดี๋ยวสักพักก็จะเป็นช่วงเข้าพรรษา ก็อยากให้ราศีมีนทำบุญด้วยแสงสว่างเยอะ ๆ ก็คือ บริจาคค่าไฟ บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายเทียนพรรษา อะไรเหล่านี้ จะเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดแล้วก็เสริมดวงให้กับราศีมีนได้เป็นอย่างดี

2 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีมีน ราศีพิจิก

Banana IT Apple Back to School

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รมว.ยุติธรรม" บินอินโดฯ รับตัว "แป้ง นาโหนด" กลับไทย 4 มิ.ย.
"ตร.ทางหลวง" เร่งล่าตัวคนร้าย แอบซุกยาบ้า 4,000 เม็ด ฉวยโอกาสวิ่งหนีเข้าป่า หลังเรียกตรวจรถไม่สวมทะเบียน
"หนุมาน กองปราบ" แชมป์สุดยอด ทีมปฏิบัติการพิเศษ "ผบช.ก." ร่วมเเสดงความยินดี
"มูลนิธิยังมีเรา" จับมือ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ - กลุ่มไทย สมายล์ กรุ๊ป" สานฝันนักเรียน มอบทุนการศึกษา จ.นครปฐม-กาญจนบุรี
"ผอ.กกต.ยะลา" เผยพบผู้สมัคร สว. ขาดคุณสมบัติ 26 ราย
"บช.ก." ลุยล้างบาง "เครือข่ายนอมินีต่างชาติ" ทำธุรกิจเถื่อนภูเก็ต อายัดทรัพย์กว่าพันล้าน
ชาวบ้านเสม็ด ร้องสื่อฯ เดือดร้อน ฝนตกน้ำท่วมคลอง ล้นเข้าท่วมหมู่บ้าน ปลาคราฟตาย สุดทน ร้องขอให้ จนท.กองช่าง ช่วยลอกคลอง วอนนายกฯช่วยแก้ปัญหา
อ.ส.ค. ส่งรอยยิ้มต่อรอยยิ้มให้เด็กผู้ด้อยโอกาส
พล.ร.11 บรรพชาอุปสมบท ถวายเป็นพระราชกุศล
เอื้ออาทรนาจอมเทียน โจรขโมย จยย. ออกอาละวาดหนัก หายไปหลายคัน ตำรวจยังจับไม่ได้ ล่าสุด 2โจรชายหญิงใช้ซาเล้งมาขน กลางวันแสกๆ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น