No data was found

“นายกฯอัมพวา” ปลื้มใจ ได้ร่วมมือกับมูลนิธิยังมีเรา ขับเคลื่อน Street Arts King Bhumipol

กดติดตาม TOP NEWS

"ยังมีเรา" Street Arts King Bhumipol คึกคัก หลายภาครวมใจเป็นหนึ่งเดียว ในขณะที่ นายกเทศมนตรีตำบลอัมพวา ลงมือทำความสะอาดผนังอาคาร ด้วยตัวเอง

วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 เทศบาลตำบลอัมพวา นำโดยนายกฤษฎี กลิ่นจงกล นายกเทศมนตรีตำบลอัมพวา นายกฤตย มีทวี นายวิรัติ นิลศรี รองนายกเทศมนตรีตำบลอัมพวา ปลัดเทศบาล พร้อมเจ้าหน้าที่ ร่วมกับ ประชาชนจิตอาสา เข้าดำเนินการทำความสะอาดผนังอาคารโรงเรียนเทศบาล 1 วัดนางวัง และพื้นที่โดยรอบ เพื่อเตรียมความพร้อมในการดำเนินโครงการ “ยังมีเรา สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล สืบสานศรัทธาผ่านลายศิลป์” ที่ทางมูลนิธิยังมีเราจะเข้ามาดำเนินการในระหว่างวันที่ 21 – 27 กรกฎาคม 2566 นี้

โดยกิจกรรมนี้จะดำเนินการต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 20 เพื่อเตรียมความพร้อมให้ได้มากที่สุดในการรองรับทีมศิลปินที่จะเข้ามาวาดภาพในวันที่ 21 กรกฏาคม 2566

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายกฤษฎี กลิ่นจงกล นายกเทศมนตรีตำบลอัมพวา กว่าว่า ทางเทศบาล รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมกันทำงานกับ สถานีข่าวท็อปนิวส์ มูลนิธิยังมีเรา โครงการ สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ของทีมวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 และ ในหลวงรัชกาล 10 รวมถึงพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางทีมงานได้เลือกจังหวัดสมุทรสงคราม เป็นจุดวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ณ โรงเรียนเทศบาล 1 วัดนางวัง (สหราษฎร์อุทิศ) ตำบลอัมพวา ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์กของจังหวัด

 

 

 

 

“วันนี้เราได้ เตรียมความพร้อมเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวผนัง การซ่อมแซมรอยร้าวบางส่วน ลงสีรองพื้นและทาสีจริงที่พื้นผนัง พร้อมทั้งเก็บรายละเอียดการทาสี ก่อนที่จะวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ซึ่งในส่วนของกระทรวงแรงงานได้ร่วมสนับสนุนโครงการ สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ศิลปะแห่งรักและศรัทธา มหาราชาภูมิพล ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการความร่วมมือของหลายภาคส่วน ได้รวมตัวกันแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และพระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนการสร้างจิตสำนึกให้รู้จักการให้ แบ่งปัน มีความเสียสละ มีเมตตาต่อผู้อื่น และทำงานโดยไม่หวังผลตอบแทน”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ELECTRIC & EXTENSION
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 Jul – 31 Jul 2023

👍รางปลั๊กและอุปกรณ์ไฟฟ้า ราคาสุดคุ้ม!💰ช่วยธุรกิจ SAVE ต้นทุน ลดสูงสุด 37%* ซื้อ 1 แถม 1 และช้อปครบ 1,500.- ฟรีกระเป๋าผ้ารักษ์โลก 🛒ช้อปเลย!
🚛 ซื้อครบ 499.- ส่งฟรี*

#มีครบจบไวสั่งง่ายได้เร็ว
#สร้างธุรกิจไวให้ทุกธุรกิจวิน
#OfficeMate #ออฟฟิศเมท #OFM #โอเอฟเอ็ม #โปรโมชั่น #Promotion

*ช้อปสินค้าปลั๊กไฟและรางปลั๊กไฟที่ร่วมรายการ 1500 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรี แถม-กระเป๋าผ้ารักษ์โลกสุดคิ้วท์ (ลายน้องบอส) จำนวน 1 ใบ มูลค่า 199 บาท จำกัดจำนวน 1 สิทธิ / 1 รหัสลูกค้า หรือ 1 อีเมล เท่านั้น (จำกัดของแถม ตลอดระยะเวลาแคมเปญ 50 สิทธิ์)

คลิกเพื่อช้อปได้ที่นี่ : https://omgrefer.com/ywpxF

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น