No data was found

อย่าแอบอ้าง! กรรมการแฟลตดินแดง เปิดหน้าโต้ หลังทีมก้าวไกล ขึ้นป้ายต่อต้านตำรวจทำงาน

กดติดตาม TOP NEWS

คณะกรรมการแฟลตดินแดง ออกมาชี้แจง หลังจากมีบางกลุ่ม เอาชื่อคณะกรรมการไปแอบอ้างว่าคนดินแดงไม่พอใจในการทำงาน และต่อต้านรัฐบาล ทั้งที่คณะกรรมการอีกหลายท่านไม่รับทราบเรื่องนี้มาก่อนเลย พร้อมสั่งปลดป้ายดังกล่าวลงทันที

จากสถานการณ์ชุมนุมก่อความวุ่นวายบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง เกิดเหตุปะทะกันต่อเนื่องรายวัน ระหว่างม็อบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งต่อมาได้มีการติดป้ายด้านหน้าแฟลตดินแดงโจมตีเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อความว่า “ขอให้ยุติเสียงปืน แก๊สน้ำตา มันสร้างความเดือดร้อนให้กับพวกเรา รู้บ้างไหม” และ “ชาวแฟลตดินแดงไม่ต้องการอยู่ท่ามกลางความรุนแรงของทุกฝ่าย” ลงชื่อจากคณะกรรมการแฟลต 1-17 ดินแดง 1 และ กลุ่มเรารัก เอ๋ อดิศร

ขณะเดียวกัน ผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อบัญชี Phatkchai Mulika ได้ไลฟ์สด พร้อม เปิดเผยข้อมูลว่า “ผมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการแฟลตดินแดง1-20 จะขอออกมาชี้แจงครับ เนื่องจากมีบางกลุ่มเอาชื่อคณะกรรมการไปแอบอ้างว่าคนดินแดงไม่พอใจในการทำงาน และต่อต้านรัฐบาล เอาชื่อไปแอบอ้าง ว่ามีการลงมติในที่ประชุม ซึ่งคณะกรรมการอีกหลายท่านไม่รับทราบเรื่องนี้มาก่อนเลย จึงเรียนพี่น้องชาวแฟลตดินแดง 1-20 ได้รับทราบครับ และฝากไปถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลัง อย่าเอาคณะกรรมการแฟลตดินแดง ไปเกี่ยวข้องกับการเมือง ซึ่งได้ทำการสั่งปลดป้ายดังกล่าวลงแล้ว #ขอความสงบให้พี่น้องแฟลตดินแดง ฝากผู้ใหญ่ช่วยตรวจสอบด้วยครับ

เมื่อย้อนกลับไปดูข้อมูลของ กลุ่ม “เรารัก เอ๋ อดิศร” จึงทราบว่า เจ้าของกลุ่มคือ นายอดิศร โพธิ์อ่าน อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ และยังมีความสนิทสนมกับกลุ่มนักการเมืองในพรรคก้าวไกล เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ นายอดิศร ยังเป็นลูกชายของ นายทนง โพธิ์อ่าน อดีตผู้นำแรงงานในยุครุ่งเรืองที่ถูกบังคับสูญหายภายใต้รัฐบาลรัฐประหาร รสช. เมื่อปี 2534

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น