No data was found

ทนายความ อัปเดตล่าสุด สภาพจิตใจ “ไอซ์ ปรีชญา” ขณะ “บิ๊กโจ๊ก” เตรียมกันตัวเป็นพยานคดีไซยาไนด์

กดติดตาม TOP NEWS

ทนายความ อัปเดตล่าสุด สภาพจิตใจ "ไอซ์ ปรีชญา" ขณะ "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมกันตัวเป็นพยานคดีไซยาไนด์

ทนายความส่วนตัว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” เปิดเผยหลังดาราสาวหมดสติเข้า ICU เกิดจากความเครียดหลายเรื่อง ทั้งเกรีนคีย์บอร์ดวิจารณ์รวมไปถึงเรื่องงานที่หดหายจากกระแสข่าวลบ พร้อมอัปเดตคดีไซยาไนด์ “บิ๊กโจ๊ก” จะกันดาราสาวเป็นพยาน

ได้รับกำลังใจและความห่วงใยอย่างล้นหลาม หลัง “ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” วูบหมดสติที่บ้านพัก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเข้าไอซียู เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยทางคุณแม่ของดาราสาวเปิดเผยว่าลูกมีความเครียดสะสมหลายเรื่องทั้งเรื่องคดีไซยาไนด์ส่งผลกระทบต่องาน รวมไปถึงกระแสวิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างเนื่อง อีกทั้งยังมีปัญความรักกับแฟนหนุ่มด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด “ไอซ์” อาการดีขึ้นและย้ายออกจากไอซียูมาพักห้องปกติแล้ว ในขณะเดียวกัน “ทีมข่าวพีพีทีวี” สอบถามไปยัง “นายมนต์ชัย จงไกรรัตนกุล” หรือ “ทนายแก้ว” ทนายความของดาราสาว เล่าถึงความคืบหน้าคดีที่ไอซ์ สั่งซื้อสารไซยาไนด์ลอตเดียวกับ “แอม” ว่า

“ตอนนี้อยู่ในขั้นพนักงานสอบสวนรอตำรวจ พฐ.และกรมโรงงาน ตรวจสอบว่า สารที่ไอซ์ซื้อมาเป็นสารไซยาไนด์ จริงหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ซึ่งไอซ์ ยืนยันสั่งซื้อสารพิษมากำจัดสัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้านแต่ยังไม่ได้ใช้ และได้เข้าไปให้ปากคำแล้ว ซึ่ง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ระบุว่า จะกันไอซ์เป็นพยาน แต่ในส่วนของกรมโรงงานก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจว่าจะฟ้องหรือไม่ ปกติการครอบครอง“ไซยาไนด์” วัตถุอันตรายนั้นต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ”

เมื่อถามว่า เรื่องคดีน่าจะทำให้ไอซ์เครียดหรือไม่ ทนายแก้วบอกว่า “เมื่อสัปดาห์ก่อน ไอซ์ได้นัดกินข้าวและปรึกษาเรื่องคดี ซึ่งก็ดูสีหน้าเหมือนไม่สบาย และดูกังวล และยอมรับว่าเครียดจากเรื่องเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาวิจารณ์เกี่ยวกับคดีทำให้เสียหาย จึงปรึกษาเรื่องที่จะฟ้องร้องด้วย รวมถึงยังบอกว่า ไม่สบายใจเรื่องคดีที่ไม่ชัดเจนซึ่งก็ส่งผลกระทบกับการจ้างงานในวงการบันเทิงด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รับสมัคร สว. เมืองระยองวันแรกมีคนดัง และ อดีตผู้สมัครเวทีการเมืองหลายเวทีสมัครด้วย ผอ.กกต.ระยอง แนะผู้ที่จะสมัคร ศึกษาระเบียบให้ดีอาจผิดกฎหมาย สุ่มเสี่ยงต่อการถูกดำเนินคดีและถอนสิทธิเลือกตั้ง
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร
บางละมุงพร้อมรับสมัครเลือกตั้ง สว. พบบรรยากาศวันแรกเป็นไปอย่างเรียบร้อย
“นายกฯ” ย้ำไม่ก้าวล่วง “ศาลรธน.” หลังรับเรื่อง 40 สว.ยื่นสอบตั้ง “พิชิต” นั่งรมต.มั่นใจในความบริสุทธิ์
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร
อินโดนีเซีย เปิดใช้ Starlink อินเทอร์เน็ตดาวเทียม
เจอแล้วซากเฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ถึงแก่อสัญกรรม พร้อมรมว.ต่างประเทศ
ไต้หวัน ฝ่ายค้านจัดประท้วง ก่อนพิธีสาบานตนปธน.ใหม่
เซ็ง "ก้าวไกล" ฮั้วการเมืองไม่ส่งคนชิงเก้าอี้นายกอบจ.ปทุมธานี จี้ประกาศจุดยืนขั้วตรงข้ามฝ่ายอนุรักษ์นิยมใหม่
“อิสราเอล” ปูพรมถล่ม "ฉนวนกาซา" พังยับเยิน ค่ายผู้ลี้ภัยเสียชีวิตเพิ่ม 31 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น