No data was found

“ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู” เช็ค ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566

ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู

คำพยากรณ์ดวงชะตา "ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู" เช็คด่วน ๆ ครึ่งปีหลัง 2566 จะเป็นอย่างไร การงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก สุขภาพ ต้องเตือน แก้เคล็ดได้ง่าย ๆ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ชวน “ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู” เช็คด่วน ๆ คำพยากรณ์ ดวงชะตา ครึ่งปีหลัง 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไร อะไรที่ต้องเตือน พร้อมวิธีแก้เคล็ดง่าย ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

คำพยากรณ์ ดวงชะตา ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู

คำพยากรณ์ดวงชะตา “ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู” ครึ่งปีหลัง 2566

ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์นั้น เป็นราศีที่ในครึ่งปีหลังจังหวะดวงดาวโชคลาภมีเข้ามาให้ลุ้นอยู่บ้าง ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นราศีที่อาจจะไม่ค่อยมีโชคอะไรกับใครเท่าไหร่ แต่ว่าด้วยดวงดาวที่โคจรเข้ามานั้น ส่งผลให้มีลุ้น อาจจะเป็นโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีเข้ามา หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเงิน เพราะว่าดวงดาวการเงินในช่วงครึ่งปีหลังนั้นโคจรเดินหน้า แล้วก็ทำมุมกับราศีกันย์ค่อนข้างจะดี โอกาสที่จะสามารถจัดการเคลียร์ปัญหาในเรื่องของการเงิน หรือแม้กระทั่งการมีโอกาสในเรื่องของแหล่งรายได้อะไรใหม่ ๆ ก็มีเข้ามา เพียงแต่ว่าในช่วงครึ่งปีหลังนั้น บางทีกว่าจะหาเงินได้มันอาจจะต้องใช้เวลา ใช้ความพยายามมากขึ้น ไม่เหมือนครึ่งปีแรก มางานคุยทีเดียวปุ๊บซื้อขายได้เงินปั๊บ แต่ว่าพอครึ่งปีหลังปุ๊บคุณอาจจะต้องนัดหมายอีก 2 – 3 ครั้ง ถึงจะปิดการขายได้ ดังนั้น ชาวราศีกันย์ก็ต้องฝากไว้ว่า ต้องอาศัยความพยายาม แต่แน่นอนความสำเร็จในเรื่องของการเงินรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

รวมไปถึงเรื่องงานด้วย จังหวะดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงเยอะเลยทีเดียว คุณเป็นราศีแห่งการบุกเบิก หรือว่าจะต้องไปเจอกับสิ่งที่เราไม่ค่อยถนัด โดยเฉพาะช่วงประมาณตุลาคมไปแล้ว เป็นช่วงเปลี่ยนแปลงใหญ่ของดวงดาวราศีกันย์ ต้องวางแผนตั้งรับให้ดี ๆ หรืออาจจะศึกษาหาข้อมูล เตือนตัวเองเตรียมความรู้ให้พร้อมไว้ก่อน พอดวงดาวเปลี่ยนปุ๊บมันก็จะได้เรียกว่าส่งผลในทางที่ดีสำหรับตัวคุณ หรือใครที่ตั้งใจอยากจะเปลี่ยนอะไรใหม่ ๆ อยู่แล้ว เช่น อยากจะหาประสบการณ์ใหม่ เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เปิดร้านใหม่ ทำธุรกิจใหม่ ทำอะไรที่มันไม่ได้อยู่ในสายงานเดิม จังหวะดวงดาวในครึ่งปีหลังนี้ก็ยังเป็นสิ่งที่ส่งผลดีได้

ฝากเตือนอีกนิดนึงในเรื่องสุขภาพ ก็เป็นราศีที่คงต้องเอาใจใส่ให้มากขึ้น สำหรับใครที่มีโรคประจำตัว หรือใครที่ยังไม่ได้ตรวจเช็คร่างกายสุขภาพในครึ่งปีหลัง ก็นัดคุณหมอไปที่โรงพยาบาลกัน หรือว่าใครที่ตั้งใจอยากจะบางทีแก้เคล็ด ไปบริจาคเลือดทำฟัน ก็เป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดในเรื่องของดวงดาวสุขภาพในช่วงครึ่งปีหลังนี้ได้

คำพยากรณ์ ดวงชะตา ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู

คำพยากรณ์ดวงชะตา “ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู” ครึ่งปีหลัง 2566

ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกนั้นเป็นราศีที่มีความต่อเนื่องในเรื่องดวงที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังนั้น จะเป็นช่วงที่มีงานใหญ่ ๆ มีโปรเจกต์ใหญ่ ๆ รอคุณอยู่ ถ้าหากคุณคิดว่าครึ่งปีแรกครึ่งปีหลังจะเรื่อย ๆ อืด ๆ ไม่ได้มีอะไร ให้คิดซะใหม่ เพราะว่าจังหวะดวงดาวที่เป็นแบบ โอ้โห งานที่ต้องทำเยอะขึ้น ต้องเจอคนเยอะขึ้น ต้องมีความวุ่นวายมากขึ้น รอคุณอยู่ในครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะช่วงประมาณ กันยายน ตุลาคม จะเป็นช่วงที่มีหลายเรื่องที่ต้องรับผิดชอบเข้ามา แต่ไม่ได้แปลว่าไม่ดี คือมันจะเป็นสิ่งที่สร้างเครดิต ทำให้เกิดความก้าวหน้า ผู้ใหญ่มองเห็นแล้วก็ทำให้เกิดความสำเร็จ ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือใครที่เป็นเจ้าของร้าน คุณอาจจะมีสินค้าใหม่ ๆ เข้ามาหลายตัวมากขึ้น ต้องเปิดตัวพร้อมกัน ต้องไปประชุมไปสัมมนา ต้องไปทำกิจกรรมอะไรทั้งหลาย ก็จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีในการเพิ่มฐานลูกค้าที่ดีให้กับตัวคุณ

ซึ่งอานิสงส์ตรงนี้ก็มีความต่อเนื่องมาถึงเรื่องของการเงินด้วย เพราะว่าราศีพิจิกนั้นจะเป็นราศีที่การเงินก็จะคึกคักมาก โอกาสในเชิงของรายได้ถ้าเทียบกันนั้น ครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงเวลาที่ทำเงินได้เยอะกว่าครึ่งปีแรกด้วยซ้ำไป หรือบางทีงานที่ติดต่อไว้ในครึ่งปีแรก เงินจะมาออกในช่วงครึ่งปีหลังนั่นเอง ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวในเรื่องของเงินทองเข้ามาเลยทีเดียว

แต่ว่าฝากนิดเดียว ด้วยความที่ดวงดาวมันวุ่นวายมาก ราศีพิจิกมี 2 ประเด็นที่ต้องเตือน 1 คือ เรื่องสุขภาพ ต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะช่วงที่ดวงดาวมันวุ่นวาย กันยายน ตุลาคม ให้ดูแลสุขภาพให้ดี จะนัดหมอก็นัดในช่วงนั้นก็ได้ ถ้าอยากจะไปบริจาคเลือด ถ้าร่างกายคุณแข็งแรงก็ไปในช่วงนั้น จะได้เป็นการแก้เคล็ดกันไป

อย่างที่ 2 นั่นก็คือ คุณเป็นราศีที่เรียกว่า มันมีประเด็นในเรื่องของความรักเกิดขึ้นได้ง่าย อาจจะเป็นเพราะว่างานยุ่งมาก ก็เลยไม่มีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ ใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ระวังเรื่องของความสัมพันธ์ ความไว้วางใจกัน ปัญหามือที่ 3 ต้องเรียกว่า เชื่อใจกันให้มาก มีเวลาให้กันมากขึ้น หรืออย่างน้อยไม่มีเวลา พยายามพูดคุยสื่อสารกัน เทคโนโลยีปัจจุบันสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว หรืออยากจะพาแฟนของคุณเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวไปพักผ่อน ก็จะเป็นการเหมือนช่วยแก้เคล็ดดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังนี้ได้

คำพยากรณ์ ดวงชะตา ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู

คำพยากรณ์ดวงชะตา “ราศีกันย์ ราศีพิจิก ราศีธนู” ครึ่งปีหลัง 2566

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนูนั้นก็เป็นราศีที่สบาย ๆ จังหวะดวงดาวมีความต่อเนื่องมาจากในช่วงครึ่งปีแรก ข้อดีอย่างหนึ่งก็คือว่า ปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นพระเสาร์ย้าย พระราหูเปลี่ยน ดาวมฤตยูย้าย ดาวอะไรย้ายก็ตาม แทบจะไม่ได้ส่งผลโดยตรงกับราศีธนู ก็เลยทำให้ราศีธนูแคล้วคลาดจากดวงดาวแรง ๆ ดังนั้น ในเชิงของการทำงานนั้น โปรเจกต์ที่คุณคิดและตั้งใจในช่วงครึ่งปีแรก จะได้สานต่อ หรือว่าได้เดินหน้า ได้ลงมือทำ มีความเป็นรูปเป็นร่างที่ชัดเจนมากขึ้น ใครอยากจะเรียนต่อ ศึกษาต่อ ก็ลุยได้ในช่วงครึ่งปีหลัง โอกาสที่เป็นโชคทางด้านการศึกษา หรือว่าการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ บางคนอาจจะได้รับประกาศนียบัตร บางคนอาจจะได้เข้าคอร์สอบรมอะไรบางอย่างในช่วงครึ่งปีหลัง มีจังหวะที่ดี

หรือแม้กระทั่งความสัมพันธ์ระหว่างเรื่องการทำงานกับผู้ใหญ่กับเจ้านาย ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณเป็นราศีที่เจ้านายจะให้การสนับสนุน ทำให้เกิดความก้าวหน้า ความมั่นคงที่ดีในเรื่องของการทำงานที่มากขึ้นด้วย

หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเงิน ราศีธนูอาจจะไม่ใช่เป็นราศีที่แบบ โอ้ โชคหล่นทับ อะไรแบบนั้น แต่ว่าโดยรวมในครึ่งปีหลังนั้น การเงินคุณยังสามารถที่จะบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี ยกเว้นว่าบางคนอาจจะวางแผนใช้เงินก้อนโต บางคนจะไปซื้อรถใหม่ก็มี บางคนจะไปซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ อันนี้ก็ต้องดูแลในเรื่องของรายรับรายจ่ายต่าง ๆ ให้ลงตัวด้วย

ดังนั้น ใครที่เกิดราศีธนู ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว เรื่องของความรักนั้น ถ้าได้เริ่มแล้วทำแล้วในช่วงครึ่งปีแรก ครึ่งปีหลังนี้ก็เป็นจุดที่ดีในการสานต่อสิ่งต่าง ๆ เพื่อนำพาชีวิตของคุณไปสู่ความสำเร็จในเรื่องที่คุณต้องการได้

Banana IT Apple Back to School

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดแล้ว!!งานกาชาดบางใหญ่ สาวออฟฟิศกรี๊ดลั่นตักไข่มัจฉา 100 บาท ได้ลาบูบู้ ราคา 2 หมื่น
"ชาวบ้านริมคลองพระยากง" เดือดร้อนหนัก รง.ปล่อยคราบน้ำมัน ทำน้ำเน่าเสีย วอนผู้ว่าฯนครปฐมเร่งแก้ไขด่วน
"โฆษก ตร." เผย เตรียมตั้งคณะทำ "คดีเพลิงไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมี" จ.ระยอง พบใครเอี่ยวดำเนินการตามกม.เด็ดขาด
"พายุ" ซัดก้าวไกล โพสต์ข้อความเรียกแขก บิดเบือนประเด็นรัฐบาล ลดค่าทางด่วน
ชาวบ้านแตกตื่นมิเตอร์น้ำประปาหายยกซอยกว่า 30 หลังคาเรือน
คืบหน้า ดาบตำรวจถูกหนุ่มซิ่งเก๋งเมาชนดับคาด่าน เพื่อนตำรวจร่วมแห่อาลัยรดน้ำศพ ด้านภรรยาเผยสามีเป็นคนขยันปฎิบัติหน้าที่และมีวินัยไม่คิดจะมาเสียชีวิตเพียงเพราะคนเมาขับรถประมาท
"ทักษิณ" เดินทางไปไหว้ "ย่าโม" มวลชนเสื้อแดงรอรับแน่น พร้อมม็อบเห็นต่าง
พ่อแม่สั่งลา "น้องโอ" ครั้งสุดท้าย เหตุเพลิงไหม้กุฏิภายในวัดสวนแก้ว "พระพยอม" เผยวัดจะจ่ายค่าทำศพให้ทั้งหมด
ผ่าแผนสำรอง "เศรษฐา" ปลิว ใคร "นายกฯขัดตาทัพ" ตัดทิ้ง "ก้าวไกล" ฝันละเมอร่วมรัฐบาลไม่เสี่ยงส่ง "กล่องดวงใจ" เป็นนายกฯสำรอง
กองปราบปราม รวบพ่อค้าตุ๊กตา ART TOYS รายใหญ่ เบี้ยวไม่ส่งของให้ลูกค้า เสียหายกว่า 4 แสนบาท ยึดของกลางเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น