No data was found

“น้องแรมโบ้” ฟาดแรง “หญิงหน่อย” ยุ่งเรื่องพรรคอื่น ไร้มารยาททางการเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

“ชนะศักดิ์”น้องแรมโบ้ฟาดหนักเด็กหญิงหน่อย ยุ่งเรื่องพรรคอื่น ไร้มารยาททางการเมือง พาดพิงคนอื่นให้เสียหาย ถามหิวแสงหรือกลัว “แรมโบ้” ได้เป็นส.ส. แล้วขัดขวางกระบวนการแก้กฎหมาย ทำลายสถาบันใช่หรือไม่

2 กรกฎาคม นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายปริเยศ อังกูรกิตติ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ พรรคไทยสร้างไทย ออกมาเรียกร้องให้ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) หยุดลาออก เพราะกลัวว่า แรมโบ้หรือนายเสกสกล จะเข้าไปป่วนสภาฯว่า ที่ผ่านมาจะสังเกตเห็นว่าหลังการเลือกตั้งนายเสกสกล ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ รวมทั้งแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติหลายๆคน ไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองมากนัก อยู่อย่างนิ่งเงียบสงบ เพราะต้องการให้พรรคการเมืองฝ่ายที่ชนะเลือกตั้งได้รวบรวมเสียงจัดตั้งรัฐบาลและเลือกประธานสภา ตามวิถีทางของระบอบประชาธิปไตยในระบบรัฐสภา ซึ่งถือเป็นมารยาททางการเมืองที่พรรครวมไทยสร้างชาติยึดมั่น

ข่าวที่น่าสนใจ

“แต่ตนเองก็ประหลาดใจที่ อยู่ๆนายปริเยศซึ่งเป็นถึงผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของพรรคไทยสร้างไทย กลับออกมาแสดงความคิดเห็นพาดพิงพี่ชายตนคือนายเสกสกลให้เสียหาย เป็นการเสียมารยาท ทางการเมืองอย่างร้ายแรง ก็ไม่รู้ว่าคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย หลับหูหลับตาไปเอาคนแบบนี้มาเป็นผอ. ฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของพรรคได้อย่างไร

พอไปดูความสำคัญของการจัดลำดับในพรรคไทยสร้างไทยแล้วนายปริเยศอยู่ลำดับที่ 50 ผู้ใหญ่ในพรรคเองก็คงไม่ได้ให้ค่าให้ราคาเท่าไร

ขณะที่ตัวตนเองเป็นผู้สมัครในบัญชีรายชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติลำดับที่28 ยังดีกว่านายปริเยศด้วยซ้ำไป ตนยังไม่เคยคิดที่จะมาเยาะเย้ยถากถางคนอื่นเลย เพราะทุกคนที่เข้าใจการเมืองต้องการให้ทุกอย่างเดินไปตามขั้นตอนกติกาของกฎหมายรัฐธรรมนูญตามกติกาประชาธิปไตย ไม่อยากออกมาขัดแข้งขัดขาใคร แม้แต่พี่แรมโบ้ยังนิ่งเงียบมาตลอดหลังเลือกตั้ง ข่าวคราวก็ไม่มีออกมาทางสื่อ” นายชนะศักดิ์ ยังระบุว่าการที่ ส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติจะลาออกหรือไม่ก็ไม่เกี่ยวกับนายเสกสกล ที่จะเข้าไปเป็น ส.ส. เพราะเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลที่จะตัดสินใจเอง และที่สำคัญเป็นกระบวนการภายในของพรรครวมไทยสร้างชาติตั้งแต่จัดลำดับผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อแล้ว ดังนั้นเหตุใดลูกน้องคุณหญิงสุดารัตน์ ถึงเข้ามาก้าวก่ายจุ้นจ้านกับพรรคการเมืองอื่นเขาเยี่ยงนี้  “ตนเองขอตั้งข้อสังเกตไปยังนายปริเยศว่า ทำไมต้องออกมาเสือกเรื่องคนอื่นเพราะอะไร กรือหิวแสงหรืออย่างไรถึงได้โผล่ออกมาให้เป็นข่าวหรือเพราะกลัวนายเสกสกล ถ้าได้เป็นส.ส. แล้วจะไปขัดขวางกระบวนการแก้กฎหมายทำลายประเทศชาติ และบ่อนทำลายสถาบันใช่หรือไม่

 

 

พี่แรมโบ้กับคุณหญิงหน่อยสุดารัตน์ ทำงานการเมืองด้วยกันตั้งยุคพรรคพลังธรรมปี38 และมาจนเป็นส.ส.พรรคไทยรักไทย ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองอยู่กลุ่มบ้านเลขที่ 111 มาด้วยกัน มีความสนิทสนมให้ความเคารพในทางการเมืองให้เกียรติคุณหญิงตลอดมา คุณหญิงท่านทราบดี ไม่คิดว่า จะมีเด็กหิวแสงในพรรคของท่าน ออกมาก้าวร้าวเช่นนี้ และตนก็ไม่เชื่อว่า ผู้ใหญ่ในพรรคจะเห็นด้วยกับพฤติกรรมของนายปริเยศที่ก้าวล่วงบุคคลและพรรคอื่นเช่นนี้ คงต้องจับไปอบรมมารยาททางการเมืองบ้างก็น่าจะดีขึ้น ” นายชนะศักดิ์ น้องชายแรมโบ้ กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น