No data was found

“แรมโบ้” ท้าตัวต่อตัว “บก.ลายจุด” อย่าบังอาจท้าบิ๊กตู่-อ.เสรี

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” อัด “สมบัติ บก.ลายจุด" อย่าบังอาจท้านายกฯและอาจารย์เสรี หากหิวแสงมาก แน่จริงเจอกับ"แรมโบ้"ดีกว่า ตัวต่อตัวไม่มีหนีบใครไป แถมต่อให้หนีบลูกน้องคนใหม่อย่างณัฐวุฒิ มาด้วยยิ่งดี

วันที่21 สิงหาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้โพสต์ข้อความผ่าน ทางเฟซบุ๊กอยากท้าชวนนายกฯหนีบอาจารย์เสรี วงษ์มณฑา ออกรายการโหน กระแส โดยนายเสกสกลระบุว่าคนอย่างนายสมบัติวันๆได้ทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ และประชาชนบ้าง เพราะตนเองเห็นแต่ออกมาเคลื่อนไหว สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนไม่หยุด และตนเองมองว่าคนประเภทนี้ไม่เหมาะที่จะออกมาท้าดีเบต หรือ ออกรายการร่วมกับนายกฯ เพราะนายกฯไม่ได้มีเวลามาให้กับคนประเภทนี้ ต้องเอาเวลาที่มีอยู่ทำงานแก้ไขปัญหาโควิด-19 ให้กับบ้านเมืองในขณะนี้

 

นายเสกสกล ระบุว่าแต่หากนายสมบัติหิวแสงอยากออกทีวีมาก ตนเองพร้อมที่จะไปแทนนายกฯในฐานะผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีได้ โดยขอให้นายสมบัตินัดวันและเวลามา ตนเองพร้อมจะไปซึ่งจะเป็นวันใดก็ได้โดยที่ตนจะไม่ต้องหนีบใครไปด้วย เดี่ยวต่อเดี่ยวได้ทุกรายการทีวี หรือนายสมบัติ จะหนีบลูกน้องคนใหม่อย่างนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่มาสมัครเป็นลูกทีมคาร์ม็อบมาด้วยตน ยิ่งยินดีต้อนรับอย่างยิ่ง

 

นายเสกสกลยังระบุว่าตนพร้อมที่จะไปออกทีวีร่วมกับนายสมบัติทุกรายการ ทุกช่องที่นายสมบัติอยากไป ขอให้นัดวันมาเลย ตนเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าคนอย่างนายสมบัติจะเอาอะไรมาพูดออกรายการ เพราะตัวนายสมบัติเองวันๆไม่เคยทำประโยชน์อะไรเลยแล้วยังอยากจะมาดีเบตกับคนอื่น ตนเองขอเตือนว่าอย่าหิวแสงออกทีวีในตอนนี้เลยเพราะอาจจะกลายเป็นการประจานตัวเองออกทีวีมากกว่า

 

“เจอได้ทุกที่ ได้ทุกเวที เอาความจริงมาแฉกัน ตนไม่เคยกลัว ทีวีช่องไหน รายการไหน นัดมาได้เลย นายสมบัติ บก.ลายจุด มีอะไรมาท้าดีเบตกับแรมโบ้ ไม่ต้องถึงมือนายกฯและอาจารย์เสรีหรอก และอย่าลืมหนีบชวนนายณัฐวุฒิ มาด้วยก็แล้วกัน”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น