logo

“ดร.กิตติธัช” จวกเกรียนโซเชียล เชียร์นักข่าวดังฮึ่มฟ้อง แค่คนเมนต์ถาม สวนทาง 3 นิ้วชูเชียร์ด่า ใส่ร้ายสถาบันฯ เชิดชูเป็นปชต.เห็นต่าง

"ดร.กิตติธัช" จวกเกรียนโซเชียล เชียร์นักข่าวดังฮึ่มฟ้อง แค่คนเมนต์ถาม สวนทาง 3 นิ้วชูเชียร์ด่า ใส่ร้ายสถาบันฯ เชิดชูเป็นปชต.เห็นต่าง

 

19 มิ.ย.2566 ดร.กิตติธัช ชัยประสิทธิ์ นักวิชาการอิสระ และอาจารย์ด้านสถาปัตยกรรม สอนพิเศษด้าน ปรัชญาการเมือง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Kittitouch Chaiprasith ระบุว่า

 

เขียนด่าเจ้า ใส่ร้ายว่าฆ่าพี่ชายตัวเอง กดขี่ประชาชน วาดภาพเสียดสี จะเอาเขาไปแขวนคอบ้าง ตัดหัวด้วยกิโยตินบ้าง เผารูปในที่สาธารณะบ้าง แต่กลุ่มคนที่ทำบอกว่าเป็น ‘เสรีภาพ’ ในการแสดงความเห็นต่าง
แต่พอมีคนตั้งคำถามกับนักข่าวดังฝั่งตนว่า “ด้วยความเคารพ เป็นอะไรมากไหมครับ?” นักข่าวคนนั้นและพวกของเขาบอกว่า เป็นการหมิ่นประมาท หยาบคาบ ทำลายคนอื่น ความคิดชั่วๆ ป้ายสี ต้องโดนฟ้องศาลข้อหาหมิ่นประมาท

ข่าวที่น่าสนใจ

นี่แหละครับพฤติกรรมที่แท้จริงของคนเหล่านี้ แต่ก็ดีครับแสดงออกมาเยอะ ๆ คนที่ไม่เคยเห็นหรือแกล้งทำเป็นไม่เห็น จะได้เห็นกันเยอะขึ้นเรื่อย ๆ ครับ

ยักยอกเงินรัฐเข้ากระเป๋าตัวเองไปร้อยกว่าล้าน พอติดคุก และราชทัณฑ์ปราณีลดโทษให้ออกมาไว ก็นึกว่าจะทำตัวดีขึ้น สุดท้ายนิสัยคนไม่เคยเปลี่ยนจริง ๆ ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ดร.อานนท์” โพสต์ส่งสัญญาณเตือนแรง จับตากกต.เสี่ยงคุก เลือกสว.ส่อโมฆะ
"นันทิวัฒน์" น้อมรำลึก "วันอานันทมหิดล" ย้อนรำลึกเหตุสำคัญ 2 ล้นเกล้าเสด็จฯประพาส "ย่านสำเพ็ง"
"นิพิฏฐ์" วิเคราะห์ 6 ข้อคดี "ทักษิณ" ลุ้นระทึก 18 มิ.ย.นี้ ติดกำไล EM หรือไม่
"พลภูมิ-จิรวัฒน์" ร่วมงาน "Pattaya Community Pride 2024" กระตุ้นการท่องเที่ยว ควบคู่ ส่งเสริมความเท่าเทียมและยอมรับความหลากหลายทางเพศ
"นายกฯหญิงเดนมาร์ก" ถูกทำร้ายกลางกรุงโคเปนเฮเกน ตร.เร่งสอบสาเหตุ
สุดสลด หลังคาโรงจอดรถเก่า 20 ปี หล่นทับพระลูกวัดไทรใหญ่ นนทบุรี มรณภาพ
40 จังหวัดเตรียมรับมือ "อุตุฯ" เตือนฝนถล่มหนัก ระวังน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก กทม.วันนี้ไม่รอด
กลับมาอีกครั้ง! Pattaya Community Pride 2024 นักท่องเที่ยวแห่ชม ขบวน Pride พาเหรด แน่นตลอดเส้นทาง เทพประสิทธิ์ หาดจอมเทียน
"นายกฯ" ตามติดปัญหาน้ำกินใช้ ลำพูน เน้นสะอาด ปลอดภัยปชช. "กรมทรัพยากรน้ำบาดาล"ประสานงบฯนำพัฒนาต่อเนื่อง
ฮือฮาโซเชียล คลิปภาพว่อน "วัฒนา อัศวเหม" โผล่อวยพร "สุนทร" ชิงนายกอบจ.สมุทรปราการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น