No data was found

หวิดวางมวย เพื่อนบ้านสุดทน ปะทะฝีปากเดือด หลังหนุ่มทำโรงจอดรถกลางถนนหมู่บ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

หวิดวางมวย เพื่อนบ้านสุดทน ปะทะฝีปากเดือด หลังหนุ่มทำโรงจอดรถกลางถนนหมู่บ้าน

นี่คือการปะทะคารมระหว่าง นายภูเมธ ปานจันทร์ อายุ 40 ปี เจ้าของทาวน์เฮาส์อยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งร้องเรียนว่า นายกอล์ฟ เพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม สร้างโรงจอดรถกลางถนนหมู่บ้าน จนได้รับความเดือดร้อน โดยการปะทะคมรมส่งผลให้เกิดความฉุนเฉียวจนเกือบมีการวางมวย แต่ผู้สื่อข่าวห้ามปรามเอาไว้ได้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังปะทะคารม นายกอล์ฟ อายุ 40 ปีซึ่งเป็นคนสร้างโรงจอดรถกลางถนนหมู่บ้าน บอกว่า ตนอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้มาตั้งแต่ปี 2538 ซึ่งต่อมาได้สร้างโรงจอดรถเมื่อปี 2541 แต่ไม่ได้สร้างแบบถาวร ตอนนั้นบ้านที่อยู่ตรงข้ามมีคุณตาที่อายุเยอะแล้วอาศัยอยู่ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านคนเก่า ต่อมาคุณตาเสียชีวิต บ้านหลังตรงข้ามไม่มีคนอยู่ประมาณ 3-4 ปี จนมีเจ้าของใหม่ย้ายเข้ามาอยู่เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ต่อมาตนได้รับแจ้งจากเทศบาลว่ามีคนร้องเรียนเรื่องกระถางต้นไม้และโรงจอดรถที่สร้างอยู่หน้าบ้าน ตนรู้ว่าทำผิด และยินดีจะทำให้ถูกต้อง แต่เพื่อนบ้านหลังตรงข้ามก็ต้องรื้อสิ่งก่อสร้างที่ต่อเติมแบบผิดกฎหมายด้วยเช่นกัน

ด้าน นายอมร เที่ยงแท้​ อายุ​ 52​ ปี ประธานหมู่บ้าน ได้เดินทางมาดูโรงรถที่มีปัญหา พร้อมกล่าวว่า ปัญหาบุกรุกถนนสร้างเป็นที่จอดรถค่อนข้างแก้ไขลำบากเพราะไม่มีกฎหมายมารองรับ จากการสำรวจพบว่าบ้านเกือบทุกหลังมีการรุกล้ำหมด หมู่บ้านนี้ไม่ได้จัดตั้งนิติบุคคล และไม่ได้ให้เทศบาลเป็นผู้ดูแล ตอนนี้คนในหมู่บ้านก็เลยต้องดูแลกันเอง คือ เก็บเงินรายเดือนเพื่อเอาไว้ซ่อมถนน หรือไฟส่องทางสาธารณะเสีย

ต่อมา นายกอล์ฟ ได้รื้อกระถางต้นไม้ออกทั้งหมด ส่วนโครงสร้างหลังคาโรงจอดรถยังรื้อออกไม่ได้ เนื่องจากไม่มีเครื่องมือ ซึ่งต้องจ้างช่างที่มีความชำนาญมาช่วยรื้อถอน โดยวันพรุ่งนี้ ทางเทศบาลเมืองบางคูรัด จะส่งเจ้าหน้าที่ลงมาตรวจสอบและไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ
"ออมสิน" ประกาศผลรางวัลใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ "ชาวนครปฐม" สุดเฮง รับเละ 111 ล้าน
"ทนายด่าง" เผย 3 สาเหตุ "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิตก่อนถึงรพ. พร้อมขอประวัติการรักษาย้อนหลัง
ลอวเรนซ์ หว่อง ลั่นจะรับใช้ปชช.ด้วยหัวใจ สิงคโปร์ผลัดใบครั้งแรกในรอบ 20 ปี
รัสเซีย ยึดหมู่บ้านสำคัญเชิงสัญลักษณ์
ศุลกากรร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี กอ.รมน. แถลงข่าวการจับกุมร้านลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า 2 แห่ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
9 ขวบรอดฉิวเฉียดกระสุนทะลุห้องฝุ่นตลบ (คลิป)
"สมศักดิ์" หนุนนำกัญชาต่อยอดการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. รับฟังทุกเสียงค้านขึ้นบัญชียาเสพติด
จีนเปลี่ยน ‘ฟาง’ เป็น ‘พลังงาน’ หนุนรักษ์สิ่งแวดล้อม
เฮงสุดๆ ลูกค้า "สนง.สลากฯ" ซื้อสลากฯ รับโชคใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 งวด 16 พ.ค. คนเดียวรวย 72 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น