No data was found

“หนิง ปณิตา” ร่ำไห้ เคลียร์ดราม่าชีวิตคู่ “จิน” เป็นฝ่ายท้าหย่า ขอให้สิทธิ์ฟ้องบุคคลที่สามเรียบร้อย

กดติดตาม TOP NEWS

“หนิง ปณิตา” ร่ำไห้ เคลียร์ดราม่าชีวิตคู่ “จิน” เป็นฝ่ายท้าหย่า ขอให้สิทธิ์ฟ้องบุคคลที่สามเรียบร้อย

หลังจากที่เกิดประเด็นดราม่าเรื่องครอบครัว ท่ามกลางการจับตามองว่าจะมีการหย่าหรือไม่หย่านั้น ล่าสุด “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์หมดเปลือก ถึงเรื่องราวชีวิตคู่กับ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์วันนี้ (24 เม.ย.) โดยเล่าถึงสามีว่า ที่ผ่านมามีท้าหย่าตลอด จนรู้สึกเหนื่อย และอยากจบ เพราะไม่อยากเกลียด ขณะที่ตอนนี้แยกกันอยู่ ยังไม่เซ็นหย่า แต่พร้อมหย่า และได้ทำข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว

 

 

โดยหนิง ปณิตา เล่าว่า “การมาสัมภาษณ์วันนี้ได้พูดคุยและปรึกษาณิริน (ลูกสาว) แล้ว เขาก็พร้อมจะเข้าใจ มีการพูดคุยเป็นขั้นตอนเรียบร้อย ตกผลึกกันแล้วว่าการสอนลูกจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นและแก้ปัญหาจากเรื่องจริงน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

 

 

สำหรับเหตุผลที่ขอจบปัญหาเอง เพราะมันเริ่มกระทบ และลามไปคนรอบ ๆ ข้าง เราคิดว่าเรื่องนี้เราน่าจะเคลียร์หลังบ้านได้ แต่ได้รับการเคลียร์หลังบ้านมาประมาณนึงแต่มันไม่สำเร็จ มันไม่ควรมีข่าวเกิดขึ้นอีก แต่ข่าวเกิดขึ้นเรื่อย ๆ การตัดสินใจเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่ ตัวหนิงข้อผิดพลาดในชีวิตคือตัดสินใจเร็ว แรง ใจร้อน แต่เหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมด การใช้ชีวิตหลาย ๆ เรื่องต้นเหตุ หนิงไม่ผิด แต่จบด้วยหนิงเป็นคนผิดทุกครั้ง เพราะหนิงขาดสติและใช้อารมณ์ มันเป็นปมในใจหนิงตลอดๆ พยายามแก้ไขตรงนี้ เพราะกำลังสอนลูกให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติกับสังคมที่เกิดอะไรก็ไม่รู้หนิงแข็งแรงต่อหน้าทุกคน แต่เวลาถอยไปอยู่คนเดียว คนใกล้ตัวจะเห็นว่าหนิงเป็นยังไง เมื่อสุดแรงเอื้อม หนิงขอจบปัญหาเองดีกว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ตลอด 10 ปี ปรับเยอะมาก ทุกวิถีทาง จากเป็นผู้หญิงทำงานแล้วกลับบ้าน เพราะกลัวแก่ กลัวไม่สวย ปาร์ตี้บ้าง ไปเที่ยว แต่ระยะยาวมันนานเข้าก็รู้สึกว่าเช้าหญิงต้องทำงาน แล้วหนิงทำงานไม่ได้ มันก็ไม่ใช่ตัวหนิง เราก็ต้องกลับมาในจุดที่เป็นตัวหนิง มันเหนื่อยค่ะ ปรับแล้วแต่ยังไม่ดี ไม่รู้ว่าจุดเริ่มต้นเกิดจากตรงไหน ปัญหานี้มีมาเรื่อยๆ ตั้งแต่มีข่าวใหญ่โตในอดีต หลังจากนั้นก็มีมาอีกเรื่อยๆ คนเราพอปรับไปเรื่อย ๆ ใช้ชีวิตหลาย ๆ อย่าง บางทีเราก็ยอมรับว่าเราก็ผิด เราไปจิก ไปตาม หลาย ๆ อย่าง จนสุดท้ายเราก็ยอมรับ ถ้าจะมีลูกเลยก็ทำใจได้

 

 

ขอบคุณภาพ : คุยแซ่บโชว์

 

 

ถ้าเขามีผู้หญิงอื่นในขณะที่เราอยู่ในสถานะภรรยาก็รับได้ แต่ต้องไม่ล้ำเส้นกัน ต้องไม่ให้เราออกมาพูด ออกมาเคลียร์ ไม่กระทบกับความรู้สึกลูกเรา คิดว่าชีวิตก็น่าจะอยู่ตัวแล้ว ไม่คิดไม่ฝัน ตอนนี้ก็ยังคิดว่ามันจริงใช่ไหม แต่เมื่อเกิดปัญหาขึ้นจริง จะหลอกตัวเองว่าไม่จริง แล้วปล่อยให้เรื่องเงียบๆ ซาๆ แล้วออกมาพูดเบาๆ แล้วปล่อยให้เงียบๆ เหมือนที่ผ่านมา มันทำมาตลอด แต่ ณ วันนี้มันแรงขึ้น เลยตัดสินใจว่าผ่าตัดทีเดียวให้มันจบ แล้วรักษาแผล รักษาใจหลังจากนี้ ให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างมีพลัง

ตนเองไม่อยากเกลียดจิน อยากให้มีโอกาสจับมือกันเพื่อลูก คิดตั้งแต่ปลายปี ปล่อยให้มีอิสระ จะทำอะไรก็ทำ ตัดสินใจพูดวันนี้ เชื่อว่าจบแบบนี้ หนิงก็มีส่วนผิด แต่หนิงทำในส่วนที่หนิงผิดดีที่สุดแล้ว หนิงไม่อยากเกลียดจิน อยากให้วันนี้มีโอกาสจับมือกับจินเพื่อลูก แต่ถ้าดึงไปมากกว่านี้ หนิงไม่อยากนั่งแอ๊บ คนเราช้ำเยอะ ๆ เปลี่ยนจากความช้ำเป็นเกลียด รักเยอะ รักมากก็เกลียดมากหนิงไม่อยากเกลียด อยากจับมือกับเขาต่อ แต่ในสถานะพ่อของลูกหนิงไม่ใช่สถานะเขาเป็นสามีหนิง หนิงไตร่ตรองมาจนสุดแล้ว และน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด และเป็นวิธีที่จินเองจะได้มีอิสระ ทำทุกอย่างได้มีความสุข ไม่ทำให้ใครเสีย

 

 

 

คิดดีแล้ว หนิงคิดมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ที่ผ่านมาเราสองคนทะเลาะกัน เขามั่นใจว่าเรารักเขา ต่อให้เขาทำยังไงเราก็ให้อภัย หนิงก็มั่นใจว่ารักเขามาก ก็มีการท้าหย่ากันเบา ๆ ตลอดเวลา แต่ระยะหลังพูดบ่อย ไม่ได้พูดกับหนิง แต่ไปพูดกับเพื่อน คนรอบข้างหนิง พอคนรอบข้างหนิงมาถามว่าจะหย่ากันเหรอ หนิงก็ขำ บ้าบอ ใครจะไปหย่ากับมัน ที่แต่ผ่านมา ฝ่ายชายจะเป็นคนขอหย่าก่อนตลอด มีผู้หญิงทีก็หย่าที หนิงเหนื่อย มันกระทบกับครอบครัว ทุกความสัมพันธ์ไม่มีใครไม่มีปัญหา แต่ทุกความสัมพันธ์จะดีขึ้นต้องได้รับความร่วมมือทั้งสองฝ่ายที่จะแก้ไขเราเคยคุยกันแต่ก็จบแบบเดิมๆ พี่เป๊กเรียกไปนั่งคุย ก็จบว่าเราจะทำให้ดีที่สุด แต่หลังจากกลับจากเกาหลี ก็ยังยืนยันในแบบนี้ ด้วยคำพูดที่ว่าต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็เลิก จินเป็นคนพูด ได้ แล้วเราจะรับผิดชอบลูกร่วมกันอย่างไร เขาก็ให้ข้อเสนอมา 1 2 3 4 ทำข้อตกลง 1 ฉบับเพื่อยื่นให้ทนาย ทำถูกต้องตามกฎหมาย

คนอาจคิดว่าข้อตกลงหนิงต้องได้อะไรเยอะแยะมากมาย ขอใช้พื้นที่ตรงนี้เคลียร์เอง คนเข้าใจว่าดาราแต่งงานกับคนรวยเพราะเราอยากสุขสบาย อยากใช้เงินเขา เราก็เลือกเอง อยู่สวย ๆ ใช้เงินไป โคตรเจ็บปวด ผู้หญิงคนนี้ทำงานอายุ 15 ส่งน้องเรียน 3 คน จบการศึกษาที่ดีมากทุกคน ดูแลแม่ แต่งงาน ไม่เคยไปเดือดร้อนหรือพึ่งพาอะไรจินเลย หนิงดูแลตัวเองทั้งหมด

 

 

 

เซ็นข้อตกลงเรียบร้อย แต่ยังไม่เซ็นหย่า “เอกสารนี้หนิงได้เซ็นเรียบร้อยแล้ว เป็นแค่ข้อตกลง ยังไม่ได้มีการจด เซ็นใบหย่าใด ๆ จากวันนั้น จนถึงวันนี้ หนิงก็รอการที่จะมาเคลียร์ว่าจะทำยังไง และหนิงไม่ได้รับการเคลียร์ตรงนั้นเลย ซึ่งหนิงไม่รู้ต้องทำตัวยังไง พอมีข่าวก็ไม่รู้จะตอบยังไง เพราะกำลังแก้ปัญหาหลังบ้านให้ดีที่สุด หวังว่าเดี๋ยวก็กลับมานะ แต่ข่าวล่าสุด หลังบ้านมีอะไรวุ่นวายกว่านั้นเยอะ จนหนิงคิดว่าถ้าหนิงไม่นำก็ไม่จบ”

 

รู้เรื่องข่าวล่าสุด เพราะณิรินมาเล่าให้ฟัง

“คนรู้เรื่องนี้คือลูก และเป็นคนมาเล่าให้ฟัง ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องขำ ตลก คิดว่าณิรินพูดเล่น ห่วงพ่อ ไม่คิดว่าเป็นเรื่องจริง เราก็ไม่ต้องกลับไปบอกอะไรกับเด็ก เราต้องไม่ไปซ้ำเรื่องเดิมกับเด็ก หน้าที่แม่คือประคองความจริงที่เขารู้ ให้เขาเข้าใจความจริงที่เด็กควรเข้าใจ เรามีอะไรก็จะพอเดาทางลูกถูกว่าเขาเข้าใจแบบติดลบหรือเชิงบวก หรือกลาง ๆ หนิงผ่านการคุยกับลูกเรียบร้อยแล้ว ณิรินไม่เข้าใจการหย่า เขากลัวว่าเขาจะไม่ได้เจอคุณอากับคุณปู่ และรองลงมาคือคุณพ่อเขา เราก็บอกว่าไม่มีปัญหาเลย แม่ก็ยังเป็นลูกสาวและเป็นพี่สาวอา และเป็นเพื่อนพ่อ หนิงคิดทบทวนแล้วทบทวนอีก จนมั่นใจ นี่คือผ่านกระบวนการความคิดของหนิง มานานมากแล้ว”

อยากหย่า ถึงเจ็บแต่ไม่อยากเกลียด ฟ้องบุคคลที่สามแล้ว

“ถามว่าอยากหย่าไหม อยากนะ เจ็บไหม เจ็บ แต่หนิงไม่อยากเกลียด อยากให้จินเป็นพ่อที่น่ารักของลูก หนิงคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด หนิงกับลูกนอนคุยกับทุกเรื่อง เขารู้ทุกเรื่อง เขาก็โอเค จุดตั้งต้นหนิงไม่ได้ผิด แต่จุดจบหนิงผิดตลอดเวลา เพราะความไม่มีสติ ฟาดฟันอาละวาด ด่าทอ เธอให้ข่าวแบบนี้ ฉันให้ข่าวหนักกว่าเธอ แต่วันนี้พยายามปิดทุกอย่างให้เงียบที่สุด หนิงใช้วิธีตามกฎหมาย ถึงแม้ไม่ได้เซ็นหย่า ใช้วิธีตามกฎหมาย ตามภรรยา เมียหลวงที่ควรมี เขามีกฎหมายให้จัดการ หนิงได้ฟ้องบุคคลที่สาม ซึ่งศาลรับฟ้องเรียบร้อยแล้ว

 

 

ปวดใจณิรินเจอคำถามที่โรงเรียนทุกครั้งที่เป็นข่าว

“ณิรินเจอคำถามที่โรงเรียนทุกครั้งที่เป็นข่าว มันเจ็บปวดมากนะ ณิรินไม่มาเล่า หนิงไปรู้จากแม่เพื่อนสนิทณิรินแล้วหนิงก็ถามลูกว่าทำไมไม่มาเล่าให้แม่ฟัง คำตอบของณิรินคือเขาเห็นแม่เครียด มีปัญหาเยอะแยะมากมาย หนูไหวแม่ หนูโอเค หนูสบาย เขาบอกทุกคนจะถามเขา เขารู้กันทั้งโรงเรียนแหละแม่ ณิรินก็ตอบว่าใช่ ก็พ่อฉันแหละมีข่าว แต่เขายังรักกันนะ เขาเป็นเพื่อนกัน

วันนี้หนิงพูดก็มีผลกระทบ หนิงไม่พูดก็มีผลกระทบ แต่ถ้าไม่ตัดสินใจเป็นผู้นำแก้ปัญหาครั้งนี้ ผลกระทบระยะยาวจะหนักกว่า และหนิงเชื่อว่าทุกคนเข้าใจหนิง ก่อนหน้ามารายการนี้ หนิงก็ปรึกษามากที่สุด คนสำคัญที่สุดในชีวิตเลยก็คือลูกแล้ว

 

ตอนนี้รอเคลียร์ให้ชัดเจน ว่ายังไง อย่างที่บอก เงียบก็เสี่ยงให้คนเข้าใจผิด พูดก็เสี่ยงต่อการที่คนไม่เข้าใจเราจะไม่เข้าใจ แต่อย่างที่บอก ข้อผิดพลาดในชีวิตหนิงมากที่สุดคือทำอะไรก็ขาดสติ เวลาเรื่องเพื่อน พร้อมเป็นด่านหน้า แต่พอเรื่องตัวเองล้มไม่เป็นท่า ล้มแล้วก็ลุกขึ้นมาทบทวน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นข้างหน้า หนิงตัดสินใจพูดอย่างมีสติที่สุดแล้ว

 

ให้อภัยแล้ว แต่อย่างน้อยขอให้ทำให้ลูกภูมิใจว่าพ่อรักเขา

“ถามว่าอยากบอกอะไร จริง ๆ คุยทุกเรื่องแล้ว เกิดเรื่องก็พยายามคุย แต่เขาไม่คุย หนิงก็ใช้วิธีส่งข้อความ คุยทุกเรื่องในหลาย ๆ เวอร์ชั่นแล้ว ถามว่ายังรักไหม รักในวันข้างหน้าที่จะเป็นเพื่อลูกได้ อยากบอกว่าให้ทำเพื่อลูก ไม่ต้องทำเพื่อหนิง ส่วนของหนิงมันจบแล้ว ที่เหลือทำเพื่อลูก

 

 

หนิงให้อภัยเขาไปนานแล้ว หนิงช่วยทำทุกอย่างแล้ว แค่มีคนเห็นว่าหนิงเปลี่ยนแปลงในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้น แค่นี้ก็มีกำลังใจแล้วหนิงเป็นคนห่าม ๆ ชัดเจน แต่คนก็ถูกมองติดลบ หนิงอัดมาทั้งรายการไม่มีน้ำตา แค่เห็นในมุมบาง ๆ ว่าหนิงเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ อยากเป็นแม่ที่ดีเพื่อลูกแค่นั้นเอง หลังเทปนี้ออกอากาศไป ก็ไม่ต้องมาถามอะไรหนิงแล้ว ยุคนี้สมัยไหนแล้ว อย่าทนเพื่อเกลียด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผ่าสายตรง 3 ขุนพล "พท." ยอมรับกระสุนแทน "นายหญิง" แบกความหวัง "นายใหญ่" จนหลังแอ่น
อั้นไว้ก่อนค่อยเติม พรุ่งนี้น้ำมันลด เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ทุกชนิด ปรับราคาลง
รัสเซีย ปูตินสาบานตนนั่งเก้าอี้ประธานาธิบดีต่อสมัย 5
"อาร์ต พศุตม์" จัดเต็ม โดนทุกดอก ชี้ชัดแก่นแท้คำว่า "พอเพียง" FC คอมเมนต์ชื่นชมเพียบ
ผู้ว่าฯชล ลุยฝนข้ามเกาะแจกน้ำประปา 100,000 ลิตร ใช้ชาวบ้านเกาะล้าน บรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เดินทางมายังศาลระยอง เพื่อขอให้ศาลสั่งให้กรมโรงงานอุตสาหกรรม จัดการกับกองกากสารเคมีในโรงงานวินโพรเสสที่เกิดเพลิงไหม้
"ภูมิธรรม" โต้วิจารณ์ข้าวโครงการจำนำ ย้ำขายส่งออกบริโภคได้ไม่มีปัญหา
คุมตัว “หยาง ฉิวเจี๊ยน” 1 ในชาวจีน ทีมอุุ้มรีดเงินนทท.ร่วมชาติ ฝากขัง ตร.ค้านประกันตัว
ขบวนรถขน "กากแคดเมียม" 221 ตัน ถึงตากแล้ว ด้านชาวบ้านห่วงสุขภาพ ความปลอดภัย ลุ้นคำสั่งศาลฯ
“พล.ท.ปราโมทย์” แม่ทัพน้อยที่ 4 ถกด่วนฝ่ายเกี่ยวข้อง-ผู้นำศาสนา หารือแนวทางการจัดกิจกรรมตาดีกาสัมพันธ์ "มุ่งพัฒนาเยาวชน"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น