No data was found

“เป็นเอกฉันท์” คนชัยนาท รัก “อนุชา นาคาศัย” ชนะลอยลำ สี่หมื่นกว่าคะแนน

กดติดตาม TOP NEWS

คน "ชัยนาท" รัก "อนุชา" มาก ให้ความไว้วางใจกับทุกผลงานที่ผ่านมา แห่ลงคะแนนเสียง ชนะการเลือกตั้งลอยลำ ชนะขาด 43,874 คะแนน

ไม่ผิดโผ สำหรับ แชมป์เก่า คนในพื้นที่อย่าง “นายอนุชา นาคาศัย” รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ ส.ส.เขต 1 จังหวัดชัยนาท ที่ผลการเลือกตั้งครั้งล่าสุด หลังนับคะแนนเสร็จสิ้น ปรากฏว่า ประชาชนชาวชัยนาท เขต 1 ยังคงให้ความไว้วางใจอย่างท่วมท้น ชนะลอยลำ ถึง 43,874 คะแนน ทิ้งห่างคู่แข่งทุกพรรคขาดลอย

 

“อนุชา นาคาศัย” หรือ “แฮงค์” เกิดที่ตำบลโพนางดำตก อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท เริ่มต้น เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชัยนาท สังกัดพรรคไทยรักไทย และต่อมาในปี พ.ศ. 2550 ได้ถูกตัดสิทธิทางการเมืองเป็นเวลา 5 ปี เนื่องจากเป็นกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยซึ่งถูกยุบในคดียุบพรรคการเมือง พ.ศ. 2549

ใน พ.ศ. 2561 นายอนุชาได้ย้ายมาร่วมงานกับ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับรับตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค และก้าวขึ้นมาเป็นเลขาธิการพรรคเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2563
ต่อมาในเดือนสิงหาคมของปีเดียวกัน เขาได้รับแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาในในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 อนุชาได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทำให้ต้องพ้นจากตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ และได้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เขต1 จังหวัดชัยนาท และสามารถรักษาแชมป์ไว้ได้ คนชัยนาท รวมใจเทคะแนน ทิ้งห่างคู่แข่งทุกพรรค ขาดลอย สูงถึง 43,874 คะแนน

 

 

ต่อมา นายอนุชา นาคาศัย เปิดเผยกับทาง Top News ว่า จังหวัดชัยนาท คือบ้านเกิด เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิต ชาวชัยนาท ทุกคนจึงเปรียบเสมือนพี่น้อง เหมือนครอบครัวเดียวกัน ที่ผ่านมาจึงมีความมุ่งหวังตั้งใจว่าต้องทำให้ชาวชัยนาท มีความเป็นอยู่ที่ดี มีอาชีพที่มั่นคง เพื่อสร้างรากฐานครอบครัวให้เข้มแข็ง และตลอดเวลาที่อยู่ในตำแหน่ง ตนเองก็ได้ดูแลคนชัยนาท ให้สมกับความตั้งใจมาแต่ต้น กระทั่งวันนี้ พี่น้องประชาชน เลือกที่จะให้ตนเอง เข้ามารับใช้ จึงรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก เมื่อได้รับโอกาสนี้แล้ว ก็จะทำให้ดีที่สุด

 

 

“ขอขอบคุณชาวชัยนาท ทุกท่านที่ไว้วางใจ และเทคะแนนให้ผมอย่างท่วมถ้น สิ่งไหนที่ดีที่สุด เพื่อประโยชน์สุข และปากท้องของคนบ้านเรา สิ่งนั้นคือ สิ่งที่ผมจะดำเนินการต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาจังหวัดชัยนาท ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ในทุกๆมิติ”

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อากาศสุดแย่ 39 จว.จมฝุ่นพิษ "เชียงใหม่" ไม่คลี่คลาย อากาศแย่อันดับ 4 ของโลก
"ดร.ธรณ์" เผยน้ำทะเลไทยร้อนที่สุด ตั้งแต่เคยตรวจวัดมา ทำลายสถิติในรอบ 40 ปี
สาวเปิดบ้านรับจัดฟันเถื่อน ลวดดัด ยางเชน อุปกรณ์แฟชั่นมีครบ สอบสวนกลาง ตามรวบ
อาลัย "ปันปัน" นักแสดงบท "เจ๊แชมเปญ" แห่งไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เสียชีวิตแล้ว
ระทมทุกข์ "ปลาบึงละหาน" ลอยเน่าตายเกลื่อนกว่า 24 ตัน หลังโดนพายุถล่ม
รอมา 5 ปี ยังไม่เห็นเทป สัมภาษณ์ "ธนาธร" ฟุ้งสื่อ ออกอากาศ NBC
หดหู่ใจ พ่อป่วยซึมเศร้า ไลฟ์สดตัดพ้อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ
"ดร.สามารถ" ฝาก 4 ข้อเร่งทำ ถ้าไม่อยากเห็นกทม.เป็นเมืองคนตกท่อซ้ำซาก
"อุบลฯ" อ่วมโดนพายุถล่ม "ต้นมะขามยักษ์" หักโค่นทับบ้านพัง 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 3 ภาค พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง ระวังอันตราย เตรียมรับมือให้ดี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น