No data was found

“บิ๊กป้อม” ปล่อยคาราวานหาเสียงโค้งสุดท้าย มั่นใจสู้ศึกเลือกตั้ง ชวน ปชช.ใช้สิทธิลงคะแนน

กดติดตาม TOP NEWS

"บิ๊กป้อม" ปล่อยคาราวานหาเสียงโค้งสุดท้าย มั่นใจสู้ศึกเลือกตั้ง ชวน ปชช.ใช้สิทธิลงคะแนน

วันนี้ (13 พ.ค. 66) เวลา 08.00 น. ที่บริเวณด้านหน้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ, นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ร่วมกันทำกิจกรรมยืนตรงเคารพธงชาติ และปล่อยตัวคาราวานรถหาเสียงโค้งสุดท้ายทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. ทั่วประเทศ และเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิเข้าคูหาเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

พล.อ.ประวิตร กล่าวให้สัมภาษณ์เชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเลือกผู้สมัครที่ประชาชนเห็นควรว่าดี และมีความสามารถในการดูแลประชาชนได้ และยังกล่าวถึงความมั่นใจในการสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ โดยขอให้รอดูในวันเลือกตั้งพรุ่งนี้ เราต้องให้เกียรติประชาชน ส่วนประชาชนจะเลือกใครก็แล้วแต่ ยังไม่มีคาดการณ์คาดการณ์ใดๆ

สำหรับการสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ ก็มีการให้กำลังใจพรรครวมไทยสร้างชาติกันอยู่ทุกวัน ไม่ต้องถาม เพราะเราเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่แล้ว ก็ต่างคนต่างทำงาน ส่วนในวันพรุ่งนี้ที่จะมีการเลือกตั้ง ตนก็อยากเชิญชวนให้ประชาชนให้ออกมาเลือกตั้งกันทุกคน เพราะบ้านเมืองเราต้องการความร่วมมือกันจากทุกฝ่าย

สำหรับเส้นทางคาราวานรถหาเสียงโค้งสุดท้ายทั่ว กทม.ในวันนี้ ใช้เส้นทางผ่านแยกลาดพร้าว-อนุสาวรีย์ชัย-แยกยมราช-หลานหลวง-อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย-สะพานพุทธ-วงเวียนใหญ่ โดยจะจบกิจกรรมในเวลาประมาณ 10.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อากาศร้อนไม่หวั่นเปิดแข่งขันกินทุเรียน เจ้ก้อย โซ้ยแหลก นักกินจุหญิง คว้าแชมป์กินทุเรียนบ้านเชน กว่า 5.44 กิโลกรัม
นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเปิดงานรำวงย้อนยุคเพื่อสืบสานประเพณีไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของชุมชนบ้านห้วยกรุ ชุมชนบ้านทางตรง และชุมชนโป่งดินดำ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบรี
นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น