No data was found

นางขวัญเรือน เทียนทอง (นายแม่) ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงาน เปิดเวทีปราศรัยบริเวณ ร.ร เขาฉกรรจ์วิทยา

กดติดตาม TOP NEWS

นางขวัญเรือน เทียนทอง (นายแม่) ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงาน เปิดเวทีปราศรัยบริเวณ ร.ร เขาฉกรรจ์วิทยา

นางขวัญเรือน เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 เบอร์ 4 ในนามพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานได้เปิดเวทีปราศรัยบริเวณโรงเรียนเขาฉกรรจ์วิทยา อำเภอเขาฉกรรจ์ โดยมี นายฐานิสร์ เทียนทอง นายก อบจ. สระแก้ว ในฐานะบุตรชายช่วยปราศรัยหาเสียง ท่ามกลางผู้ให้การสนับสนุนกว่า 6,000คน

โดยได้ชูแนวนโยบายหลังในการขับเคลื่อนประเทศ ที่มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นหัวหน้าพรรค เช่น สวัสดิการประชารัฐ เศรษฐกิจประชารัฐและสังคมประชารัฐ ตามสโลแกน “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่” รวมทั้งยังประกาศสานต่อนโยบายมุ่งเน้นแก้ปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ
อีกทั้งการเพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจาก 300 บาท เป็น 700 บาท และเพิ่มเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุจาก 600-700 บาท เป็น 2,000-3,000 บาทต่อเดือน เป็นต้น
ขณะที่ นายฐานิสร์ เทียนทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้อ้อนขอคะแนนจากชาวบ้านให้เลือก นางขวัญเรือน เทียนทอง เป็น ส.ส. เขต 1 พร้อมบอกว่าในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาตนเองและน้องสาว น.ส.ตรีนุช เทียนทอง ได้มีโอกาสเข้าไปเป็น ส.ส. ในสภา ซึ่งน้องสาวยังได้รับความวางใจจากผู้ใหญ่ให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และทำงานอย่างเต็มที่ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

“สำหรับผมเป็น ส.ส. มา 6 สมัย รวม 26 ปี ซึ่งสิ่งที่ยึดถือและปฏิบัติมาตลอดคือความเสมอต้นเสมอปลายในการช่วยเหลือประชาชน และที่ผ่านมา ตระกูลเทียนทอง ตั้งแต่ท่านเสนาะ เทียนทอง ได้ทำงานทางการเมืองมาโดยตลอด และยังได้ชักชวนลูกหลานไปเล่นการเมือง วันนี้จึงมาขอคะแนนเสียงให้ช่วยแม่ผมด้วย”
นายฐานิสร์ ยังกล่าวอีกว่า นางขวัญเรือน เทียนทอง แม้ได้ทำงานในตำแหน่งนายก อบจ.สระแก้ว เพียง 2 ปี แต่ได้ลงพื้นที่ชุมชนต่างๆ เพื่อพบปะชาวบ้านซึ่ง 70% ทำอาชีพเกษตรกร จึงให้ความสำคัญเรื่องน้ำและทุ่มงบประมาณจำนวนหลายร้อยล้านบาทเพื่อพัฒนาแหล่งน้ำในพื้นที่เพื่อส่งเสริมอาชีพวิสาหกิจชุมชน และการปลูกพืชสมุนไพร จึงขอให้แม่ได้มีโอกาสเข้าไปเป็น ส.ส.ด้วยการขอให้ชาวสระแก้วช่วยกาเบอร์ 4

 

ขณะที่ นางขวัญเรือน เทียนทอง ได้กล่าวบนเวทีเป็นภาษาอีสาน “อย่าลืมเด้อ เบอร์ 4” ฝากพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 4 ไว้ในดวงใจชาว อำเภอเขาฉกรรจ์ ก่อนลงจากเวทีเดินทักทายชาวบ้านและประชาชนที่เข้าร่วมรับฟังการปราศรัยท่ามกลางชาวบ้านที่ให้กำลังใจและมอบพวงมาลัยดอกดาวเรือง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รองเลขาธิการนายกฯ ย้ำชัด รัฐบาลเดินหน้า "แลนด์บริดจ์" เต็มกำลัง คาดพ.ร.บ.SEC เข้าสภาฯปลายปีนี้
สมาคมฯ ชวนคนไทย "มาร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีร่วมกัน" ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74
เครือข่ายกัญชา ดีเดย์ 16 พ.ค. รวมตัวคุยรมว.สาธารณสุข เร่งทำข้อมูลข้อดี ข้อเสีย เทียบบุหรี่-เหล้าให้เห็น ก่อนขึ้นบัญชียาเสพติด
งงทั้งโซเชียล ลูกค้าสั่งขนมโตเกียว เจอถุงกระดาษ แทบรับไม่ได้ คอมเมนต์เพียบ หลุดมาได้ยังไง
อรรถพล ส่งต่อภารกิจ CEO แก่ ดร.คงกระพัน ขับเคลื่อน ปตท. สู่ความยั่งยืน
สะเทือนแน่ “ทนายอนันต์ชัย” เตรียมนำทีมงาน มูลนิธิทนายกองทัพธรรม บุกกองปราบฯพรุ่งนี้ แจ้งเอาผิด “ลัทธิเชื่อมจิต”
"ไทยสร้างไทย" จัดโครงการ "ห่วงหัวใจ" ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว
เมืองพัทยา จับมือ MCOT จัดกิจกรรม Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT at PATTAYA
จีน ตามมา! แม่ลูก ‘แพนด้ายักษ์’ เดินต้วมเตี้ยมกลางป่า
จีน รถไฟสาย ‘กุ้ยโจว-เวียงจันทน์’ เที่ยวแรกกระตุ้นท่องเที่ยวคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น