No data was found

สีสันหาเสียงโคราชผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐเขต 15 เบอร์ 6 ขับอีแต๋นรอบหมู่บ้านอ้อนหาเสียงเผยชาวบ้านชอบใจนโยบายบัตรประชารัฐ

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 5 เมษายน 2566 ดร.พจน์ เจริญสันเทียะ ผู้สมัครสส.พรรคพลังประชารัฐเขต 15 จังหวัดนครราชสีมา เบอร์ 6 ได้ขับรถอีแต๋นตะเวนรอบหมู่บ้านที่บริเวณบ้านประดู่งาม หมู่ 6 ต.บ้านแปรง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา โดยมีพี่น้องประชาชนในหมู่บ้านให้ความสนใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ทางพรรคพลังประชารัฐจะเพิ่มวงเงินจาก300 บาทเป็น 700 และยกเลิก พ.ร.ฎ.ป่าหวงห้ามในเขตชุมชนเปลี่ยน ส.ป.ก.เป็นโฉนด ,เพิ่มเบี้ย ผู้สูงวัย 60 ปีขึ้นไป 3,000-4,000- 5,000 บาทต่อเดือน ซึ่งเป็นนโยบายที่ดีต่อประชาชน ก่อนกลับได้นั่งรถมอเตอร์ไซด์พ่วงข้างกับชาวบ้านไปหาเสียงต่อในพื้นที่อื่นต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยดร.พจน์ เจริญสันเทียะ ผู้สมัครสส.พรรคพลังประชารัฐเบอร์ 6 เปิดเผยว่า ตอนนี้ลงพื้นที่ในเขตด่านขุนทดและพื้นที่เขต 15 ตอนนี้ครบ 90 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ลงพื้นที่ชาวบ้านให้ความสนใจกับนโยบายพรรคพลังประชารัฐอย่างมากโดยเฉพาะนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจากวงเงิน 300 เป็น 700 ยกเลิก พ.ร.ฎ.ป่าหวงห้ามในเขตชุมชนเปลี่ยน ส.ป.ก.เป็นโฉนด ,เพิ่มเบี้ย ผู้สูงวัย 60 ปีขึ้นไป 3,000-4,000- 5,000 บาทต่อเดือน ซึ่งนโยบายถือว่าการตอบโจทย์อย่างมากในเขตพื้นที่นี้ ซึ่งมีผู้สูงอายุอยู่อย่างมากพอสมควรด้วย ถือว่านโยบายตอบโจทย์อย่างมาก ซึ่งวันนี้ตนก็ได้ขับอีแต๋นมาตะเวนรอบหมู่บ้านและลงปราศรัยคุยกับพี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นกันเองกับชาวบ้าน อย่างไรก็ตามตนก็อยากฝากให้ทางประชาชนเป็นคนตัดสินใจเลือกดร.พจน์ เบอร์ 6 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37 พรรคพลังประชารัฐ เลือกทั้งคนทั้งพรรคเพื่อให้นโยบายตอบโจทย์กับทางพี่น้องประชาชนในเขต 15 นี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะเทือนแน่ “ทนายอนันต์ชัย” เตรียมนำทีมงาน มูลนิธิทนายกองทัพธรรม บุกกองปราบฯพรุ่งนี้ แจ้งเอาผิด “ลัทธิเชื่อมจิต”
"ไทยสร้างไทย" จัดโครงการ "ห่วงหัวใจ" ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว
เมืองพัทยา จับมือ MCOT จัดกิจกรรม Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT at PATTAYA
จีน ตามมา! แม่ลูก ‘แพนด้ายักษ์’ เดินต้วมเตี้ยมกลางป่า
จีน รถไฟสาย ‘กุ้ยโจว-เวียงจันทน์’ เที่ยวแรกกระตุ้นท่องเที่ยวคึกคัก
จีนสร้างกล้องโทรทรรศน์จับตา ‘สภาพอากาศในอวกาศ’ เสร็จสิ้น
"กฤษฎา" เตรียมลาออกสมาชิกพรรครทสช. สัปดาห์นี้
ล่า! รถกระบะซิ่งเฉี่ยวชน จยย. แม่-ลูก แล้วหลบหนี ลูกชายวัย 7 ขวบ สาหัสกะโหลกร้าว เลือดซึมในสมอง
ถังก๊าซระเบิดคาร้านขายของเก่า ย่านอ่อนนุช คนงานแขนขาด ก่อนเสียชีวิต
ชาวโลกแห่ชมแสงเหนือจากพายุสุริยะครั้งใหญ่สุดใน 21 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น