No data was found

“หมอเหรียญฯ” ถอดหัวใจพูดถึง “บิ๊กตู่” สมค่าเป็นผู้นำประเทศ จะเสียดายสุดถ้าไม่ได้รับโอกาสทำต่อ

กดติดตาม TOP NEWS

"หมอเหรียญฯ" ถอดหัวใจพูดถึง "บิ๊กตู่" สมค่าเป็นผู้นำประเทศ จะเสียดายสุดถ้าไม่ได้รับโอกาสทำต่อ

พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และ ประธานคณะกรรมการด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก “เหรียญทอง แน่นหนา” ระบุว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมและครบเครื่องมากที่สุดในสายตาของผม ไม่ว่าจะสถานการณ์ใด ปัญหาใด ท่านสามารถเผชิญหน้าได้ทุกรูปแบบ ทุกสถานการณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม

ท่านเหมาะสมแล้วที่ได้รับความไว้วางพระราชหฤทัยเป็น ‘ทหารเสือราชินี’ เป็นราชองครักษ์ของพระราชาทั้งสองรัชกาล คุณสมบัติของท่านยากที่จะหาได้ในสังคมไทย ถึงแม้ผมจะไม่เคยทำงานกับท่านมาก่อน แต่ในระยะเวลาสั้นๆเท่าที่ผมได้เห็นการทำงานของท่านในการร่วมงานกับผู้ร่วมงานอื่นๆในภาคการเมือง ท่านได้แสดงให้เป็นที่ประจักษ์ว่า ท่านมีคุณสมบัติของการเป็น ‘สุดยอดผู้บังคับบัญชา’ ที่มีคุณธรรม รับฟังและกล้าตัดสินใจ เป็นบุคคลที่ผู้ใต้บังคับบัญชาหรือเพื่อนร่วมงานมีความสุข มีศรัทธา

ท่านจะเป็นตำนานของบุคคลและจะเป็นบุคคลสำคัญของประวัติศาสตร์ไทย เพียงแค่ผมได้มีส่วนร่วมกับท่านในภารกิจเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน ผมยังรู้สึกประทับใจท่านเป็นอย่างมาก

หากการเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.66 นี้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ได้รับการเลือกตั้งให้ปฏิบัติหน้าที่เป็นนายกรัฐมนตรีในการ ‘ทำต่อ’ เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชนแล้ว ผมขอบอกตรงๆว่าผมเสียดายโอกาสของชาติและประชาชนในการเดินหน้าสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

14 พ.ค.66 นี้ …รวมไทยให้เป็นหนึ่งเดียว รวมเป็นพลังแผ่นดิน รวมไทยสร้างชาติ ด้วยการเลือกหมายเลข 22 + สส.เขตจากพรรค รทสช.ทั้ง 2 ใบ

 

 

 

 

นอกจากนี้ พล.ต.นายแพทย์ เหรียญทอง ยังโพสต์ข้อความเพิ่มด้วยว่า “พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่เคยทิ้งใครไว้ข้างหลัง ที่สำคัญยิ่ง คือ ท่านไม่ทิ้งชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ แล้วคนอย่างผมจะปล่อยให้ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา สู้เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน ตามลำพังได้อย่างไร

ผมเคยเป็นผู้บังคับหมวดเสนารักษ์ กองพันทหารราบ ทหารหมอจะปฏิบัติหน้าที่ในสนามรบอย่างใกล้ชิด เคียงบ่าเคียงไหล่ กับทหารราบ นี่คือการจัดกำลังในสนามรบ (ท่านทั้งหลายไปดูภาพยนต์สงครามหลายๆเรื่องได้ แล้วท่านจะเห็นทหารหมอคาดปลอกแขนสัญญลักษณ์กาชาดแดงอยู่ในแนวรบกับทหารราบ)

ในสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ซึ่งเป็นโรคอุบัติใหม่ นับแต่เริ่มการระบาดระลอกแรกในเดือน ก.พ.63 จนการระบาดระลอก 2-3 ที่รุนแรงที่สุด มีผู้ป่วยอาการหนักจำนวนมากที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติ ผมโพสต์ว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นี่แหละครับ คือ ผู้นำที่จะสามารถสู้ภัยโควิด-19 ได้อย่างมียุทธศาสตร์ และการปฏิบัติการ เพราะท่าน คือ นักยุทธศาสตร์ที่สามารถอำนวยการและบังคับบัญชาได้อย่างสัมฤทธิผล

 

ผมประกาศตนอาสาเข้าร่วม ‘ปฏิบัติการ รพ.สนาม’ ในสถานการณ์โรคระบาดที่เปรียบเสมือน ‘สงครามชีวภาพ’ ที่เปรียบ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็น ‘แม่ทัพ’ และผมขออาสาเป็น ‘ผู้บังคับกองพันทหารเสนารักษ์’ เพื่อปฏิบัติการ รพ.สนามเอง
แล้วผมก็ ‘ทำจริง’ โดย ‘ปฏิบัติการ รพ.สนามขั้นสมบูรณ์’ ที่มีขีดความสามารถทางการแพทย์เบ็ดเสร็จครบทุกระดับความสามารถทางการแพทย์ มีจำนวนเตียงรับผู้ป่วยโควิดมากถึง 3,765 เตียง

ปฏิบัติการตรวจรักษาผู้ป่วยโควิด-19 มากกว่า 150,000 ราย รักษาผู้ป่วยโควิดอาการวิกฤต(สีแดง) มากกว่า 2,000 ราย…พลเอก ประยุทธ์ นี่แหละครับที่สนับสนุนผม ผ่าน ศปก.ศบค.ที่มี พลเอก ณัฐพล นาคพาณิชย์ อดีตเลขาธิการ สมช.เป็นผู้ประสานงานเหล่าทัพในสังกัดกระทรวงกลาโหม ทั้งผู้บัญชาการทหารสูงสุด , ผู้บัญชาการทหารบก ตลอดจนผู้บัญชาการเหล่าทัพต่างๆด้วย
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ใส่ใจปฏิบัติการรักษาชีวิตของคนในชาติด้วยการสนับสนุนทุกภาคส่วน ไม่เพียงแต่การสนับสนุนผมคนเดียว
เพราะ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง แล้วคนอย่างผม อดีตทหารอย่างผมที่มีอุดมการณ์เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน เหมือนกัน …ผมจะทิ้งให้ท่านสู้คนเดียวได้อย่างไร

เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 22 + สส.เขต จาก รทสช ทั้ง 2 ใบกันนะครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น