No data was found

“หมอเหรียญทอง” เข้าร่วมพรรค “รทสช.” เผยนโยบาย “รพ.วิสาหกิจ” เพื่อสังคม ตอบโจทย์ช่วยเหลือปชช.

กดติดตาม TOP NEWS

"หมอเหรียญทอง" เข้าร่วมพรรค "รทสช." เผยนโยบาย "รพ.วิสาหกิจ" เพื่อสังคม ตอบโจทย์ช่วยเหลือปชช.

วันที่ 23 มี.ค.66 ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ให้สัมภาษณ์ภายหลังแถลงเปิดหัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรค รทสช. ถึงกรณีที่สมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า ตนไม่เคยเป็นนักการเมืองมาก่อนและไม่เคยชอบสังกัดไหน ที่มาวันนี้ตนมีเจตนาดี ไม่มีความมุ่งหวังผลประโยชน์ทางการเมือง แต่มุ่งหวังให้บ้านเมืองที่จะร่วมกันทำกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งตนเคยกล่าวว่า พลเอกประยุทธ์ ทำแบบไหน ตนเอาแบบนั้น แต่ที่ร่วมมือกับ พล.อ ประยุทธ์ ก็เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน ไม่มีใครชักชวนให้เข้าร่วมกับพรรค รทสช. ตนมาด้วยอุดมการณ์และความตั้งใจของตัวเอง รวมถึงมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ และพรรค รทสช. มีกระแสดีขึ้นจนถึงวันเลือกตั้ง และมั่นใจว่าพรรคจะชนะการเลือกตั้ง ขอเพียงแค่ให้ประชาชน มองดูผลงานตลอด 8 ปีของ พล.อ.ประยุทธ์ และผลงานในชีวิตราชการ และอย่าลืมว่าก่อน 8 ปี ที่ พล.อ.ประยุทธ์ เข้าดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่าบ้านเมืองเป็นอย่างไร

ต่อข้อถามว่ามองที่พรรคเพื่อไทยประกาศการเลือกตั้งครั้งนี้ ต้องแลนสไลด์อย่างไร พล.ต.นพ.เหรียญทอง กล่าวว่า ส่วนตัวไม่ได้โฟกัส และไม่ปิดกั้นพรรคอื่น เรามองที่ตัวเราเองเป็นหลัก เพื่อประชาชน และประเทศชาติ เพราะฉะนั้นกระแสพรรคอื่นตนไม่สนใจ

ส่วนเรื่องการชูนโยบายของพรรค รทสช.นั้น พล.ต.นพ.เหรียญทอง กล่าวว่า วันนี้ยังขาดโรงพยาบาลเพื่อผู้ป่วยบัตรทอง ประชาชนประสบปัญหา และทางพรรค รทสช. มีนโยบาย โดยจะใช้รัฐวิสาหกิจเพื่อสังคม จัดตั้งโรงพยาบาลวิสาหกิจเพื่อสังคม และศูนย์ผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ป่วยโรคร้ายแรง รวมถึงโรคเรื้อรังซับซ้อน ให้กับประชาชนในกลุ่มที่เปราะบาง ในเขตชุมชน อำเภอ และจังหวัด การดูแลโดยภาครัฐเพียงอย่างเดียวนั้นแก้ไขยาก เนื่องจากหน่วยงานราชการ ติดเรื่องกฎระเบียบ ไม่คล่องตัว การจะให้ประชาชนเข้มแข็ง ประชาชนต้องมีส่วนร่วม จึงจะเกิดการพึ่งพาตัวเองได้ ซึ่งทางพรรค รทสช. จะชูประเด็นพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับประชาชน ได้รับรู้ถึงเจตนารมณ์ของพรรค วันนี้ตนยืนยันว่า นโยบาย ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ของพรรค รทสช.นำโดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังคงต้องทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายด่าง" เผย 3 สาเหตุ "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิตก่อนถึงรพ. พร้อมขอประวัติการรักษาย้อนหลัง
ลอวเรนซ์ หว่อง ลั่นจะรับใช้ปชช.ด้วยหัวใจ สิงคโปร์ผลัดใบครั้งแรกในรอบ 20 ปี
รัสเซีย ยึดหมู่บ้านสำคัญเชิงสัญลักษณ์
ศุลกากรร่วมกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี กอ.รมน. แถลงข่าวการจับกุมร้านลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า 2 แห่ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
9 ขวบรอดฉิวเฉียดกระสุนทะลุห้องฝุ่นตลบ (คลิป)
"สมศักดิ์" หนุนนำกัญชาต่อยอดการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. รับฟังทุกเสียงค้านขึ้นบัญชียาเสพติด
จีนเปลี่ยน ‘ฟาง’ เป็น ‘พลังงาน’ หนุนรักษ์สิ่งแวดล้อม
เฮงสุดๆ ลูกค้า "สนง.สลากฯ" ซื้อสลากฯ รับโชคใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 งวด 16 พ.ค. คนเดียวรวย 72 ล้าน
เกาหลีใต้ พุทธศาสนิกชนรวมตัวไหว้พระวันวิสาขบูชา
สโลวาเกีย เรียกประชุมความมั่นคงหลังนายกฯถูกลอบสังหาร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น