No data was found

พปชร.ปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทิ้งทวน ชู “บิ๊กป้อม” เป็นนายกฯคนที่ 30 พร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง ลุยทำทุกนโยบายที่ประกาศไว้

กดติดตาม TOP NEWS

พปชร.ปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทิ้งทวน ชู “บิ๊กป้อม” เป็นนายกฯคนที่ 30 พร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง ลุยทำทุกนโยบายที่ประกาศไว้

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมด้วย กรรมการบริหาร และแกนนำพรรค จัดเวทีปราศรัยใหญ่ ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง อาคารกีฬาเวสน์ 2 เพื่อหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง

นายวราเทพ รัตนากร คณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค ขึ้นกล่าวถึงสาเหตุที่ยังอยู่พลังประชารัฐและไม่ไปไหน ว่า พรรคของเราไม่มีนายทุน ไม่มีนายใหญ่ มีแต่หัวใจที่มีใจบันดาลแรง จึงไม่มีความจำเป็นต้อง “คิดใหญ่ ทำเป็น” เพราะพรรคเรา “คิดเป็น ทำได้ และทำทันที” จึงมั่นใจได้ว่าหากเลือกเราแล้วประเทศไทยจะดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน เนื่องจากการก้าวข้ามความขัดแย้งคือทางออกที่ดีที่สุด ส่วนตัวจึงมองว่าผู้นำที่มีความเหมาะสมจะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ต้องเป็น พลเอกประวิตร เท่านั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำพรรค และประธานยุทธศาสตร์การเมือง กล่าวต่อว่า ขณะนี้เหลืออีกเพียง 2 วัน ที่จะชี้ชะตาประเทศไทย จึงอดคิดไม่ได้ว่า 10 ปีที่ผ่านมา เราเผชิญกับปัญหาอะไรมาบ้าง ดังนั้นหากจะหยุดวังวนเดิมๆขอให้จับมือเดินไปด้วยกันกับพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศให้หันมาเชื่อมโยงกัน เพราะในวันนี้พรรคเราปรารถนาที่จะเป็นสถาบันการเมืองให้คนรุ่นใหม่ คนในอดีต และคนในอนาคต สร้างเสถียรภาพร่วมกันฝ่าวิกฤติการณ์ต่างๆ ประเทศไทยจึงควรมีลุงป้อมเป็นผู้นำประเทศ เพราะท่านเป็นผู้มีประสบการณ์ มีบารมี พร้อมรับฟัง และมีคุณสมบัติครบถ้วน แต่หากพี่น้องประชาชนเลือกอะไรแบบเดิมๆ ประเทศก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ด้าน พล.อ.ประวิตร กล่าวปิดปราศรัยเป็นคนสุดท้าย โดยระบุว่า วันนี้เป็นการปราศรัยครั้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง จึงขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่รับฟังการปราศรัยในครั้งนี้ ดังนั้นตนขอสัญญาว่าทุกนโยบายที่หาเสียงไว้จะทำให้สำเร็จ เพราะตนเป็นบุคคลที่ไม่มีภาระใดๆ ไม่มีธุรกิจ จึงมั่นใจได้ว่า จะสามารถปกป้องประเทศชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมกับตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน รับฟังความเห็นต่าง และแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน จึงขอให้เชื่อมั่นว่าจะสามารถนำพาประเทศไปสู่ความรุ่งเรือง ดังนั้นหากเลือกตนเป็นนายกรัฐมนตรี ประเทศชาติจะไม่วุ่นวาย เศรษฐกิจจะเดินหน้า ค้าขายจะมั่นคง ก่อนจะย้ำว่าขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐทั้ง 2 ใบลงบนบัตรเลือกตั้ง เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้งไปด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คืบหน้า ขบวนการค้าน้ำมันเถื่อนฆ่าดาบตำรวจพร้อมภรรยา
"ทนายอนันต์ชัย" ลุยฟ้องบช.ก. จัดเต็มข้อหาผิดอาญาขบวนการ "ไนซ์ เชื่อมจิต"
"ผ้าป่าพัฒนาการศึกษา" สานฝันโครงการสร้างโดมอเนกประสงค์เพื่อเด็กๆโรงเรียนบ้านหนองกรด
"นายกฯ" ควง "สุชาติ" ลุยเมืองเพชรบุรี เอ่ยชมแก้น้ำเสียได้ดี ร่วมปลูกต้นโกงกางกับชาวบ้าน
กรณีข่าว "ถุงโตเกียว" อธิบดีกรมวิทย์บริการ "หมอรุ่งเรือง" ชี้ ไวรัสตับอักเสบบี ไม่ติดทางอาหาร แต่ผิดสุขลักษณะ เสี่ยงติดโรคอิ่นๆ อันตรายจากสารพิษ และลวดเย็บกระดาษ ย้ำผิดกฎหมาย PDPA
"หมอยง" เตือนโควิด กลับมาระบาดหนัก แนะระวัง สายพันธุ์ใหม่ มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น สพฐ.เข้มเฝ้าระวังแพร่เชื้อในโรงเรียน
วงแตกเหลือม 3 เมตร เลื้อยผ่าน วิ่งกระเจิงแจ้ง จนท. จับคืนธรรมชาติ
ออกหมายแดง "แก๊งเกาหลี" ฆ่ายัดถังโบกปูนทิ้งน้ำ ล่าสุดจับได้แล้ว 1 ราย
"เพลงผ้า ปรพากย์" ร่ายกลอนส่งกำลังใจ "ท็อป นิวส์" มั่นใจอุดมการณ์ไม่เปลี่ยน
สุดเศร้า ผู้ป่วยปลูกถ่ายไตหมู รายแรกของโลก เสียชีวิตแล้ว  หลังผ่าตัดได้ 2 เดือน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น