No data was found

คนจะเฮง!สงสารหลานช่วยซื้อลอตเตอรี่ถูก 12 ล้าน อีกรายในตลาดถูก 6 ล้าน รวม 18 ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

คนสระแก้วดวงเฮง..ด้วยความสงสารหลานชายที่ขายลอตเตอรี่เหลือเยอะเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จึงช่วยซื้อลอตเตอรี่ไว้ 2 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน อีกรายทำงานในตลาดถูก 6 ล้าน รวม 18 ล้าน

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานภายหลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2564 โดยรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 046750 ส่งผลให้มีเศรษฐีใหม่เพิ่มขึ้นใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จำนวน 2 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อเวลา 18.02 น.ของวันที่ 16 ส.ค.64 มี ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น เป็นผู้รับแจ้งความ จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบ

ทั้งนี้ จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้ถูกรางวัลที่ 1 คือ นายขวัญประชา หมื่นแสน อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ม.4 บ้านแก่งสะเดา ซอย 2 ถนนทุ่งกบินทร์-พระเพลิง ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว อาชีพรับจ้าง ทำงานอยู่ที่โรงงานน้ำตาลวังสมบูรณ์ ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว แจ้งว่า หลังจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศผลการออกลอตเตอรี่ของงวดวันที่ 16 ส.ค.64 ตนเองทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 คือสลากงวดที่ 31 ชุดที่ 13 หมายเลข 046750 และสลากงวดที่ 31 ชุดที่ 14 หมายเลข 046750 รวมจำนวน 2 ใบ ซึ่งซื้อมาจาก นายพร้อมพงษ์ ศิลาโคกกรวด อายุ 28 ปี จึงได้มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายขวัญประชา หมื่นแสน อายุ 37 ปี พร้อมด้วยภรรยา ได้นำสลากที่ถูกรางวัล 2 ใบ ยื่นถ่ายรูปคู่กับพนักงานสอบสวนและสิบเวรไว้เป็นหลักฐานด้วย พร้อมกับเปิดใจเล่าให้ฟังว่า ซื้อสลาก 2 ใบที่ถูกรางวัลนี้ด้วยความสงสารหลานชายที่เดินขายลอตเตอรี่เหลือเยอะ เนื่องจากในช่วงสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ขายสลากได้น้อยเหลืออยู่จำนวนมาก วันนั้นอยากได้เลขท้าย 750 ซึ่งในแผงมีเลขท้าย 750 เหมือนกันมีอยู่ 3 ชุด ชุดละ 2 ใบ แต่สามตัวหน้าต่างกัน จึงเลือกชุดที่อยู่ตรงกลาง 2 ใบ ซึ่งเป็นชุดที่ถูกรางวัลพอดี

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ถูกรางวัลที่ 1 ในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว อีก 1 ราย ทำงานอยู่ในพื้นที่ตลาดวังน้ำเย็น บ้านอยู่ที่บ้านสวนป่า ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 046750 เช่นกัน เป็นเงิน 6 ล้านบาท แต่ยังไม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งผลให้งวดนี้ มีคนในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ถูกลอตเตอรี่ถึง 3 ใบ รวมเป็นเงิน 18 ล้านบาท..

 

ยุทธนา  พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น