No data was found

“สกลธี” ลงพื้นที่ช่วย “นพวรรณ” หาเสียง ดีใจคนรุ่นใหม่สนใจการเมือง พร้อมจี้ “กกต.” ประชาสัมพันธ์กาบัตร 2 ใบ อย่างถูกต้อง

กดติดตาม TOP NEWS

“สกลธี” ลงพื้นที่ช่วย “นพวรรณ” หาเสียง ดีใจคนรุ่นใหม่สนใจการเมือง พร้อมจี้ “กกต.” ประชาสัมพันธ์กาบัตร 2 ใบ อย่างถูกต้อง

วันที่ 8พ.ค.66 เวลา 12.00น. ที่ตลาดออเงิน พรรคพลังประชารัฐ(พปชร) นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรค และในฐานะหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. ลงพื้นที่วอนขอคะแนนเสียงให้ ภญ.นพวรรณ หัวใจมั่น เขต12 เบอร์12 ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ รวมถึงพ่อค้า-แม่ค้าในตลาดที่ร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้สมัคร ส.ส.

หลังลงพื้นที่หาเสียง นายสกลธี ให้สัมภาษณ์ ว่า พรรคพลังประชารัฐมาขายนโยบาย ทั้งเศรษฐกิจ ปากท้อง ไม่ว่าจะเป็นบัตรผู้สูงอายุ บัตรประชารัฐ 700 บาท หรือว่าเป็นการลดราคาน้ำมัน ลดราคาก๊าซหุงต้ม ลดราคาค่าไฟ ได้รับการตอบรับดีจากประชาชน พปชร.จะไม่ไปทะเลาะกับใคร เราพยายามขายในจุดนโยบายของเรา ที่คาดว่าตอบโจทย์ประชาชน

ส่วนกรณีที่มีการเลือกตั้งล่วงหน้าวานนี้ ( 7 พ.ค.65 ) พรรคจะได้คะแนนเสียงตอบรับมากน้อยแค่ไหน นั้น นายสกลธี กล่าวว่า ตนไม่ทราบ แต่ดีใจที่เห็นประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะ และสะท้อนให้เห็นว่า วันที่ 14 พ.ค.นี้ต้องมีคนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันเยอะแน่นอน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น กกต. หรือสำนักงานเขต นำข้อบกพร่องของการเลือกตั้งล่วงหน้ามาปรับ เนื่องจากวันที่ 14 พ.ค. จะมีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์มากกว่านี้หลายเท่า และอยากให้การเลือกตั้งไหลลื่นไม่มีจุดตำหนิ ซึ่งจะทำให้มีผลกับคะแนนที่ออกมา หากทำรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน ส่วนตัวมองว่าทุกคนคงต้องยอมรับผลของการเลือกตั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวถามว่าในส่วนที่มีพรรคการเมืองบางพรรคนำผู้สูงอายุไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และเขียนตัวเลขใส่มือนั้น นาย สกลธี ชี้ว่า ตรงนี้เป็นเรื่องของ กกต.ที่ต้องเข้าไปตรวจสอบให้ดี ซึ่งมันอาจจะพลาดไป เนื่องจากดูแลไม่ทั่วถึง แต่วันที่ 14 พ.ค. จะเยอะกว่านี้หลายเท่า อย่างเมื่อวาน มีประชาชนชาวกรุงเทพฯ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งประมาณ 8 แสนคน และคาดว่าในวันที่ 14 พ.ค. จะมีประชาชนใน กทม.ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งไม่ต่ำกว่า 3 ล้านคน

“ กกต.กลาง และ กกต.จังหวัด หรือว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น ตำรวจ ทหาร ที่เข้าไปสังเกตการณ์ ต้องดูให้ดี เพราะว่าการเลือกตั้งครั้งนี้อยากให้มีความบริสุทธิ์และยุติธรรมมากที่สุด” นายสกลธี กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า มั่นใจ กกต.มากน้อยแค่ไหน นายสกลธี ตอบว่า มั่นใจแต่ยังมีข้อบกพร่องอยู่ เช่น โค้งสุดท้ายไม่ถึงอาทิตย์ก่อนวันเลือกตั้ง ประชาชนบางส่วนยังไม่ทราบว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ใช้บัตร 2 ใบ ส่วนตัวมองว่าต้องเร่งประชาสัมพันธ์ เพราะว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ต่างจากปี 62 ซึ่งใช้บัตร 2 ใบและ 2 สีด้วยกัน หากไม่เร่งประชาสัมพันธ์ ผู้สูงอายุ หรือคนที่ไม่ได้ศึกษามาก่อน และเข้าไปกาผิด ไม่ต่างกับกาคะแนนทิ้งน้ำ และอาจจะนำไปสู่บัตรเสียด้วย ฉะนั้นจึงต้องเร่งประชาสัมพันธ์ในโค้งสุดท้ายที่เหลือให้ได้มากที่สุด

นายสกลธี กล่าวต่อว่า ส่วนตัวมั่นใจในตัวผู้สมัคร ภญ.นพวรรณ และตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทุกคน ทั้ง 33 เขต ที่ได้คัดกันมากับผู้บริหารพรรคกับมือ ทางพรรค พปชร.มั่นใจ เรื่องตัวบุคคลไม่เป็นห่วงเลย เพราะคาดว่าแต่ละคนที่ตัดมา และแนวทางในการหาเสียงของทุกคนเราเต็มที่เพราะฉะนั้นขึ้นอยู่ที่ว่ากระแสในภาพรวมของโค้งสุดท้ายนี้ และแรงเสียงของ ปชช.จะออกมาทางไหน ซึ่งส่วนที่พรรคนั้นทำได้ก็ได้ทำเต็มที่ไปหมดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่านชี้ สหรัฐ-อังกฤษตัวการใหญ่หนุนหลังอิสราเอล
นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น