No data was found

“บิ๊กตู่” อารมณ์ดี ลงพื้นที่นราธิวาส อ้อนวันนี้ขอเป็น “บังตู่” อาสาเข้ามาสานต่องานที่ค้างไว้ ย้ำพี่น้องคนไทยอย่าแตกแยก

กดติดตาม TOP NEWS

“พล.อ.ประยุทธ์” ลงพื้นที่นราธิวาส อ้อนวันนี้ขอเป็น “บังตู่” เข้ามาสานต่อการทำงานที่ยังค้างไว้ ขอให้เลือกรทสช. ทั้ง 5 เขต ย้ำอย่าแตกแยก ประเทศไทยเป็นของคนไทยทุกคน อย่าให้ใครมาทำให้แตกความสามัคคี

8 พ.ค.2566 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกฯพรรครวมไทยสร้างชาติ ( รทสช.) ลาราชการเพื่อเดินทางลงพื้นที่ ช่วยผู้สมัครหาเสียงที่จังหวัดนราธิวาสและจังหวัดปัตตานี ตั้งแต่เวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา โดยพล.อ.ประยุทธ์ พร้อมแกนนำพรรครทสช. ประกอบด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค และคณะผู้บริหารพรรค ออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยังท่าอากาศยานนราธิวาส

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้พล.อประยุทธ์ ได้ปรับลุคส์สบาย ๆ และเปลี่ยนการแต่งกายใหม่จากเดิมสวมกางเกงสแล็คโทนดำ-น้ำเงิน เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมาสวมเป็นกางเกงสีน้ำตาล ขณะที่วันเดียวกันนี้ เปลี่ยนมาใส่กางเกงสีเทาอมเขียวขี้ม้า พร้อมใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน และ เสื้อแจ็คเก็ตสีขาวของพรรคฯ และเปลี่ยนใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ มาเป็นรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน เดินทักทายประชาชนบริเวณท่าอากาศยานอย่างอารมณ์ดี

 

 

โดยช่วงหนึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ได้ถ่ายรูปคู่กับคุณยายวัย 100 ปี ที่มากับบุตรสาว พร้อมกล่าวขอบคุณที่สนับสนุนตนเองและพรรค รทสช. โดยกล่าวว่า “ ขอบคุณที่เชียร์ลุงตู่ ขอฝากช่วยกันและเชิญชวนให้ทุกคนไปลงคะแนน ซึ่งก่อนที่จะตัดสินใจลงคะแนนก็ขอช่วยกันพิจารณา ผมทำงานเพื่อประเทศชาติของเรา คุณยายอยู่มา 100 ปีแล้วก็คงจะเห็นและทราบดีว่าประเทศไทยของเราเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรแล้วบ้าง ก็ขอให้ช่วยกันนะ”

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นเวลา 13.00 น. พล.อ.ประยุทธ์พร้อมคณะเดินทางไปยัง อ.เมือง จ.นราธิวาส เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ทั้ง 5 เขต ได้แก่ เขต 1 นายวัชระ ยาวอหะซัน เบอร์ 3 ,เขต 2 นายสารี สะมะแอ เบอร์ 3,เขต 3 พ.ต.อ.พิทักษ์ เอียดแก้ว เบอร์ 4,เขต 4 นายอิสฮาม มูซอ เบอร์ 2 และ เขต 5 นายอามีน โต๊ะนากายอ เบอร์ 2 หาเสียงและพบปะประชาชนในพื้นที่ อ.เมืองนราธิวาส จ.นราธิวาส โดย พล.อ.ประยุทธ์ และคณะขึ้นรถแห่ไปตามถนนหลัก ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ขอคะแนนให้กับพรรครวมไทยสร้างชาติทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง และเลือกเบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติ

 

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวระหว่างเดินทางบนรถแห่รอบเมือง พร้อมนายวัชระ ยาวอหะซัน ผู้สมัครส.สนราธิวาส เขต 1 เบอร์ 3 ว่า ขอบคุณพี่น้องชาว จ.นราธิวาส วันที่ 14 พฤษภาคมนี้จะเป็นการเลือกตั้งของประเทศไทย ขอให้ทุกคนออกไปใช้สิทธ์ตามระบอบประชาธิปไตย ขอฝากผู้สมัครของพรรคทั้ง 5 คนไว้ด้วย เพราะหาก พรรคได้ ส.ส.เข้าไปจำนวนมากก็มีโอกาสที่จะจัดตั้งรัฐบาลได้ และขอให้เลือก เบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติ ตนจะขอเข้ามาเป็นนายกฯ เพื่อขับเคลื่อนนโยบายที่เคยทำไว้อีกครั้ง

“ที่ผ่านมาได้เดินทางไปหลายที่หลายจังหวัด มีคนเรียกต่างๆ ไป ทั้ง ลุงตู่,พี่ตู่ ,น้องตู่ แต่วันนี้ มาจังหวัดนราธิวาสขอเป็น “บังตู่” ของพี่น้องชาว จ.นราธิวาส และขอให้ “บังตู่” คนนี้ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอีกครั้ง และขอให้พี่น้องคนไทยทุกคนยึดถือความสามัคคีอย่าให้ใครมาทำให้แตกแยก เพราะประเทศไทยเป็นของคนไทยทุกคนต้องช่วยกัน” พล.อ.ประยุทธ์กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น