No data was found

“บิ๊กโจ๊ก” เผยพบข้อมูล “แอม” ติดหนี้ท่วมหัว ซ้ำเตรียมการก่อนสังหารเหยื่อสุดแนบเนียน

กดติดตาม TOP NEWS

"บิ๊กโจ๊ก" เผยพบข้อมูล "แอม" ติดหนี้ท่วมหัว ซ้ำเตรียมการก่อนสังหารเหยื่อสุดแนบเนียน

วันนี้ ( 2 พ.ค.) พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ออกมาเปิดเผยหลังเข้าร่วมประชุมคดี กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี กรณีนางสาวแอม ผู้ต้องหา ฆาตกรรมวางยา เหยื่อกว่าสิบราย เบื้องต้นยังยืนยันว่า ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้วกว่า 10 คดี ยังเหลืออีก 4 คดี ที่ต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนพันตำรวจโท อดีตสามีผู้ต้องหา ขณะนี้ อยู่ระหว่างการสอบปากคำ เบื้องต้น ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก และพบว่า เป็นผู้ที่ขับรถเก๋งสีขาวไปรับผู้ต้องหา ที่จังหวัดอุดรธานี หลังนายแด้ เสียชีวิต ก่อนนำรถไปจำนำในพื้นที่จังหวัดนครปฐม แต่ยังให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องหรือรู้เห็นในการฆาตกรรมที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้ ได้สั่งการให้อดีตสามีของผู้ต้องหา มาปฏิบัติหน้าที่ ที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 หากพบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย และให้ออกราชการทันที โดยพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ เผยว่า ขณะเตรียมขอศาลออกหมายจับ คนสนิทเพิ่มเติม ภายใน 1 ถึง 2 วันนี้ ที่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในคดี แต่ไม่ยืนยันว่าเป็นอดีตสามีของผู้ต้องหาหรือไม่

พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ยังยืนยันว่า ถ้าคนใกล้ชิดที่เป็นตำรวจ หากพบความผิดจริง หลังจากมีการออกหมายจับ จะมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนทันที โดยล่าสุดตอนนี้ ได้ให้มาช่วยราชการที่ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ไม่ให้ไปยุ่งเหยิงกับการสอบสวน

ส่วนแผนการประทุษกรรมจากการสอบปากคำอดีตสามีผู้ต้องหา รวมถึงการสืบหาพยานหลักฐานเบื้องต้น พบว่า ผู้ต้องหาติดหนี้บัตรเครดิตและถูกติดตามทวงถาม รวมถึงติดแบล็คลิสต์ เครดิตบูโร ซึ่งสาเหตุเกิดจากการเล่นพนันออนไลน์ ส่วนการหย่ากันระหว่างผู้ต้องหาและอดีตสามีที่เป็นตำรวจ คาดว่า น่าจะเป็นเรื่องของสถานะทางการเงินภายในครอบครัว ซึ่งเบื้องต้น ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า อดีตสามีผู้ต้องหาที่เป็นตำรวจมีหนี้สินล้นพ้นตัวหรือไม่ อีกทั้งยังมีข้อมูลที่ตั้งข้อสังเกตว่า ส่วนใหญ่ในจำนวน 10 คดีที่ตำรวจออกหมายจับ จะเป็นการก่อเหตุในช่วงวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ซึ่งอาจจะมีความเชื่อมโยงไปถึงบุคคลที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องเพิ่มเติม อยากให้สื่อไปคิดดูว่า ถ้าก่อเหตุช่วงวันหยุด คนใกล้ชิดจะทำงานอะไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ
"ออมสิน" ประกาศผลรางวัลใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ "ชาวนครปฐม" สุดเฮง รับเละ 111 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น