No data was found

“แรมโบ้” แจ้งกองปราบ เอาผิด “ณัฐวุฒิ” พร้อมตรวจสอบท่อน้ำเลี้ยงม็อบ

กดติดตาม TOP NEWS

นายเสกสกล หรือ "แรมโบ้" เข้าแจ้งความ กองปราบ เอาผิด "ณัฐวุฒิ" ยุยงปลุกปั่น ประชาชนต้านรัฐบาล พร้อมให้ ป.ป.ง. ตรวจสอบท่อน้ำเลี้ยงม็อบมาจากนายทุนคนไหน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่16 ส.ค. 2564 ที่ กองบังคับการปราบปราม หรือ บก.ป. ถนนพหลโยธืน นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้” ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมทนาย เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.1 กองปราบปราม เพื่อแจ้งความมห้ดำเนินคดีกับ นาย ณัฐวุฒิ ใสเกื้อ อดีตแกนนำ​ นปช.​  และ นายวรชัย​ เหมะ​ กับพวก​ ในข้อหากระทำความผิดตามพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ, พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ​ม.116​

 

โดย นายเสกสกล​ เปิดเผยว่า​  การเข้าแจ้งความในวันนี้​ สืบ​เนื่องจาก​ที่ผ่านมานายณัฐวุฒิ​  ได้ออกมาโพสต์​ชักชวนให้มวลชน​ร่วม​กิจกรรม​ carpark และปลุกระดมผ่านทางเฟสบุ๊ค​ให้ประชาชนออกมาเคลื่อนไหว​ ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการก่อความวุ่นวาย​ในบ้านเมือง​  ตนเองจึงแจ้งความกับนายณัฐวุฒิ​และพวกในข้อหากระทำความผิดตามพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ, พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ​ม.116​  ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่านายณัฐวุฒิ​วางแผนก่อความวุ่นวาย​ในบ้านเมืองเพราะที่ผ่านมา​นายณัฐวุฒิ​ได้ร่วมชุมนุมกับนายสมบัติ​ บุญอนงค์​ หรือ​ บก.ลายจุด​ และหลังจากนั้นได้เกิดความวุ่นวาย​มาโดยตลอด แต่นายณัฐวุฒิ​ก็ยังคงปลุกระดม​ โดยส่วนตัวเชื่อว่านายณัฐวุฒิ​ทำทีประกาศยุติการชุมนุม​เพื่อเล็งให้มวลชนไปก่อความวุ่นวายที่บริเวณ​แยกดินแดง​ ที่มีการใช้อาวุธ​ , ระบิด, วางเพลิงเผาทรัพย์สิน​ทางราชการ​

 

นอกจากนี้​ในการชุมนุมยังสุ่มเสี่ยงทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19​  โดยพบว่าที่ผ่านมา​ ผู้ร่วมชุมนุมที่เกิดอุบัติเหตุ​ระเบิดจนมือขาดพบว่าติดเชื้อโควิดด้วย​ อีกทั้งหลังจากนี้ตนเองจะเดินทางไปยื่นหนังสือที่สำนักงานป้องกันและปราบปราม​การฟอกเงิน​ หรื​อ​ ปปง.​เพื่อขอให้ตรวจสอบเส้นทางธุรกรรมการเงิน​​ของนายณัฐวุฒิ​ ตั้งแต่ปี2553​จนถึงปัจจุบัน​ เนื่องจากสงสัยที่มาของเงินสนับสนุน​ในการชุมนุมครั้งว่ามาจากไหน​มาจากนายทุนแดนไกลหรือไม่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกกองทัพอิสราเอล" ยืนยันพบศพตัวประกันฮามาสรายที่ 4 เตรียมนำร่างกลับบ้าน
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 2 เตือน 3 ภาคฝนถล่มหนัก เตรียมรับมือให้ดี เช็กเลยจังหวัดไหนโดนบ้าง
ชาวบ้านร้อง เด็กแว๊นป่วนเมือง สร้างความเดือดร้อนรำคาญ
ลุงเมาอาละวาดถือมีดไล่ถีบรถชาวบ้านพังเสียหาย
กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น