No data was found

“อนุชา” ลงพื้นที่ต่อเนื่อง เชิญคนชัยนาท เลือกตั้ง ชูนโยบาย รทสช.ช่วยแก้จน คนหมดหนี้

กดติดตาม TOP NEWS

"อนุชา" ลงพื้นที่ชัยนาทต่อเนื่อง เชิญชวนชาวชัยนาทใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ชูนโยบาย รทสช. ช่วยแก้จน คนหมดหนี้

นายอนุชา นาคาศัย ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดชัยนาท เบอร์ 9 พรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยมีพี่น้องประชาชน ชาวเขต 1 ชัยนาท ให้การต้อนรับอย่างดี ในช่วงบ่ายวันนี้ (28 เม.ย. 66) นายอนุชา ได้เดินทางไปยัง ต.วัดโคก ต.ศิลาดาน ต.ท่าฉนวน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เพื่อประชาสัมพันธ์นโยบายสำคัญของพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเฉพาะนโยบายแก้ปัญหาความยากจนอย่างยั่งยืน โดยนำเอาแนวทางการทำปศุสัตว์ เช่น การเลี้ยงโค มาเป็นตัวขับเคลื่อนการแก้ปัญหาเศรษฐกิจระดับฐานราก เพิ่มกำลังซื้อให้กับภาคการเกษตรที่เป็นกลุ่มคนจำนวนมากของประเทศ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“พี่น้องชาวชัยนาท ส่วนมากทำการเกษตรเพาะปลูก ที่ผ่านมาประสบปัญหาพืชผลการเกษตรไม่เป็นไปตามคาดหวัง ทั้งปัจจัยของลมฟ้าอากาศ และผลผลิตไม่ได้ตามต้องการ บางรายขาดรายได้ มีหนี้สิน ผมพยายามคิดนโยบายที่ช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรเป็นหลัก โดยเริ่มจากพี่น้องชาวชัยนาท จากการลงพื้นที่ ศึกษา ค้นคว้า พบว่าการเลี้ยงโคจะเป็นหนทางหนึ่งที่จะสร้างรายได้อย่างยั่งยืน โคเป็นสัตว์ที่เลี้ยงไม่ยาก เมื่อออกลูกสามารถนำขายได้ราคาดี จึงเป็นที่มาของโครงการโคล้านครอบครัว ที่ปัจจุบันผ่านความเห็นชอบของ ครม. ให้งบประมาณแก่ ธ.ก.ส. นำเงินทุนจัดสรรให้ชาวบ้านมากู้ยืมเป็นต้นทุนในการจัดหาโคมาเลี้ยงครอบครัวละ 50,000 บาท จำนวน 100,000 ครอบครัว ใช้งบประมาณทั้งสิ้น 5,000 ล้านบาท โดยการดูแลของกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ ผมได้ทำสิ่งนี้สำเร็จและจะทำต่อเนื่องเพื่อให้พี่น้องเกษตรกรชาวชัยนาทได้มีโอกาสจับเงินแสนเงินล้าน ลูกหลานชาวชัยนาทจะได้มีหนทางในการประกอบอาชีพใหม่ๆ ที่ไม่ต้องไปลำบากหางานในเมือง แค่เลี้ยงโคอยู่บ้าน ก็สามารถมีเงินหล่อเลี้ยงครอบครัวได้” นายอนุชา กล่าว

 

โครงการโคล้านครอบครัวถือเป็นโครงการไฮไลท์ที่พรรค รทสช. นำเสนอ เพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจฐานราก โดยตั้งเป้าเป็นโครงการที่จะสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับชุมชนได้อย่างยั่งยืน ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนทั่วประเทศ และสร้างกำลังซื้อตั้งแต่ระดับฐานรากสู่การพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ

นอกจากนี้ นายอนุชา ยังเชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 14 พฤษภาคม นี้ และขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในการทำงานแก้ไขปัญหาของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ เพื่อให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ประเทศเกิดการพัฒนา โดยย้ำให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 ส่วนนายอนุชาฯ เป็นผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต หมายเลข 9 เขต 1 จ.ชัยนาท

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อัจฉริยะ" แฉหนัก ร้องสอบตร.ตั้งด่านเถื่อนรีดเงิน รายได้ดี เดือนละ 7 ล้าน
"สมศักดิ์" เผยนายกฯให้เวลาถึงสิ้นปี ถกหาข้อสรุปกัญชาขึ้นบัญชียาเสพติด?
รุมอัดบอดี้การ์ดรัฐบาลทำเพื่อนายป้องข้าวปนสารมรณะกินได้ "พท." อ้างเด็กติดงอมแงมหัก "ภท." ล็อคประแจ "กัญชา" ยาเสพติด
"อ.อ๊อด" เตือนอันตราย ถุงรีไซเคิลขนมโตเกียว ส่งผลต่อสุขภาพ
กราบสาธุการ โปรดเกล้าฯ "เจ้าคุุณฌอน-เจ้าคุณอนิลมาน" ขึ้นเป็นรองสมเด็จพระราชาคณะ
"เดียร์ ขัตติยา" โพสต์รำลึก 14 ปี "เสธ.แดง" ถูกยิง ลั่นเชื่อมั่นรบ.เพื่อไทย คืนความยุติธรรม
สหรัฐ บลิงเคนเร่งเร้าอิสราเอลร่างแผนบริหารกาซา
"สสรท." ยื่นหนังสือหนุนปรับค่าจ้าง 400 ภาคเอกชนถก รมว.แรงงาน ค้านสุดตัว
"พัชรวาท" สั่งตั้งวอร์รูมด่วน แก้ไขปัญหาพะยูนเฝั่งอันดามันเสียชีวิตจำนวนมาก เร่งหาสาเหตุ
คืบหน้า ขบวนการค้าน้ำมันเถื่อนฆ่าดาบตำรวจพร้อมภรรยา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น