No data was found

เปิดโพสต์ เหยื่อผู้รอดชีวิต “วงแชร์มรณะ” ของ “แอม” หัวใจหยุดเต้น โชคดีหมอช่วยชีวิตไว้ทัน

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดโพสต์ เหยื่อผู้รอดชีวิต "วงแชร์มรณะ" ของ "แอม" หัวใจหยุดเต้น โชคดีหมอช่วยชีวิตไว้ทัน

 

สืบเนื่องจากกรณีการตายปริศนาของหลายศพ ที่เชื่อมโยงกับนางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาวางยาฆ่าผู้อื่นและลักทรัพย์ ที่มีการตั้งฉายาให้เจ้าตัวว่า “แอม ไซยาไนด์” ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าเหยื่อที่ถูกวางยายืนยันล่าสุดเกินสิบราย มีรอดชีวิต 1 ราย ขณะเดียวกันญาติของผู้ที่รู้จักกับแอมและตายอย่างปริศนาก็ทยอยออกมาให้ข้อมูลเพิ่มถึงพฤติกรรมของผู้ต้องหารายนี้ นอกจากนี้ยังมีเหยื่อที่ถูกโกงเงิน และถูกสังหารเพื่อหวังล้างหนี้ด้วย

โดยข้อมูลล่าสุด ยืนยันจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. (อัปเดตข้อมูลวันที่ 27 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น.) เหยื่อของแอม มีจำนวน 13 ราย ตาย 12 รอด 1 รายนั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาทางด้านพ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต ผกก.สส.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัชต์ ผกก.สภ.บางแพ พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 7 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านพืชสมุนไพรจากโรงพยาบาลบางแพ ได้นำหมายค้นจากศาล จ.ราชบุรี เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 9/7 ม.1 ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี

ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ปู พี่สาวต่างมารดาของน.ส.สรารัตน์ หรือแอม รังสิวุฒาพรณ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” เพื่อหาหลักฐานเรื่องของสารไซยาไนด์ เพราะที่ผ่านมาเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2565 น.ส.ปู ญาติของผู้เสียหายรายหนึ่งอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี ที่เคยเดินทางมาซื้อยาที่นี่ตามคำแนะนำของ น.ส.แอม หลังจากนั้นได้นำไปให้น้องสาวที่ชื่อ น.ส.ปลา กินก่อนหมดสติ และทางญาติได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อล้างท้องได้ทัน โดยมี น.ส.ปู คนที่มาซื้อยาพามาชี้จุดที่มาซื้อที่บ้านหลังดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัชต์ ผกก.สภ.บางแพ แจ้งว่า ได้ทำการตรวจยึดยาสมุนไพรบางส่วนที่พบ ซึ่งมีทั้งที่เป็นแคปซูล และอยู่ในขวดโหลไปให้ผู้เชี่ยวชาญได้ทำการตรวจว่ามีสารอะไรในตัวยาบ้าง นอกจากนี้ ทราบว่าพี่สาวต่างมารดาของ น.ส.แอม ที่ชื่อ น.ส.กุ้ง อดีตเคยเป็นพยาบาลอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี เป็นผู้ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลป์เรื่องของสมุนไพร และหลังจากการตรวจค้นแล้วจะต้องนำพี่สาวต่างมารดาของ น.ส.แอม ทั้ง 2 คน คือ น.ส.กุ้ง และ น.ส.ปู ไปสอบปากคำที่ สภ.บางแพด้วย

 

 

 

ล่าสุดเพจมูลนิธิ วิน วิน ได้โพสต์ข้อความเฟซบุ๊ก โดยระบุว่าเป็น “โพสต์จาก ลูกแชร์ 1 ใน 2 คน ที่รอดจาก วงแชร์มรณะของ นส.แอม ไซยาไนด์” โดยเป็นโพสต์ที่เขียนไว้ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2565

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “นาทีชีวิตความตาย อยากทำอะไร รีบทำกันนะ อาจจะ ไม่โชคดีแบบนี้ตลอดไป เราขับรถกับบ้านไปแวะ โรบินสันเพื่อจะเปลี่ยนเสื้อ เราก็จะไปกินหมูกะทะต่อที่ ร้านต้นประดู่ ก่อนจะถึงร้านกำลังเลี้ยวเข้า เราเริ่มรู้สึก หายใจได้น้อยลง แบบน้อยมากๆๆ รู้สึกได้เลย เราก็เลย กลั้นใจขับเข้าร้านหาที่จอดที่ง่ายที่สุด คือหน้าประตูเลย มือเราเริ่มหงิก เราก็เลยโทรหาแฟน บอกเราหายใจไม่ออก

แต่ด้วยระยะทางจากท่าม่วง มาถึงเมืองต้องใช้เวลา เราเลยโทร 1669 ซึ่งมาไวมาก (จดบันทึกกันไว้เลยนะ คะ) เราก็บอกพี่เค้าว่า เราหายใจไม่ออก พี่ช่วยหนูด้วย นะ แล้วเราก็หมดสติดไปเลยหลังจากนั้น แต่พอเราฟื้น พี่สาวบอกว่า เราหัวใจหยุดเต้นไป หมอปั๊มหัวใจกลับมาได้

แล้วก็ขอให้เราใส่ท่อเครื่องช่วยหายใจ อาการเรา เริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ตอนนี้ ความดันยังต่ำอยู่นิดหน่อย ขอ ให้เราปลอดภัย แข็งแรงในเร็ววัน สงสารลูกมาก มินนี่ มาที่โรงพยาบาลในวันที่เค้าเห็นทุกอย่างว่าเราแย่มาก มินนี่ก็ซึมไปเลย ไม่อยากให้แม่เป็นอะไร

#เราอยากให้ทุกคนทำวันนี้ให้ดีที่สุด ก่อนที่ทุกอย่างมัน จะสายเกินไป

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ชี้ 2 จุดตายเก้าอี้นายกฯ ลุ้นระทึกศาลรธน.นัดวันพิจารณาคำร้อง 40 สว.
เปิดใจ "อาจารย์ดัง" ร่ายเวทมนตร์ ใช้แปรงทองเหลืองขัดตัว ชี้เป็นวิชาชาตรี มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ
"บุรีรัมย์" เหลืองทั้งจังหวัด เด็กนร.กว่า 170,000 คน ร่วมสวมเสื้อ "๑๐ ลูกของพ่อ" เทิดพระเกียรติ วันเฉลิมพระชนมพรรษา "ในหลวงครบ 6 รอบ"
"บิ๊กโอ๋" ผู้ช่วย ผบ.ตร.(บร 6) เข้าร่วม “ประชุม การดำเนินการทางวินัย ครั้งที่ 5/2567"
เปิดใจ "แม่สามเณรใบบุญ" สิ้นพ.ค.ให้ลูกสึกมาเรียนต่อ หวังให้เป็นนักธุรกิจสืบทอดกิจการที่บ้านต่อ
ชาวบ้านปะทะเดือด หวิดวางมวย "สส.ก้าวไกล" ปมหาปล่อยรถขนกากสารเคมีกลับโรงงาน
เจ้าของร้านสุดทน เข้าแจ้งตร. หลังถูกแก๊งเงินกู้ กดดันทวงหนี้หน้าร้าน ทำจิตตก ลูกค้าไม่เข้า
สภาพอากาศวันนี้ ชุ่มฉ่ำต่อเนื่อง กรมอุตุฯ เตือน 66 จว.รับมือฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
พิธีรับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ฉายกับ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี
เพจดังแฉจัดเต็ม "ไอซ์ รักชนก" สส.ก้าวไกล บุกแจกสิ่งของ ประทับโลโก้พรรคถึงในรร. โซเชียลคอมเมนต์เดือด ถามหาจิตสำนึก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น